Sao phim truyền hình ngày ấy bây giờ: Hot boy 'ghiền pizza' thành MC truyền hình

12/06/2015 08:41 GMT+7

(TNO) Danh Tùng, hot boy đảm nhiệm vai nam chính của Bà nội không ăn pizza đang là một MC thân quen trên sóng VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

(TNO) Danh Tùng, hot boy đảm nhiệm vai nam chính của Bà nội không ăn pizza đang là một MC thân quen trên sóng VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

sao-phim-truyen-hinh-ngay-ay-bay-gio-Danh-Tung-Ba-noi-khong-an-pizzaDanh Tùng, hot boy ấn tượng với khán giả trong Bà nội không ăn pizza - Ảnh nhân vật cung cấp
Bà nội không ăn pizza lên sóng năm 2010, đến nay vẫn là bộ phim lôi cuốn khán giả trẻ khi xem lại. Bộ phim dài 22 tập xoay quay câu chuyện “thiếu gia” Tuấn Tú (Danh Tùng đảm nhiệm), một thanh niên sống phóng khoáng, được nuông chiều, vừa kết hôn được vài tháng đã ly hôn.
Gia đình cho phép anh được ở trong một căn biệt thự đầy đủ tiện nghi, có chu cấp tiền hằng tháng, với một điều kiện là ở cùng bà nội rất khó tính. Tuấn Tú có thể ăn pizza, uống soda cả ngày, nhưng bà nội phải cần ăn đồ ăn truyền thống được nấu thật kỹ. Sau thời kỳ đầu có nhiều xáo trộn trong cuộc sống vì khác biệt thế hệ, Tú đã trở thành một con người khác: Sống khoa học, ngăn nắp, có trách nhiệm với bản thân và mọi người. Cũng nhờ bà nội, Tú tìm lại tình yêu đích thực của mình với Thảo.
Bà nội không ăn pizza có sự góp mặt của các diễn viên gạo cội như nghệ sĩ ưu tú Lê Mai, nghệ sĩ ưu tú Thanh Tú. Hai đạo diễn trẻ Khải Anh và Bùi Tiến Huy cũng mạnh dạn chọn dàn diễn viên trẻ, sáng màn ảnh là Danh Tùng, hot girl Thùy Trang (Trang Pháp), người đẹp Hồng Nhung (giải nhất cuộc thi tìm kiếm nghệ sĩ Vietnam Super Star Contest 2009) đảm nhiệm. Tuy nhiên, cả 2 đều không phải hối tiếc về sự lựa chọn của mình. Dàn diễn viên trẻ nhưng diễn xuất có chiều sâu. Vai Tú do Danh Tùng thủ vai đã có sự tiến bộ rõ rệt so với những phim anh từng đóng trước đây, đặc biệt ở đôi mắt rất có hồn.
sao-phim-truyen-hinh-ngay-ay-bay-gio-Danh-Tung-Ba-noi-khong-an-pizzaDanh Tùng không phải một diễn viên chuyên nghiệp nhưng tham gia khá nhiều phim truyền hình
- Ảnh nhân vật cung cấpsao-phim-truyen-hinh-ngay-ay-bay-gio-Danh-Tung-Ba-noi-khong-an-pizzaTạo hình hài hước của Danh Tùng trong một phim truyền hình - Ảnh nhân vật cung cấp
“Tôi rất thích bộ phim này. Nó đề cập đến khoảng cách giữa các thế hệ trong một gia đình thời hiện đại, qua đó truyền đến thông điệp cho thế hệ trẻ, cần biết trân trọng ý nghĩa gia đình”, Danh Tùng chia sẻ.
Danh Tùng không phải một diễn viên chuyên nghiệp, anh là dân công nghệ thông tin. Trước Bà nội không ăn pizza, chàng trai sinh năm 1984 tham gia vai phụ trong Con đường hạnh phúcNhững cánh hoa bay, tuy nhiên chưa khiến khán giả nhớ đến mình.
Sau khi Bà nội không ăn pizza lên sóng, từ khóa về chàng diễn viên tay ngang này được tìm kiếm rất nhiều trên mạng. Đến mức về sau này, khi về công tác tại Đài truyền hình Việt Nam, người ta vẫn băn khoăn, vì sao Danh Tùng chưa xuất hiện trong phim nào khác?
Nói về vai diễn thành công này, Danh Tùng cho biết: “Áp lực với tôi là nhân vật Tuấn Tú được xuất hiện từ đầu đến cuối phim. Nó đòi hỏi tôi phải toàn tâm toàn ý với nhân vật, tuy nhiên cũng có lợi thế khi mình có nhiều đất diễn. Tôi tập trung cao độ, tự nhủ là mình sẽ làm tốt được”.
sao-phim-truyen-hinh-ngay-ay-bay-gio-Danh-Tung-Ba-noi-khong-an-pizzaLợi thế vóc dáng, khuôn mặt, đôi mắt có hồn giúp Danh Tùng thành công ở cả vai trò diễn viên, MC truyền hình - Ảnh nhân vật cung cấp
Bà nội không ăn pizza quay trong 3 tháng, chủ yếu ở Hà Nội. Đây là khoảng thời gian rất bận rộn khi Danh Tùng vừa đóng phim, dẫn một số chương trình nhỏ tại nhà đài, làm việc tại một công ty và buổi tối đi học thạc sĩ Luật.
Nam diễn viên cho hay nghỉ quá nhiều để làm phim khiến anh bị trừ mất 25% lương ở công ty cũ. Tuy nhiên đó chưa phải là dấu ấn khó quên nhất. “Một tháng sau khi bộ phim đóng máy, tôi không hề động đến pizza. Pizza vốn là món ăn tôi yêu thích từ hồi còn là sinh viên nhưng gần 3 tháng suốt ngày ăn pizza, ngủ với pizza để quay phim khiến tôi hoảng sợ”, Danh Tùng kể lại.
Chi tiết khá thú vị mặc dù là một người có chất giọng tốt, khả năng ăn nói đĩnh đạc nhưng Danh Tùng không lồng tiếng cho chính mình trong phim vì những đòi hỏi riêng trong tiếng nói của nhân vật. Giúp anh nhiệm vụ này là con trai của nghệ sĩ Đỗ Kỷ.
Hẹn gặp Danh Tùng thời gian này thật khó. Anh đã là người của nhà Đài từ cách đây gần 2 năm. Công việc của một người dẫn chương trình, biên tập viên ban văn nghệ VTV đã cuốn hết cuộc sống cả ngày của Danh Tùng.
sao-phim-truyen-hinh-ngay-ay-bay-gio-Danh-Tung-Ba-noi-khong-an-pizzaDanh Tùng đang là MC của chương trình Bài hát yêu thích trên VTV3 - Ảnh nhân vật cung cấp
Khán giả quen mặt Danh Tùng trong các chương trình Bài hát yêu thích, các liveshow ca nhạc truyền hình trực tiếp trên truyền hình.
Sau Bà nội không ăn pizza, Danh Tùng có tham gia một số phim truyền hình khác như Mày râu làm vợ của đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà, Xin thề anh nói thật, Làm bố thật tuyệt, Ba đám cưới một đời chồng, nhưng chính hot boy thừa nhận, không vai diễn nào anh được nhớ đến như cậu “công tử” Tuấn Tú.
Chưa từng nghĩ mình sẽ trở thành diễn viên chuyên nghiệp, tuy nhiên MC của Bài hát yêu thích khẳng định vai Tuấn Tú "ghiền pizza" sẽ là một dấu mốc để anh nỗ lực làm mới mình hơn nếu sau này có duyên với một phim truyền hình nào khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.