Sao phim TVB Mã Đức Chung kể chuyện đóng phim ở Việt Nam

20/01/2015 13:18 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên TVB Mã Đức Chung đã dành ra một tháng tại Việt Nam để ghi hình cho bộ phim Tình xuyên biên giới có sự tham gia của một số diễn viên Việt Nam như Khánh My, Thanh Bạch, Cát Phượng...

(TNO) Nam diễn viên TVB Mã Đức Chung đã dành ra một tháng tại Việt Nam để ghi hình cho bộ phim Tình xuyên biên giới có sự tham gia của một số diễn viên Việt Nam như Khánh My, Thanh Bạch, Cát Phượng...

Mã Đức Chung và người đẹp Khánh My - Ảnh: Thiên Hương

Với những khán giả TVB, Mã Đức Chung (45 tuổi) là gương mặt rất quen thuộc, nổi tiếng với các phim như Bao la vùng trời, Song hùng tranh bá, Phi hổ, Mạnh Lệ Quân, Phong Vân, Thử thách nghiệt ngã, Sóng gió khách sạn...  Xuất hiện trong buổi họp báo diễn ra sáng 20.1, nam diễn viên tỏ ra rất thân thiện và nhiệt tình trả lời các câu hỏi từ các phóng viên Việt Nam.

Mã Đức Chung cho biết anh sang Việt Nam đóng phim từ đầu tháng 1.2015 và sẽ lưu lại trong một tháng. Những ngày ghi hình tại Việt Nam, nam diễn viên đặc biệt thích thú với cảnh đẹp và món ăn tại đây. Riêng với bạn diễn Khánh My, anh cũng dành nhiều lời khen về sự thông minh và xinh đẹp của cô.
"Khánh My giống như "người trong mộng" của tôi vậy. Vì thế khi biết đóng cặp với cô ấy, tôi rất vui sướng. Tôi cũng mong muốn sau bộ phim này, khán giả Trung Quốc nói chung và các nước nói riêng sẽ biết đến cảnh đẹp Việt Nam nhiều hơn", Mã Đức Chung chia sẻ.
Diễn viên Mã Đức Chung đến Việt Nam - Thực hiện: Thanh Hải
Khi PV Thanh Niên Online đặt câu hỏi về việc đóng phim cùng các người đẹp có làm ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng hay không, Mã Đức Chung khẳng định việc đó hoàn toàn không ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng anh.
Nam diễn viên cũng hài hước cho biết anh biết yêu "khá muộn". "Đến năm 19-20 tuổi tôi mới yêu lần đầu còn các bạn trẻ bây giờ 11-12 tuổi đã biết yêu rồi (cười). Tuy nhiên, may mắn là tôi yêu một lần rồi... cưới luôn", Mã Đức Chung chia sẻ.
Mã Đức Chung rất thân thiện trong buổi họp báo - Ảnh: thiên Hương
Anh nhiệt tình trả lời câu hỏi của các PV Việt Nam - Ảnh: Thiên Hương
Bộ phim điện ảnh hài, tình cảm Tình xuyên biên giới do Việt Nam và Trung Quốc hợp tác sản xuất, kể về mối tình lãng mạn giữa chàng trai Trung Quốc Mr Chan (Mã Đức Chung) và cô gái Việt Nam Nguyễn Thị Phương (Khánh My). 
Sau lần gặp gỡ tình cờ tại một buổi tiệc, Mr Chan quyết tâm trở lại Việt Nam để tìm và cưới Phương làm vợ với sự hỗ trợ của ông mai. Từ đây, nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi xuất hiện một cô gái khác có khuôn mặt y hệt Nguyễn Thị Phương nhưng tính cách khác hoàn toàn.
Các diễn viên và ê kíp làm phim - Ảnh: Thiên Hương
Ngoài Mã Đức Chung, phim còn có sự tham gia của người mẫu - diễn viên Khánh My, nhóm nhạc HKT, MC Thanh Bạch, nghệ sĩ hài Cát Phượng cùng một số diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc như: Vương Đại Trị, Lưu Lực Dương... 
Bộ phim dự kiến sẽ trình chiếu tại các rạp Việt Nam và các thị trường châu Á khoảng tháng 8.2015. Sau buổi họp báo này, đoàn làm phim sẽ có mặt tại Nha Trang để tiếp tục các cảnh quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.