Sao thế giới lộ băng sex: Kẻ khóc người cười

18/08/2016 16:34 GMT+7

(iHay) Nếu những 'nữ hoàng thị phi' như Kim Kardashian, Paris Hilton có tiếng hơn nhờ tung băng sex thì Jennifer Lopez, Colin Farrell lại đau đầu kiện tụng để không bị băng sex hủy hoại sự nghiệp.

(iHay) Nếu những 'nữ hoàng thị phi' như Kim Kardashian, Paris Hilton có tiếng hơn nhờ tung băng sex thì Jennifer Lopez, Colin Farrell lại đau đầu kiện tụng để không bị băng sex hủy hoại sự nghiệp.

Kim Kardashian
Kim Kardashian có được ngày hôm nay một phần là nhờ cuốn băng sex của cô và Ray J được phát tán
Đoạn băng ghi lại cảnh giường chiếu của Kim Kardashian và bạn trai cô khi đó là Ray J bị phát tán năm 2007. Video dài 39 phút rò rỉ trên Internet đã biến Kim từ một hình bóng mờ nhạt, ‘osin của Paris Hilton’ thành ngôi sao truyền hình thực tế, một trong những người nổi tiếng được quan tâm nhất hiện giờ.
Nó cũng trực tiếp mang về cho Kim Kardashian khoảng 3 triệu USD sau khi ký hợp đồng phát hành với một công ty giải trí người lớn.
Cuối tháng 3 năm nay, nhà báo Ian Halperin xuất bản cuốn sách Kardashian Dynasty trong đó kể việc lộ băng sex nói trên không phải là sự tình cờ. Mẹ Kim Kardashian, bà Kris Jenner, đã cho dàn dựng và cũng là người đứng ra dàn xếp với các công ty phim người lớn để tung đoạn video ra khắp Hollywood nhằm tạo danh tiếng cho con mình bằng... tai tiếng.
Pamela Anderson và Tommy Lee
Pamela Anderson và Tommy Lee đi đến thỏa thuận với đơn vị phát hành băng sex sau khi nó bị tung lên mạng
Dù không chủ ý nhưng cặp đôi này chính là người đầu tiên khởi xướng trào lưu lộ băng sex khi cảnh ân ái của họ trong tuần trăng mật xuất hiện năm 1995.
Cuốn băng được cho là đã bị trộm và tung lên internet, nhanh chóng trở thành scandal của năm. Pamela Anderson đã kiện công ty phân phối phim và cuối cùng đi đến giải quyết bằng một thỏa thuận bí mật.
Đoạn video này vẫn tồn tại nhưng chỉ được xem hạn chế với quyền truy cập và đăng ký nhất định ở một số trang web người lớn.
Lauren Goodger
Ngôi sao truyền hình thực tế Lauren Goodger bị một phen bẽ mặt khi clip ghi lại cảnh ‘oral sex’ của cô với bạn trai cũ của mình - Jake McLean - bị lan truyền qua email và tin nhắn.
Cảnh sex của Lauren Goodger và người yêu cũ bị chia sẻ qua điện thoại - Ảnh: Instagram NV
Chuyện do anh chàng 25 tuổi gửi tin nhắn để cầu xin bạn gái cũ tha thứ nhưng lại vô tình (?) chia sẻ cho ‘500 anh em’ khác cùng xem những hình ảnh nhạy cảm. Tuy chỉ dài 6 giây nhưng nó đủ để Lauren Goodger trở thành cái tên được nhắc đến trong danh sách sao bị tình cũ ‘hại’ bằng cách tung ảnh nóng, video nóng.
Người đẹp 27 tuổi tâm sự với The Sun: “Tôi thấy khủng khiếp khi phát hiện ra mọi người biết và nhìn thấy mình như vậy… Thật mất thể diện và nhục nhã. Tôi không kiểm soát được hoàn cảnh tôi đang vướng vào. Tôi cảm thấy bất lực”.
