Sao 'Tình người duyên ma' bị cảnh sát Thái Lan phạt

10/01/2018 16:33 GMT+7

Lái xe ẩu, tranh cãi với người khác và gây cản trở lưu thông trên đường phố Bangkok, tài tử Thái Lan Mario Maurer nổi tiếng với bộ phim Tình người duyên ma bị cảnh sát nước này phạt.

Ngày 9.1, Mario Maurer, 29 tuổi, đã bị cảnh sát Bangkok phạt 1.000 baht (700.000 đồng) sau vụ va chạm với một tài xế taxi, gây ồn ào và mất trật tự công cộng vào hôm 8.1. Vụ va chạm xảy ra ở đường Ratchaprarop trong khu Pratunam khi tài tử này cố quẹo sang đường khác.
Tài xế taxi Udon Suthipon, 37 tuổi, đã tức giận khi cho rằng xe của Mario cắt đầu xe của mình và chặn xe của tài tử này lại để phản ánh. Mario không chịu thua, đáp trả người tài xế, anh cho rằng mình không có lỗi mà là người tài xế taxi điều khiển xe không đúng qui định.
Hai người lời qua, tiếng lại không ai nhường ai. Sau đó, tài xế taxi bắn đạn cao su vào ô tô hiệu Porsche của Mario, khiến xe bị vỡ kính cửa hông.
Cả hai đã bị cảnh sát yêu cầu về đồn để làm việc. Cảnh sát cho rằng cả hai đều có lỗi, phạt Mario 1.000 baht trong khi tài xế taxi nặng hơn bị tước bằng phép lái xe 1 tháng.
Trước đó, Mario dọa kiện tài xế về hành vi phá hoại tài sản người khác, nhưng sau đó từ bỏ ý định này, nói rằng không muốn làm lớn chuyện.
Chiếc xe Porsche của Mario va chạm với xe taxi trên đường Ratchaprasong và Mario ngồi trên hàng rào bên lề đường gọi điện thoại Khaosod
Chiếc Porsche của Mario bị vỡ kính Khaosod
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.