Sao Việt bức xúc vì ông Park Hang-seo bị giễu cợt ngoại hình

21/11/2019 22:02 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ như Hồ Việt Trung, Hoàng Bách, Quang Tuấn… bày tỏ thái độ không hài lòng trước hành động của trợ lý tuyển Thái Lan giễu cợt ngoại hình ông Park Hang-seo.

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, ông Park Hang-seo gây chú ý khi trả lời về tình huống “lời qua tiếng lại" với trợ lý tuyển Thái Lan trong lúc sang cabin kỹ thuật của đội để chào HLV Nishino. Ở tình huống này, HLV Park Hang-seo sau khi bắt tay và ôm HLV Nishino, ông đã quay sang hậm hực đối với Sasa Todic, trợ lý HLV thủ môn của tuyển Thái Lan. “Trong quá trình tôi chỉ đạo trận đấu, người trợ lý này thi thoảng cười mỉa mai tôi. Mà nếu cần phải chiến đấu thì tôi sẵn sàng thôi”, ông chia sẻ.
Liên quan đến vụ việc này, nhiều nghệ sĩ bày tỏ thái độ bức xúc khi huấn luyện viên đội tuyển nước nhà bị giễu cợt. Ca sĩ Hồ Việt Trung bày tỏ thái độ bức xúc trên trang cá nhân. Anh nhận định hành động của người trợ lý kia là kém văn hóa vì mang hình thể ra mỉa mai: “Nên nhớ tuy ông Park Hang-seo không cao nhưng đội bóng ông ấy dẫn dắt đang cao hơn đội bóng của bạn trên tất cả bảng xếp hạng từ vòng loại World Cup cho đến bảng xếp hạng của FIFA. Dẹp ngay cái trò bẩn ấy lại, để không ảnh hưởng tới hình ảnh đẹp của bóng đá Thái bạn nhé. Còn bạn thì tôi khinh”.

Dòng trạng thái bức xúc của Hồ Việt Trung

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, ca sĩ Hoàng Bách cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Anh chia sẻ bài viết liên quan đến vụ việc ông Park Hang-seo bị miệt thị kèm bình luận: “Riêng với tình huống này, nếu anh Park sẵn sàng chiến, em Bách ủng hộ, dù người kia có cao hơn cả cái đầu. Đàn ông đích thực thì chẳng ai mang ngoại hình ra mà giễu cợt người khác cả".
“Đối với tôi, nhân phẩm, sự tử tế và cách điều hành của ông Park Hang-seo là điều đáng khen ngợi. Dù ngoại hình ông thấp bé đến mấy thì tài năng của ông là thứ quan trọng hơn tất thảy những điều mà người khác đánh giá về mặt ngoại hình”, hoa hậu Ngọc Diễm thẳng thắn.

Quang Tuấn không hài lòng trước cách hành xử của vị trợ lý tuyển Thái Lan

Ảnh: NVCC

Là người cùng vợ và diễn viên Minh Dự ra Hà Nội cổ vũ cho đội tuyển, Quang Tuấn theo dõi sát sao trận đấu, đặc biệt là khoảnh khắc ông Park Hang-seo bị chế giễu. Diễn viên Thất sơn tâm linh phẫn nộ trước hành động này và cho rằng lời xin lỗi của vị trợ lý này không đáng tin cậy và tha thứ bởi thiếu sự thành tâm. Theo Quang Tuấn, rõ ràng người này đang cố tình giễu cợt ngoại hình của huấn luyện viên tuyển Việt Nam.
“Đối với bóng đá hoặc bất cứ bộ môn nào thì đó là hành động kém văn minh, thiếu sự tinh tế. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có sai lầm nhất định. Chúng ta không nên tấn công người trợ lý này và gia đình anh. Người hâm mộ Việt nên bày tỏ mình là người xem bóng đá văn minh và cư xử văn minh dù người khác mắc sai lầm", Quang Tuấn nói.
Trước câu hỏi của truyền thông về sự cố với HLV Park Hang-seo, HLV Nishino cho hay: “Cá nhân tôi và Park Hang-seo quen nhau từ rất lâu. Kể từ tuyển Nhật Bản đá với Hàn Quốc nên vẫn thường chào nhau, trò chuyện, ôm nhau như trong ở trận đấu ngày hôm qua (Thái Lan hòa Việt Nam 0-0 trên sân Mỹ Đình). Nhưng sau đó, tôi đã không chứng kiến và biết được những gì đã xảy ra khiến ông Park Hang-seo rất tức giận. Ở đây chúng ta phải ngồi lại xem xét bản thân xem đã làm gì không phù hợp hay chưa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.