Sao phim 'Vườn sao băng' hé lộ quá trình được Lee Byung Hun cầu hôn

26/11/2018 19:12 GMT+7

Trong tập mới nhất chương trình My Ugly Ducking của đài SBS, nữ diễn viên Lee Min Jung tạo nên nhiều tiếng cười với câu chuyện cầu hôn của ông xã tài tử Lee Byung Hun.

Xuất hiện với vai trò MC đặc biệt tại show truyền hình My Ugly Ducking tập phát sóng ngày 25.11, Lee Min Jung không ngần ngại chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc hôn nhân với Lee Byung Hun và cậu con trai đáng yêu của họ.
Người đẹp sinh năm 1983 cho biết quá trình chồng cầu hôn mình quá lộ rõ và không gây bất ngờ. Cô kể: “Tôi là người có khả năng quan sát khá tốt nên tôi dễ dàng chú ý mọi thứ ngày đó đang diễn ra. Hôm đó, anh ấy đã mời toàn bộ thành viên trong gia đình và tổ chức buổi xem phim Red 2 vừa mới ra rạp lúc bấy giờ. Khi phim kết thúc, thì có một video cầu hôn phát lên”.
Trên sóng truyền hình, nữ diễn viên kể chi tiết về quá trình khi ông xã cầu hôn mình ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Lee Min Jung hài hước bổ sung: “Khi mới ngồi xuống xem tác phẩm, tôi chẳng nhận ra bất thường gì cả. Thế nhưng, anh ấy cứ liên tục bảo tôi: “Em đừng có đi vào phòng vệ sinh ngay lúc phim kết thúc đấy”. Và đến lần thứ ba anh ấy nói, tôi đã biết có điều gì đó ở cuối phim rồi”.
Trước thắc mắc rằng liệu Lee Byung Hun có phải là người hay thoải mái bày tỏ cảm xúc không, Lee Min Jung đáp: “Cha anh ấy là tuýp người không bộc lộ tình cảm của mình. Vì lớn lên với một người cha như thế nên chồng tôi lại muốn bày tỏ mọi tình cảm cho con trai mình”. Từ đó, cặp đôi cũng có xu hướng thường công khai thể hiện hiện tình cảm với nhau.
Đôi vợ chồng sao Hàn vẫn mặn nồng sau bao sóng gió ẢNH: INSTAGRAM NV
Lee Byung Hun cùng Lee Min Jung nên duyên vợ chồng vào năm 2013 và chào đón con trai đầu lòng vào tháng 3.2015. Cuộc hôn nhân của hai nghệ sĩ nổi tiếng trải qua không ít sóng gió khi tài tử 48 tuổi bị phát hiện ngoại tình lúc vợ đang mang thai. Sao phim All in bị chỉ trích kịch liệt và đối diện với làn sóng phẫn nộ từ dư luận. Anh phải cúi đầu xin lỗi trước công chúng vì scandal tình ái của mình.
Lee Min Jung bao dung tha thứ cho chồng và cả hai tiếp tục chung sống hạnh phúc đến hiện tại. Lee Byung Hun không ngừng đạt thành tựu về mặt diễn xuất. Mới đây nhất, anh được vinh danh tại nhiều lễ trao giải phim danh giá nhờ màn thể hiện trong Mr. Sunshine (Quý ngài ánh dương). Sắp tới, Lee Min Jung sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với phim Fates & Furies của đài SBS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.