Sao “Twilight” ngưng đóng phim và… cưới?

06/07/2012 19:05 GMT+7

(TNO) Thời gian qua, các fan của Robert Pattinson và Kristen Stewart trên toàn thế giới được dịp đứng ngồi không yên với thông tin về một dự án phim ướt át và cả chuyện cưới xin của cặp sao trẻ này.

Lỡ hẹn với Fifty Shades Of Grey

Thông tin mới nhất từ ê-kíp sản xuất bộ phim Fifty Shades Of Grey đã chính thức dội gáo nước lạnh vào tất cả những khán giả đang hy vọng lại được thấy Robert Pattinson và Kristen Stewart thêm một lần cùng nhau tỏa sáng, như họ đã từng thể hiện trong loạt phim bom tấn Twilight.

 Fifty Shades Of Grey từng đem tới hy vọng cho các fan đang mong mỏi được thấy sự tái ngộ của Robert Pattinson và Kristen Stewart sau Twilight   - d
Fifty Shades Of Grey từng đem tới hy vọng cho các fan đang mong mỏi được thấy sự tái ngộ của
Robert Pattinson và Kristen Stewart sau Twilight  - Ảnh: Reuters

Tin đồn Robert Pattinson và Kristen Stewart sẽ tái ngộ trong một bộ phim ngập tràn cảnh “nóng” Fifty Shades Of Grey, được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả E.L. James, xuất hiện trên mạng internet từ đầu tháng 6.2012.

Theo tin đồn được dân mạng truyền tai nhau, Robert Pattinson và Kristen Stewart sẽ đảm nhận hai vai diễn “đinh” của bộ phim là chàng tỉ phú trẻ Christian Grey đem lòng yêu cô sinh viên mang vẻ đẹp ngọt ngào, ngây thơ Anastacia Steele.

Tuy nhiên, E.L. James, tác giả của cuốn tiểu thuyết Fifty Shades Of Grey đã đầy ý tứ phủ nhận tin đồn: “Tôi là một fan của Twilight. Chính Bella và Edward (hai nhân vật lần lượt do Kristen Stewart và Robert Pattinson đảm nhận trong Twilight) là cảm hứng cho tôi viết lên mối tình giữa Christian Grey và Anastacia Steele. Nhưng tôi cảm thấy Robert Pattinson và Kristen Stewart có gì đó hơi xa lạ, không mấy phù hợp với bộ phim này”.

Cũng theo E.L James, hiện tại, cô đã “nhắm” được bốn kiều nữ và ba chàng tài tử trẻ của Hollywood để mời thử vai Anastacia Steele và Christian Grey. Thời điểm này E.L James chưa thể tiết lộ thông tin chính thức nhưng chắc chắn rằng cả Robert Pattinson và Kristen Stewart đều không có tên trong dàn diễn viên tham gia casting cho bộ phim tình cảm ướt át này.

Bí mật đi sắm nhẫn cưới

Không để các fan ủ rũ quá lâu với “tin buồn” lỡ hẹn với dự án phim Fifty Shades Of Grey, Robert Pattinson và Kristen Stewart nhanh chóng “hâm nóng” fan bằng chuyện cưới xin có độ “sốt dẻo” cao hơn rất nhiều.

 Lại rộ tin đồn Robert Pattinson và Kristen Stewart sắp cưới
Lại rộ tin đồn Robert Pattinson và Kristen Stewart sắp cưới - Ảnh: Reuters

Báo chí Mỹ ngày 5.7 đồng loạt đăng tải thông tin Robert Pattinson và Kristen Stewart đã bị phát hiện đang đi mua nhẫn tại cửa hàng Lane Neil, ở Los Angeles.

Tờ iBtimes dẫn lời một nhân chứng có mặt tại Lane Neil khi Robert Pattinson và Kristen Stewart chọn nhẫn tiết lộ: “Kristen Stewart liên tục thử nhẫn vàng với các hạt kim cương màu khác nhau. Cô ấy có vẻ rất phân vân”.

Trong khi đó, một người bạn của Kristen Stewart cũng tiết lộ: “Kristen thực sự rất yêu Rob. Cô ấy đã sẵn sàng. Thời gian qua, tình yêu của họ mới thực sự bùng cháy. Hai người liên tục đi du lịch cùng nhau. Thậm chí, họ đã công khai mối quan hệ với bạn bè và gia đình. Lễ cưới sẽ là bước tiến thích hợp vào lúc này”.

Tin đồn cưới xin của Robert Pattinson và Kristen Stewart không phải lần đầu tiên xuất hiện trên mặt báo. Và mặc cho dư luận bán tính bán nghi, đua nhau dự đoán thời gian diễn ra đám cưới, Robert Pattinson và Kristen Stewart vẫn hoàn toàn lặng lẽ.

Linh San

>> Kristen Stewart kiếm tiền giỏi hơn Angelina Jolie
>> Kristen Stewart quyến rũ trên thảm đỏ
>> Kristen Stewart "nóng bỏng" ở Cannes
>> Kristen Stewart “khoe sắc” trên thảm đỏ Cannes 2012
>> Kristen Stewart bầm dập vì múa cột
>> Kristen Stewart chơi với… gái đứng đường
>> Robert Pattinson từng cầu hôn Kristen Stewart

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.