Sao TVB bị tố "đi khách" để tăng thu nhập

24/05/2013 21:35 GMT+7

(iHay) Thu nhập bấp bênh của diễn viên hạng B được xem là nguyên nhân dẫn đến việc “tăng ca đêm”.

(iHay) Thu nhập bấp bênh của diễn viên hạng B của TVB được xem là nguyên nhân dẫn đến việc “tăng ca đêm” để có cuộc sống sung túc trong ngành giải trí hoa lệ ở Hồng Kông.

>> Hoa hậu bán dâm Mỹ Xuân và nước mắt người mẹ
>> Sao Hồng Kông khóc như mưa trước scandal bán dâm đồng tính chấn động

Mới đây nhất, nữ diễn viên trẻ của TVB là Lưu Lợi bị báo chí xứ Cảng thơm phát hiện đi khách ở Macau với giá 250.000 đô la Hồng Kông/đêm (gần 700 triệu đồng).

Theo Jaynestar hôm 24.5, Lưu Lợi là diễn viên mới, chưa có sự nghiệp nổi bật. Dù xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình, Lưu Lợi có rất ít đất diễn, thậm chí có những vai khách mời chỉ lên hình vài phân cảnh. Thiếu thu nhập ổn định, cô nàng được cho là hành nghề “bướm đêm” hạng sang để sống thoải mái ở Hồng Kông.

sao bán dâm 1

sao bán dâm 9
 Lưu Lệ là diễn viên thuộc "lò" TVB nhưng hiện vẫn chưa có tên tuổi - Ảnh: TVB

Ngày 14.5, Lưu Lợi bị phát hiện ăn tối với một người đàn ông trung niên. Người này nắm tay cô thân mật dắt vào Star World Hotel ở Macau. Nhóm phóng viên kiên nhẫn chờ đợi đến 2 giờ sáng vẫn không thấy Lưu Lợi đi ra.

Có tờ báo khẳng định họ đang giữ băng ghi âm có đoạn trao đổi “ăn bánh trả tiền” khi cô hỏi tuổi tác, gốc gác của người đàn ông, chứng tỏ hai người không hẹn hò từ lâu mà chỉ như một “chuyến tàu nhanh”. Lưu Lợi còn cẩn thận dặn người đàn ông về nhà xóa các đoạn nhắn tin trên WhatsApp của mình vì lo sợ rò rỉ.

Về phía mình, Lưu Lợi một mực thanh minh. Cô giải thích mình đi ăn sinh nhật một người bạn, sau đó đi vào khách sạn trên để hát karaoke.

Khi được hỏi tại sao phóng viên không thấy cô rời khách sạn, Lưu Lợi nói rằng có nhiều lối thoát hiểm mà phóng viên không biết để chờ đúng cửa. Cô nói thêm rằng cô không quen đường đi nước bước ở Macau, tới đây với vai trò khách du lịch.

sao bán dâm 4


Các báo Hồng Kông đăng tin cô đi lại thiếu minh bạch với đại gia Trung Quốc - Ảnh: Nipic

Sáng 24.5, Lưu Lợi tiếp tục lên trang Weibo của mình phủ nhận các bài viết vu cáo bán dâm.

"Vài dòng văn bản thực sự có thể giết chết một ai đó. Khi một giáo viên đưa cho học sinh một bức ảnh, các em ấy có thể viết lên một câu chuyện dựa vào nó. Có bạn diễn tả sinh động, có bạn làm cho nó hài hước, cảm động, hay thậm chí viết sao cho ai cũng thấy ghê tởm. Trên thực tế, tôi chỉ là một người phụ nữ bình thường. Loại bỏ lớp phấn son quyến rũ, tôi vẫn là một người bằng xương bằng thịt người có suy nghĩ và cảm xúc .... Cảm ơn gia đình và bạn bè đã tin tưởng tôi. Đừng lo lắng, tôi không sao! Một nửa sự thật thì cũng không phải là sự thật!", Lưu Lợi bày tỏ trên Weibo.

Nguyễn Thủy

>> Rao vợ bán dâm trên mạng, lãnh án 1 năm tù
>> Cựu tuyển thủ thể dục dụng cụ Romania đi bán dâm
>> Ngân Khánh quyết kiện trang tin "vu khống" bán dâm
>> Sau scandal bán dâm, Hồng Hà vẫn tự tin đi sự kiện
>> Bê bối bán dâm, làng giải trí Việt “loạn”
>> Diễn viên, thí sinh dự thi hoa hậu cũng bán dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.