Sao TVB Quách Tấn An, Vạn Ỷ Văn, Huỳnh Đức Bân sang VN đóng phim

30/03/2016 21:04 GMT+7

Các diễn viên đã có cảnh quay đầu tiên của bộ phim Sự hồi sinh chí mạng (do TVB - Hồng Kông sản xuất, đạo diễn: Lâm Chí Hoa) tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vào trưa 30.3, ngay khi vừa đặt chân đến TP.HCM.

Các diễn viên đã có cảnh quay đầu tiên của bộ phim Sự hồi sinh chí mạng (do TVB - Hồng Kông sản xuất, đạo diễn: Lâm Chí Hoa) tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vào trưa 30.3, ngay khi vừa đặt chân đến TP.HCM.

Từ trái sang: Huỳnh Đức Bân - Vạn Ỷ Văn - Quách Tấn An - Ảnh: Thiên AnhTừ trái sang: Huỳnh Đức Bân - Vạn Ỷ Văn - Quách Tấn An - Ảnh: Thiên Anh
Chiều cùng ngày, đoàn phim đã có buổi ra mắt báo giới VN khi chọn nơi đây làm bối cảnh chính của phim. Theo đó, lịch quay sẽ diễn ra từ nay đến 21.4, tại TP.HCM, Vũng Tàu, Đà Lạt, Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên, Bình Thuận, Phú Quốc.
Trong phim, Ảnh đế TVB Quách Tấn An (được khán giả VN biết đến qua các phim Hồ sơ trinh sát 4, Võ lâm truyền kỳ, Cảnh sát hình sự, Chuyện chàng Vượng, Hoắc nguyên giáp, Hoàng Phi Hồng 5, Quý ông thời đại…) vào vai Vi Dật Thăng Vincent, anh bị bắt cóc đến một đảo hoang ở VN. Do mất tích nhiều năm, vợ anh là Nguyễn Kiều Cathy (Vạn Ỷ Văn) đã đăng ký chứng tử cho anh và kết hôn với bạn thân của anh là Lâm Hạo Nhân (Huỳnh Đức Bân).
10 năm sau, Vi Dật Thăng bất ngờ trở về trước sự ngỡ ngàng của mọi người, và càng bất ngờ hơn khi anh biết được những người thân của mình đều tham gia vào vụ bắt cóc trước đây...
Huỳnh Đức Bân, Vạn Ỷ Văn chụp hình cùng người hâm mộ VN
Á hậu châu Á 1989 Vạn Ỷ Văn (từng đóng chung với Chân Tử Đơn trong Tinh võ môn, và nổi tiếng qua các phim Bạch phát ma nữ 2, Rồng đổi màu, Đại thời đại, Bát quái thần thám…) vào vai cố vấn pháp luật người Việt gốc Hoa, lớn lên trong cô nhi viện tại VN.
Đây là lần thứ 2 cô đến VN, sau lần đầu tiên du lịch cùng chồng vào năm 2015. Cô cho biết vì rất yêu thích biển, nên cảm thấy hào hứng vô cùng trong chuyến đi này với đoàn phim, khi có thể đến nhiều vùng biển đẹp của VN.
Đoàn phim với lễ khai máy tại VNĐoàn phim làm lễ khai máy tại VN
Trong khi đó, nam diễn viên Huỳnh Đức Bân (tham gia các phim: Phong vân thiên địa, Trời và đất, Bão cát…) chia sẻ, ngoài những bối cảnh của phim, anh rất mong sẽ sắp xếp được thời gian để tham quan Đà Nẵng, thành phố được bạn bè anh khuyến khích nên đi nhất khi đến VN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.