Sao truyền hình thực tế của Anh gây phẫn nộ vì đâm chết cá sấu

11/10/2016 12:08 GMT+7

(iHay) Bất chấp lời xin lỗi, hành động của ngôi sao truyền hình thực tế đã gây ra luồng chỉ trích gay gắt.

(iHay) Bất chấp lời xin lỗi, hành động của ngôi sao truyền hình thực tế của Anh đã bị dư luận chỉ trích gay gắt.

Ollie Locke và hành động bị khán giả chỉ trích
Ollie Locke (28 tuổi) là nhân vật được yêu thích trong series truyền hình thực tế Made In Chelsea. Tuy nhiên, anh vừa làm mất hình ảnh đẹp và khiến khán giả giận dữ sau khi giết chết một chú cá sấu trong tập Celebrity Island with Bear Grylls mới phát sóng ngày 9.10.
Celebrity Island là phiên bản đặc biệt nằm trong chiến dịch gây quỹ vì bệnh nhân ung thư Stand Up To Cancer của Channel 4 (của Anh). Tham gia chương trình, những người nổi tiếng tạm thời dứt bỏ mọi tiện nghi cuộc sống hiện đại, và cố gắng tồn tại, tự nuôi sống bản thân trên các hòn đảo.
Để có thực phẩm, Ollie Locke đã nhảy lên lưng của chú cá sấu, đâm dao liên tục vào nó. Ollie Locke tỏ ra sốc vì vụ này và đã nói “Xin lỗi” con vật tội nghiệp kia. Ngôi sao truyền hình thực tế chia sẻ thêm với khán giả: “Tôi nghĩ đây là một trong những điều khó khăn nhất tôi từng làm trong suốt đời mình”. Ollie còn bật khóc khi nói chuyện với mẹ và giải thích chuyện mình vừa làm.
Ollie Locke: “Tôi nghĩ đây là một trong những điều khó khăn nhất tôi từng làm trong suốt đời mình”
Lydia Bright (giữa) hốt hoảng trước màn giết cá sấu của bạn cùng tham gia chương trình 
Bất chấp lời xin lỗi cũng như thái độ ăn năn của Ollie Locke, ngay khi chương trình phát sóng, người hâm mộ đã bình luận thể hiện sự phẫn nộ của họ.
Khán giả cho rằng cảnh quay này tàn bạo. Một người xem bất mãn viết lên Twitter: “Ollie Locke đã cho thấy cái vẻ chẳng cảm thấy có lỗi gì với con cá sấu đó cả. Nói với anh nhé, chương trình TV hay nhất là được xem con cá sấu đó ăn thịt anh”.
Đa số khán giả đều phản đối cảnh quay và khẳng định họ không hề muốn hay thích nhìn thấy Ollie Locke đâm con cá sấu đến chết như vậy. Ngôi sao Diversity, diễn viên Ashley Banjo, cũng lên tiếng: “Thật là chương trình tuyệt vời nhưng việc dàn dựng để người tham gia phải chém giết trên đó cần thiết đến vậy ư?”.
Diễn viên Lucy Watson, một người hoạt động tích cực trong các chiến dịch của PETA (Tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật) tuyên bố: “Tôi nghĩ có nhiều cách tốt quyên tiền cho từ thiện hơn là giết chết một con vật để giải trí. Đặc biệt là khi các bạn có đủ khả năng kiếm thực phẩm khác”.
Ollie chưa đưa ra bình luận nào trước phản ứng giận dữ và vô số lời chỉ trích. Trong khi đó, một đại diện của Channel 4 - đơn vị phát sóng chương trình, giải thích bất cứ màn giết hại nào xuất hiện trong chương trình đều “nhân đạo”.
Người này nói: “Người nổi tiếng tham gia chương trình đã được đào tạo cách giết động vật một cách nhân đạo và sử dụng kỹ năng này một cách phù hợp trong các trường hợp cụ thể”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.