“Tôi thấy bị phản bội và xấu hổ dù tôi chẳng làm gì sai hay bất hợp pháp cả. Cuộc sống riêng tư của tôi đã bị xâm phạm một cách khủng khiếp nhất”, Lauren nói.
Jennifer Lopez
Nữ ca sĩ chắc chắn rất hối hận vì đã ghi lại nhiều cảnh ân ái giữa cô và người chồng đầu tiên - Ojani Noa. Bởi vài năm sau khi ly hôn, thấy vợ cũ trở thành ngôi sao ca nhạc và ngày càng nổi tiếng, người đàn ông này đã chủ ý tung ra loạt băng sex của hai người để kiếm tiền.
Jennifer Lopez mất 6 năm kiện tụng để ngăn chồng cũ tung băng sex 
Jennifer Lopez phải mất 6 năm kiện tụng dai dẳng để ngăn dự định xấu của Ojani Noa. Tưởng mọi chuyện đã êm, năm ngoái, Ojani Noa tiếp tục thông báo tìm ra phương thức phát hành phim sex có mặt Jennifer Lopez mà không bị pháp luật sờ gáy.
Đối tác kinh doanh của Ojani Noa còn nói sẽ sản xuất đĩa DVD, đăng tải trên mạng trực tuyến cảnh cặp đôi mây mưa giữa kỳ nghỉ trăng mật.
Paris Hilton
Paris Hilton tăng sức hút trước truyền thông nhờ băng sex
Paris Hilton là minh chứng của việc nhờ băng sex mà nổi tiếng sau một đêm. Đoạn video quay từ năm 2001 giữa Paris Hilton và Rick Salomon lộ ra năm 2004 không tổn hại gì đến Paris. Ngược lại, nó càng tăng sức hút cho ‘nữ hoàng thị phi’ một thời.
Tuy nhiên, Paris Hilton khẳng định cô không kiếm được đồng nào từ cuốn băng và nó được phát tán khi không có sự đồng ý của cô.
Katie Price
Cặp đôi Katie Price và Dane Bowers ở bên nhau từ năm 1998 đến năm 2000. Trong thời gian đó, họ đã quay một cuốn băng nóng - mà sau này thu hút tới 20 triệu lượt xem.
Cảnh giường chiếu của Katie Price bị trộm và rò rỉ trên internet thu hút 20 triệu lượt xem
Đoạn băng này bị ăn trộm từ nhà riêng của Dane và phát tán rộng rãi dù không có sự cho phép của chủ nhân. Cho đến tận năm ngoái, Dane vẫn bị ám ảnh bởi các cảnh quay.
Anh chia sẻ với Now!: “Tôi vẫn nhận được tin nhắn về Katie mỗi ngày, chủ yếu là về cuốn băng sex lan truyền khắp thế giới... Thật xấu hổ. Tôi sẽ không bao giờ thoát khỏi nó (cuốn băng) hay cô ấy”.
Colin Farrell
Năm 2006, trong khi các fan nữ mỉm cười thì Colin Farrell lại phẫn nộ khi bị bạn gái cũ dọa tung băng sex giữa hai người quay hồi 2003.
Nam diễn viên đã kiện người mẫu Nicole Narain, cáo buộc cô thu lợi bất chính từ đoạn băng. Vấn đề sau đó được giải quyết khi tòa án cấm phát hành cuốn băng dài 14 phút ấy.
Colin Farrell lo sợ sự nghiệp tiêu tan vì băng sex nên đã thưa kiện người yêu cũ khi cô này dự định phát hành chúng
Colin còn nói với Elle: “Tôi đã bị căn vặt suốt 4 giờ đồng hồ, cố giải thích tại sao tôi không muốn nó bị phát tán”.
Năm 2014, nhắc lại sự việc, Colin thừa nhận anh đã trải qua thời gian thử thách “kinh hoàng” khi lo sự nghiệp ‘đi tong’ vì những hình ảnh nhạy cảm kia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.