Sao Việt chia sẻ hoạt động trong ngày 20.10

21/10/2015 10:53 GMT+7

(iHay) Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuống bếp nấu ăn, Thân Thúy Hà - Xuân Lan tặng hoa cho nhau, Lam Trường đi làm từ thiện...

(iHay) Dù tất bật với hoạt động nghệ thuật nhưng nhiều sao Việt đã dành thời gian để chia sẻ không khí ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. 

Thân Thúy Hà - Xuân Lan tặng hoa cho nhau
Sao Việt chia sẻ hoạt động trong ngày 20.10 - ảnh 1Thân Thúy Hà khoe bó hoa được Xuân Lan tặng
Sao Việt chia sẻ hoạt động trong ngày 20.10 - ảnh 2Xuân Lan cho rằng đây là hành động "giải ế" trong ngày 20.10
Dịp 20.10, Xuân Lan đã mua hoa và tận tay đem đến tặng cho người bạn gái thân thiết Thân Thúy Hà. Hành động này của cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model khiến cho nhiều người chứng kiến sự việc bất ngờ. Tuy nhiên, theo Thân Thúy Hà, cô và Xuân Lan thường có thói quen tặng hoa cho nhau vào những dịp đặc biệt nhằm mục đích "giải ế" chứ giới tính của cả hai vẫn bình thường, nhiều khi còn rất "bánh bèo". 
Viết lên trang cá nhân tối 20.10, Thân Thúy Hà cho biết: "Hết ngày rồi nên em để lộ mặt người đàn ông áo đen đã tặng hoa cho em hôm nay đây. Ảnh ôm bó hoa to đùng đi vào quán cà phê tặng em mà cả cái quán người ta nhìn tưởng em là tình nhân của ảnh. Bao nhiêu ánh mặt ngưỡng mộ lẫn hoảng hốt thất thần đa nghi về giới tính của tụi em. Thực tình mà nói giới tính 2 đứa em vẫn nguyên vẹn bánh bèo không thay đổi, tại tặng hoa giải ế cho nhau để năm sau có người tặng thôi. Cám ơn cưng nhe - người đàn ông áo đen của lòng em".
Lam Trường tặng quà cho cụ bà 87 tuổi
Sao Việt chia sẻ hoạt động trong ngày 20.10 - ảnh 3
Trở về nước đúng vào ngày Phụ nữ Việt Nam, "anh Hai" đã cùng fanclub của mình lên kế hoạch cho ngày 20.10 đặc biệt và ý nghĩa hơn mọi năm. Sau khi bàn bạc nhiều phương án, cuối cùng Lam Trường và fanclub quyết định dùng số tiền tích góp được trong quỹ sinh hoạt của nhóm cùng với tiền túi của nam ca sĩ Chia tay trong mưa để dành tặng cho cụ bà ở hẻm 260, chợ Cầu Muối, P.Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM. 
Đến thăm cụ bà, Lam Trường và fanclub rất xúc động bởi bà đã 87 tuổi nhưng không may mắc bệnh ung thư mắt, lưỡi bị rút và thường xuyên ngủ ngoài hẻm vì nhà quá nhỏ. Chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân sau chuyến đi, "anh Hai" viết: "Lúc ra về bà biết nhưng không nói được nên chỉ khều tay tôi. Nắm tay bà thấy bàn tay nhỏ xíu, chỉ có da bọc xương, cảm thấy thương lắm...".
Đoan Trang cùng ông xã hưởng 'tuần trăng mật'
Sao Việt chia sẻ hoạt động trong ngày 20.10 - ảnh 4
Sao Việt chia sẻ hoạt động trong ngày 20.10 - ảnh 5
"Thỏi Socola" và ông xã người Thụy Điển Johan Wicklund đã kết hôn hơn 3 năm qua nhưng mỗi khi có dịp cả hai đều tổ chức tuần trăng mật để được tiếp tục hẹn hò một cách lãng mạn. Ngày 20.10 vừa qua, Johan Wicklund đã dành tặng cho bà xã ca sĩ nổi tiếng một buổi ăn tối sang trọng và ấm cúng tại một nhà hàng cao cấp ở TP.HCM. 
Chia sẻ trên trang Facebook, Đoan Trang vui vẻ viết lời cảm ơn chồng Tây: "Cảm ơn anh đã dành cho em một buổi tối tuyệt vời. Trước giờ em tưởng chỉ có ở Thái Lan hoặc Singapore mới tìm được những món mình thích ăn như vầy, ai ngờ cũng có ở Sài Gòn. Cảm ơn anh đã cùng em đến đây tối nay".
Hương Giang Idol được Criss Lai dành bất ngờ
Sao Việt chia sẻ hoạt động trong ngày 20.10 - ảnh 6
Sao Việt chia sẻ hoạt động trong ngày 20.10 - ảnh 7

Dù cách xa về địa lý nhưng Criss Lai vẫn dành bất ngờ cho Hương Giang khi bí mật nhờ người đem quà 20.10 đến tận bàn trang điểm của cô. Trở về nhà sau chuyến bay muộn từ Hà Nội, nữ ca sĩ chuyển giới không khỏi bất ngờ khi nhận thấy hộp quà dễ thương do bạn trai Việt kiều Canada dành tặng. 

