Sao thế giới điên đảo vì 'Game of Thrones'

01/05/2016 09:53 GMT+7

Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) mùa 6 vừa phát sóng tập 1 đã nhận được những phản hồi tích cực và thu hút hơn 10 triệu lượt xem.

Sau những tháng ngày mong đợi mòn mỏi, Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) đã trở lại màn ảnh. Sê ri ăn khách bậc nhất của HBO đã “đánh cắp” trái tim hàng triệu khán giả khắp thế giới và tiếp tục làm các fan điên đảo với khởi đầu xuất sắc.
Dù được chuyển thể từ tiểu thuyết của George R.R. Martin nhưng đến nay, nội dung Game of Thrones đã vượt ra khỏi nguyên tác. Điều này càng khiến người mê phim bị cuốn theo và không ngừng hồi hộp theo dõi từng chi tiết phim.
Ngày 24.4, tập 1 Game of Thrones mùa 6 phát sóng thu hút hơn 10 triệu lượt xem. Hashtag #GameofThrones, #GOT tiếp tục thống lĩnh mạng xã hội thế giới. Ngay cả các ngôi sao nổi tiếng, thậm chí các chính khách cũng bị Game of Thrones mê hoặc.
Từ trái qua: Elizabeth Banks, Elijah Wood, Madonna đều là fan của Game of Thrones Ảnh: Twitter
Cặp đôi ngôi sao Hollywood Kristen Bell và Dax Shepard mới đây đã không bỏ lỡ buổi ra mắt Game of Thrones. Trong khi các nhân vật khách mời khác chỉn chu trong váy áo sang trọng, họ lại thể hiện niềm yêu thích bộ phim bằng áo ba lỗ in câu nói của nhân vật Mẹ Rồng Daenerys (Emilia Clark đóng), kèm theo hình xăm “Ours is the Fury” (tạm dịch: Gia ngôn nhà Baratheon) và lời cảnh báo “Winter is coming” (tạm dịch: Mùa đông đang đến).
Fan “cực bự” của Game of Thrones cần phải đề cập đến là Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ông Obama mê phim đến nỗi gặp riêng đạo diễn David Nutter để hỏi về số phận của nhân vật Jon Snow (Kit Harington đóng) và được xem trước các tập phim Game of Thrones 6 với hai nhà sản xuất David Benioff và Dan Weiss.
Người đứng đầu nước Mỹ khiến nhiều người ganh tị bởi là người đầu tiên biết nội dung mùa 6, khi mà ngay cả giới truyền thông cũng không được phép. Nhớ lại hồi tháng 5.2014, Nhà Trắng chia sẻ trên Twitter hình ảnh ông Obama ngồi trên chiếc ngai sắt lấy từ tạo hình trong phim cho thấy niềm yêu thích đặc biệt của vị Tổng thống Mỹ với Trò chơi vương quyền.
Ngay vợ của David Benioff cũng bị ám ảnh vì Game of Thrones. Bà xã nhà sản xuất này đe dọa sẽ “đá” ông nếu ông không hồi sinh Jon Snow sau khi nhân vật này bị đâm chết tức tưởi ở phần cuối mùa 5. Chính vì thông tin này, các fan rất hy vọng David Benioff sẽ tìm mọi cách làm Jon Snow sống lại.
Trong khi đó, nghệ sĩ T-Pain gần như “phát điên” và rất giận dữ bởi sợ sẽ trễ mất giờ xem tập 1 Game of Thrones mùa 6. Còn ca sĩ Kelly Clarkson lại vui vẻ vì Game of Thrones trở lại màn ảnh đúng ngày sinh nhật cô. Nữ nghệ sĩ cho rằng đây là món quà hoàn hảo.
Tổng thống Barack Obama ngồi trên chiếc ngai sắt lấy từ tạo hình trong phim Game of Thrones Ảnh: Twitter
Madonna phát cuồng đến nỗi hóa trang thành Daenerys Targaryen và đăng ảnh lên trang Instagram cá nhân để thể hiện sự yêu mến dành cho bộ phim. Bức ảnh Madonna phiên bản Mẹ Rồng đã thu hút 73.000 lượt thích.
Nữ diễn viên, đạo diễn tài năng Elizabeth Banks cũng không bỏ lỡ tập phim nào. Thậm chí, thỉnh thoảng cô còn đăng tải status quá khích trên trang cá nhân mỗi lần xem đến cảnh đau lòng như cảnh Robb và Catelyn Stark bị tàn sát trong đám cưới đẫm máu tập phim Red Wedding.
Kerry Washington cho biết cô yêu Game of Thrones còn hơn chính bộ phim ăn khách của mình - Scandal. Ca sĩ Joe Jonas vì bận không kịp xem tập đầu mùa 6 đã không dám đụng đến internet chỉ vì sợ nhìn thấy những spoiler (tiết lộ nội dung phim).
Game of Thrones mùa 6 tiếp tục chinh phục khán giả truyền hình với nhiều tình tiết mới thu hút Ảnh: Chụp màn hình
Nhiều ngôi sao Hollywood khác như Jennifer Lawrence, Patrick Adams, Anna Kendrick, Adam Scott, Elijah Wood (chàng Frodo trong Lord of the Rings) Kirsten Bell… cũng đều phát cuồng vì Game of Thrones. Họ cùng chung nỗi lo “chưa xem đã hết” bởi Game of Thrones mỗi năm ra chỉ một mùa, mỗi mùa dài vỏn vẹn 10 tập.
Game of Thrones chuyển thể từ bộ tiểu thuyết sử thi giả tưởng A Song of Ice and Fire của tiểu thuyết gia Mỹ George R.R. Martin, kể về cuộc chiến của 7 gia tộc tranh giành ngôi báu bá chủ vùng đất Westeros - bắt đầu phát sóng năm 2011 và đang ở mùa 6.
Game of Thrones là sê ri phim thành công nhất lịch sử HBO với nhiều giải thưởng danh giá bao gồm cả giải Emmy và Quả cầu vàng. Dù nhiều lần bị khán giả phản ứng vì các tình tiết bạo lực, cưỡng hiếp… nhưng chính sự bạo liệt đôi khi tàn nhẫn ở vùng đất Westeros trong tưởng tượng của George R.R. Martin lại là yếu tố quan trọng làm nên sức hấp dẫn của Game of Thrones.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.