Sao ‘Robot đại chiến’ Shia LaBeouf tiết lộ quá khứ tù tội

04/11/2015 07:34 GMT+7

(TNO) Trong cuốn sách có tên Prison Ramen , nam diễn viên Shia LaBeouf đã kể về 5 lần vào tù của mình, Eonline đưa tin ngày 2.11.

(TNO) Trong cuốn sách có tên Prison Ramen, nam diễn viên Shia LaBeouf đã kể về 5 lần vào tù của mình, Eonline đưa tin ngày 2.11.

Shia LaBeouf - Ảnh: AFP/Getty ImagesShia LaBeouf - Ảnh: AFP/Getty Images
Cuốn sách là một tuyển tập các câu chuyện về những ngôi sao từng phạm tội, được tổng hợp bởi Clifton Collins Jr. và Gustavo Goose Alvarez. Trong đó, có một chương thuật lại chi tiết những lần sao Robot đại chiến bị bắt và ngồi tù.
Shia LaBeouf cho biết anh bị bắt lần đầu tiên khi mới 9 tuổi tại bang California, Mỹ vì tội ăn cắp một đôi giày hiệu Nike tại một cửa hàng địa phương. Anh đã bị cảnh sát giam giữ 6 tiếng.
Hai năm sau, anh lại một lần nữa bị bắt vì ăn cắp một bộ trò chơi Pokémon tại siêu thị Kmart. Tuy nhiên lần này, anh cũng chỉ bị tạm giam vài giờ và được thả tự do ngay sau đó.
Shia LaBeouf chỉ thật sự biết đến cảm giác đằng sau song sắt khi anh lên 20 tuổi. Anh đã bị bắt khi đang có ý định hành hung một người hàng xóm của mình và bị giam giữ hai ngày. “Dù không lâu nhưng ít ra trong thời gian ở đó, tôi nhận ra vào tù không phải là một điều hay. Trái lại, nó thật sự rất tệ”, anh chia sẻ.
Shia LaBeouf được hộ tống bởi cảnh sát sau khi được thả vì hành vi gây rối tại sân khấu Broadway - Ảnh: AFP/Getty ImagesShia LaBeouf được thả sau khi bị bắt vì gây rối tại sân khấu Broadway - Ảnh: AFP/Getty Images
Dù vậy, điều này cũng không đủ khiến nam diễn viên 29 tuổi trở nên thận trọng hơn. Anh tiếp tục bị bắt lần thứ tư vì ở quá lâu và ngoan cố không chịu rời khỏi cửa hàng tiện lợi Walgreen, bang Chicago, Mỹ. Kết quả là đêm đó, nam diễn viên phải ngủ ở sở cảnh sát.
Vào năm 2014, Shia LaBeouf bị bắt khi đến xem vở diễn Cabaret tại sân khấu Broadway ở New York, Mỹ. Kể về lần bị bắt này, nam diễn viên viết: “Tôi đã có những hành vi gây rối trong khi các diễn viên đang trình diễn, và phải ngồi tù khoảng 24 giờ”.
Dù phải thừa nhận rằng việc vào tù rất tồi tệ nhưng Shia LaBeouf cho biết, việc này cũng có những tác động tích cực đến anh. Nam diễn viên chia sẻ: “Mỗi khi tôi gặp khó khăn trong cuộc sống hay công việc, tôi lại nghĩ về những kỷ niệm kinh khủng khi vào tù. Nó làm tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn và có thể vượt qua mọi chuyện”.
Shia LaBeouf bắt đầu nghiệp diễn từ khi mới 7 tuổi. Thời niên thiếu, anh đã tham gia hàng loạt sê ri phim truyền hình ăn khách như Hồ sơ tuyệt mật, Freaks and Geeks, Even Stevens… Đối với thể loại phim nhựa, Shia LaBeouf cũng để lại nhiều ấn tượng khi tham gia các bộ phim nổi tiếng của Hollywood như Những thiên thần của Charlie, Robot đại chiến
Nhìn chung, về sự nghiệp diễn xuất, Shia LaBeouf đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá và được xem như một ngôi sao tại Hollywood. Tuy nhiên, đời tư của anh lại luôn gắn liền với những rắc rối liên quan đến pháp lý.
Tháng 10 vừa qua, ngay trước khi cuốn sách kể về quá khứ tù tội của các nghệ sĩ được phát hành, Shia LaBeouf lại một lần nữa bị bắt vì say xỉn và hành động kỳ quặc trên đường phố bang Texas, Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.