Sao phim truyền hình ngày ấy, bây giờ: Minh Tiệp thành 'ông bầu' của chân dài

02/06/2015 06:00 GMT+7

(TNO) Minh Tiệp, chàng hot boy từng khiến nhiều nữ khán giả trẻ mê mẩn sau mỗi tập phim Ban mai xanh giờ có biệt danh mới - “ông bầu của các chân dài”. Anh đang là giám đốc một công ty chuyên về đào tạo các hot girl, người mẫu.

(TNO) Minh Tiệp, chàng hot boy từng khiến nhiều nữ khán giả trẻ mê mẩn sau mỗi tập phim Ban mai xanh giờ có biệt danh mới - “ông bầu của các chân dài”. Anh đang là giám đốc một công ty chuyên về đào tạo các hot girl, người mẫu.

sao-dien-vien-nguoi-ay-bay-gio-Minh-Tiep-Ban-Mai-Xanh-ong-bau-chan-daiMinh Tiệp, diễn viên điển trai còn được biết đến với biệt danh "ông bầu của các chân dài"
- Ảnh nhân vật cung cấp
Là dân báo chí, xuất thân trong một gia đình có truyền thống làm ngoại giao, tuy nhiên, Minh Tiệp chọn một con đường riêng - diễn viên. Anh đến với nghiệp diễn xuất rất tình cờ, đặc biệt với vai Bằng trong Ban mai xanh. Đây là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên anh tham gia, cũng là vai chính đầu tiên trong đời diễn viên của anh.
Trong Ban mai xanh, khán giả chưa thể quên Bằng là một con người nhiều nội tâm và có hoàn cảnh gia đình phức tạp. Minh Tiệp đến giờ vẫn còn nhớ lúc diễn xuất lại cảnh đón nhận tin bố mất.
“Một cảnh rất khó. Tôi đã nghiên cứu rất kỹ kịch bản và diễn xuất bằng tất cả nội tâm bị giằng xé. Trước khi vào phân đoạn đó, tôi được đạo diễn Trọng Trinh tặng một tờ 2 đô la để lấy may mắn, diễn cho “ngọt”. Cho tới tận ngày nay, tôi vẫn giữ nguyên tờ tiền xanh đó”, Minh Tiệp nhớ lại.
Minh Tiệp cũng không ngờ, vai Bằng của Ban mai xanh mang lại cho anh sự yêu mến của khán giả và buộc các đạo diễn không thể không để mắt tới. “Khi Ban mai xanh vừa kết thúc trên truyền hình, trong một liên hoan phim, khi khán giả nhận ra tôi, ngay lập tức mọi người ùa đến, ai cũng tranh nhau kéo tôi lại để chụp ảnh. Người xô, người đẩy nhưng thật sự, sự “giằng co” ấy làm tôi rất hạnh phúc”, anh chia sẻ.
Người yêu mến Minh Tiệp không chỉ nhớ đến Ban mai xanh, Lập trình trái tim cũng để lại cho Minh Tiệp một “gia tài” mến mộ khổng lồ của khán giả. Anh King Kong điển trai, lạnh lùng, thông minh hớp hồn nhiều nữ khán giả trẻ.
sao-dien-vien-nguoi-ay-bay-gio-Minh-Tiep-Ban-Mai-Xanh-ong-bau-chan-daiMinh Tiệp từng đối diện với tin đồn yêu "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga sau khi Lập trình trái tim lên sóng
-  Ảnh nhân vật cung cấp
Cũng chính vì vẻ điển trai hào hoa này, có thời gian Minh Tiệp phải đối diện với tin đồn yêu “cá sấu chúa” Quỳnh Nga sau khi Lập trình trái tim lên sóng. Có thời gian, người ta lại đồn thổi, Minh Tiệp thắm thiết bên nữ diễn viên người Trung Quốc Can Đình Đình. Tuy nhiên, chia sẻ với chúng tôi, Minh Tiệp bảo, anh chỉ quý mến Can Đình Đình vì cô xinh đẹp, thông minh. Tham gia cùng Can Đình Đình trong dự án phim Hà Nội, Hà Nội, Minh Tiệp quý mến Can Đình Đình hơn vì cô còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất, tính chuyên nghiệp khiến người khác phải nể phục.
Năm 35 tuổi, Minh Tiệp xây dựng gia đình với người đẹp Thùy Dương. “Gia đình bây giờ quan trọng đối với tôi. Những câu chuyện yêu đương thật thật, giả giả trước đây không làm khó tôi với người vợ hiện tại. Thùy Dương tôn trọng quá khứ của tôi, ai cũng có quá khứ, mình cứ sòng phẳng mà nói với nhau thì sẽ không có gì ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, cái quan trọng là dám đối diện và nói ra sự thật, không né tránh hay nói sai về nó”, Minh Tiệp chia sẻ chuyện riêng tư.
sao-dien-vien-nguoi-ay-bay-gio-Minh-Tiep-Ban-Mai-Xanh-ong-bau-chan-daiMinh Tiệp thích chơi thể thao, đặc biệt là quần vợt, đây là cách để anh giữ sức khỏe để theo đuổi
những dự án của riêng anh - Ảnh nhân vật cung cấp
Đẹp trai, diễn xuất tốt, Minh Tiệp không chỉ được khán giả biết đến với vai trò diễn viên. Có thời gian người ta thấy Minh Tiệp làm MC truyền hình cùng Á hậu Thụy Vân. Nam diễn viên trẻ này còn khiến nhiều fan phải bất ngờ ở nhiều tài năng khác. Anh lập một công ty riêng, chuyên về đào tạo người mẫu, diễn viên hướng dẫn và giúp đỡ các bạn trẻ cho làng giải trí Việt. Nickname vui như “ông bầu chân dài” đất Bắc dành cho Minh Tiệp cũng từ đây. Các hot boy, hot girl như: Huỳnh Anh, Huyền Lizzie, Mi Du, Mai Chi Lala, Vương Anh, Hoài Anh Mango đều hợp tác với công ty riêng của Minh Tiệp.
Hiện tại, không xuất hiện quá nhiều trên truyền hình, thành công từ Ban mai xanh, Lập trình trái timCuộc gọi lúc 0 giờ là áp lực khiến Minh Tiệp dè chừng để hiểu, nhận phim nào anh cũng phải đảm bảo, mình thật xuất sắc để khán giả tiếp tục yêu mến mình chứ không phải để họ thấy mình nhạt đi.
“Tôi luôn nhớ một câu cô Trà Giang đã từng nói với tôi: “Thà xuất hiện ít để khán giả thòm thèm và nhớ mình còn hơn là xuất hiện nhiều để bội thực mình”, Minh Tiệp cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.