Viết trên trang cá nhân, Hương Giang Idol chia sẻ niềm vui: "Cô bé lóc cóc từ Hà Nội về và khi vừa mở cửa phòng đã thấy trên bàn là một hộp quà đang mở dang dở, bên trong là một bông hồng màu đỏ và một thỏi son mà mình rất thích. Cảm ơn vì món quà rất tuyệt vời này".
Angela Phương Trinh được em gái tặng hoa
Sao Việt chia sẻ hoạt động trong ngày 20.10 - ảnh 8
Đang tất bật đóng phim ở vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), Angela Phương Trinh bất ngờ được em gái Phương Trang đến thăm và tặng bó hoa hồng đỏ thẫm. Hành động dễ thương này của Phương Trang khiến "Bà mẹ nhí" rất xúc động bởi cô không nghĩ rằng em gái sẽ đến tặng nơi để tặng quà như thế này.
Cô chia sẻ: "Thật sự rất hạnh phúc và xúc động khi được em gái tặng hoa nhân ngày 20.10. Trang ơi, em ra tận Hạ Long thăm là chị vui lắm rồi, lại còn bày đặt bí mật đi mua hoa gửi lên tận trường quay tặng chị làm chi nè. Đối với chị, ngày nào cũng là ngày Phụ nữ Việt Nam cả vì luôn có em bên cạnh".
MC Nguyên Khang dẫn mẹ đi ăn tối
Sao Việt chia sẻ hoạt động trong ngày 20.10 - ảnh 9
Đang là gương mặt MC khá đắt show nhưng Nguyên Khang vẫn tranh thủ thu xếp thời gian để cùng mẹ đi ăn tối nhân dịp 20.10. Đối với anh, công việc rất quan trọng nhưng có một thứ còn quan trọng hơn tất cả mọi thứ trên đời này đó là mẹ. 
"Hôm nay Ka (nickname của Nguyên Khang) dẫn mẹ đi ăn tối ở một nhà hàng Việt rất đẹp và cổ kính nằm trong một khu biệt thự Pháp cũ. Mong mẹ luôn mạnh khỏe để ở mãi bên cạnh Ka. Chúc mừng mẹ ngày phụ nữ Việt Nam", MC Nguyên Khang viết trên Facebook. 
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đi siêu thị cùng mẹ
Sao Việt chia sẻ hoạt động trong ngày 20.10 - ảnh 10
Sao Việt chia sẻ hoạt động trong ngày 20.10 - ảnh 11
Tân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên dành thời gian đi siêu thị cùng mẹ. Cô còn đích thân vào bếp trổ tài nấu nướng để cả nhà có bữa cơm ngon và sum vầy trong ngày dành cho phụ nữ Việt.
Bên cạnh việc chia sẻ những hình ảnh quây quần cùng người thân trong ngày lễ, Kỳ Duyên không quên gửi lời chúc hạnh phúc và xinh đẹp đến cho một nửa thế giới còn lại.
Kyo York vào bếp đảm đang
Sao Việt chia sẻ hoạt động trong ngày 20.10 - ảnh 12

Đang ở Mỹ cùng gia đình nhưng nam ca sĩ vẫn không quên ngày dành cho phụ nữ Việt. "Thôi không nói nhiều nha. Người đàn ông mà muốn chúc mừng ngày 20.10 là một người đàn ông dám xắn tay áo lên và vào bếp nấu cho người ấy một bữa cơm (gà tây 9.5 kg) không than thở! Sau khi ăn xong rồi xắn tiếp và rửa chén! Đó! Kyo chơi vậy đó! Hành động hơn lời nói nhé các cánh mày râu", anh viết trên trang cá nhân.

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV

>> Hoa hậu Kỳ Duyên khoe dáng trên du thuyền
>> Hoa hậu Kỳ Duyên, Diễm My 9x tươi tắn đọ sắc tại Nha Trang
>> Hoa hậu Kỳ Duyên nhí nhảnh vui trung thu cùng các em nhỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.