Sao phim truyền hình ngày ấy, bây giờ: 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga làm bà chủ

08/06/2015 06:00 GMT+7

(TNO) Nổi tiếng sau bộ phim truyền hình Lập trình cho trái tim, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga đột nhiên lặn mất tăm. Cô đang chuyên tâm cho công việc kinh doanh.

(TNO) Nổi tiếng sau bộ phim truyền hình Lập trình cho trái tim, cá sấu chúa Quỳnh Nga đột nhiên lặn mất tăm. Cô đang chuyên tâm cho công việc kinh doanh.

Sao-phim-truyen-hinh-ngay-ay-bay-gio-Ca-sau-chua-Quynh-Nga-lam-ba-chu"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga trong Lập trình cho trái tim - Ảnh chụp màn hình
Vóc dáng thon gọn, da trắng, ăn mặc thời trang như một hot girl, cô gái sinh năm 1988 bây giờ trái ngược hoàn toàn với hình ảnh một Vũ Vũ đen nhẻm, tóc tai bù xù, ăn mặc xộc xệch trong Lập trình cho trái tim những ngày lên sóng. Chia sẻ về vai diễn ấn tượng này của mình, Quỳnh Nga cho hay nhân viên trang điểm của đoàn làm phim phải mất 3 giờ đồng hồ mỗi sáng để làm cho cô “không thể xấu hơn”. Quỳnh Nga vốn da trắng, để làm cô đen nhẻm, anh trang điểm phải dùng một loại bột màu đặc biệt. Chưa kể một ngày quay nhiều phân đoạn, lúc rất xấu, lúc xinh, cứ phải trang điểm - tẩy trang rồi lại trang điểm liên tục.
“Một hôm tôi quên đồ ở nhà phải gọi điện cho mẹ mang đến. Bà đứng trước mặt tôi mà cứ nháo nhào chạy đi tìm, gọi mãi mới quay lại, hóa ra vì con gái xấu quá, không thể nhận ra”, Quỳnh Nga kể lại.
Còn “ông bầu của các chân dài” Minh Tiệp, nam chính trong bộ phim, người thủ vai Hoàng Lâm, biệt danh "King Kong" điển trai ngày đầu đến nhận vai, thấy Quỳnh Nga thì nói khẽ với đạo diễn: “Sao diễn viên gì mà xấu thế”.
Sao-phim-truyen-hinh-ngay-ay-bay-gio-Ca-sau-chua-Quynh-Nga-lam-ba-chuVà hình ảnh của Quỳnh Nga hiện tại - Ảnh nhân vật cung cấpSao-phim-truyen-hinh-ngay-ay-bay-gio-Ca-sau-chua-Quynh-Nga-lam-ba-chuSau Lập trình cho trái tim, Quỳnh Nga nổi tiếng hơn rất nhiều - Ảnh nhân vật cung cấp
Quỳnh Nga cũng không ngờ, chính vai diễn xấu đến phát sợ này của mình đã để lại ấn tượng rất mạnh trong lòng công chúng. Đến mức, khi phần 2 của Lập trình cho trái tim công chiếu, Vũ Vũ lúc này đẹp hơn, duyên dáng hơn, nhiều khán giả bảo, “nhớ Cá sấu chúa những ngày cô vừa vụng về, vừa xấu”.
Lập trình cho trái tim quay nhiều nhất ở trụ sở làm việc của tập đoàn FPT trên phố Duy Tân, quận Cầu Giấy và gác hai của một căn nhà trên phố Xuân Đỉnh, quận Tây Hồ - nhà trọ của Vũ Vũ "cá sấu chúa" trong phim.
"Cá sấu chúa" ở phòng trọ này tròn 2 tháng, cho đến khi quay xong, vì ngày nào cô cũng phải thức giấc từ 4 giờ sáng để trang điểm, có ngày quay xong đã là 12 giờ đêm.
“Lúc thử vai, tôi phải diễn cảnh đi phỏng vấn xin việc. Một hàng dài lãnh đạo đang ngồi chờ sẵn, họ hỏi tôi kinh nghiệm. Tôi bảo luôn với giám đốc, sao ai cũng đòi kinh nghiệm thì những sinh viên mới ra trường lấy đâu ra cơ hội. Chắc vì độ “bướng” đó, tôi được chọn là nữ diễn viên chính”, Quỳnh Nga kể lại duyên tình cờ đưa cô đến bộ phim.
Lập trình cho trái tim có nhiều cảnh quay hài hước, khiến khán giả cười ra nước mắt, trong đó, một kỷ niệm đến giờ Quỳnh Nga vẫn nhớ.
“Cả công ty đi du lịch trên một xe ô tô, "Cá sấu chúa" đứng cạnh "King Kong", cô ta bị say xe và không thể làm chủ được đã phun hết thức ăn vào "Kinh Kong". Đạo diễn đưa cho tôi một tô cháo đã nguội ngắt, lõng bõng, ngửi mùi đã thấy sợ, thế là vừa ngậm vào, tôi đã ói ngay ra khắp người anh Tiệp, cảnh quay vì thế rất đạt, còn anh Tiệp đến giờ vẫn rùng mình”, "Cá sấu chúa" nhớ lại.
Sao-phim-truyen-hinh-ngay-ay-bay-gio-Ca-sau-chua-Quynh-Nga-lam-ba-chuNgười đẹp sinh năm 1988 ngày càng đẹp và quyến rũ hơn - Ảnh nhân vật cung cấp
Là một cái tên rất lạ lẫm với người xem truyền hình, trước Lập trình cho trái tim, Quỳnh Nga chỉ là một ca sĩ chưa mấy tên tuổi trong nhóm Đô Rê Mi (cùng với 2 ca sĩ Trà My, Ngọc Hiền). Trong Miss Audition 2006, Quỳnh Nga cũng đóng một vai lên hình vài phút trong bộ phim sitcom cho lứa tuổi học trò. Tuy nhiên, Lập trình cho trái tim vừa lên sóng đã khiến khán giả buộc phải nhớ đến tên Quỳnh Nga.
Bộ phim do bộ 3 Nguyễn Mạnh Hà, Nhuệ Giang, Đỗ Đức Thành làm đạo diễn khiến sự nghiệp Quỳnh Nga rẽ sang một hướng khác. Cô đắt show hơn trong các sự kiện thời trang, âm nhạc.
Không khó để nhận ra Quỳnh Nga ngày càng đẹp và quyến rũ hơn. Năm 2014, người đẹp lên xe hoa với diễn viên - người mẫu Doãn Tuấn, từ đó, cô dần rút khỏi showbiz. Người đẹp và chồng chuyên tâm cho những công việc kinh doanh riêng của mình. Quỳnh Nga đang là bà chủ của cửa hàng Kiyomi chuyên về sản phẩm Nhật Bản trên phố Phù Đổng Thiên Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
“Tôi và chồng chưa tính đến chuyện sinh con. Nhưng con cái là món quà trời cho, chúng tôi lúc nào cũng muốn đón nhận nó một cách tự nhiên nhất”, Quỳnh Nga chia sẻ.
Lập trình cho trái tim dài 40 tập, chia làm 2 phần, do FPT Media sản xuất, lên sóng VTV3 năm 2009 như một thanh nam châm thu hút khán giả, đặc biệt khán giả trẻ thời gian đó.
Theo mô típ cô gái xấu xí nhưng thông minh gặp được người đẹp trai, tài giỏi, Lập trình cho trái tim hấp dẫn khán giả qua từng tập phim bởi tình tiết, lời thoại hiện đại, gần gũi. "Cá sấu chúa" Vũ Vũ và "King Kong" Hoàng Lâm quen nhau trên mạng, nhưng không ngờ đến lúc chạm trán lại gặp người không như chờ đợi. Duyên số đưa họ đến cùng một công ty chuyên về công nghệ thông tin, nơi đây diễn ra những màn đối đầu cười ra nước mắt của 2 nhân vật chính.
Khán giả vẫn còn nhớ hình ảnh cảm động, Hoàng Lâm vội vã đến nhà Vũ Vũ, mở tung cửa, kéo cô về phía mình, ôm chặt, rồi thốt lên: “Anh yêu em” sau một chuỗi ngày đánh vật với lý trí của chính mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.