Sao phim truyền hình bật mí 'điều đặc biệt' trong dịp Tết

26/01/2020 12:21 GMT+7

Vũ của Về nhà đi con , những 'tiểu tam' của Hoa hồng trên ngực trái, Sinh tử hay nữ chính của Bán chồng bật mí 'điều đặc biệt' trong dịp Tết...

Diễn viên Quốc Trường: Tết năm nay lì xì cho mọi người nhiều hơn năm trước

Năm nay sợ sô nhiều không có thời gian dành cho gia đình nhưng Trường sẽ cố gắng sắp xếp, có thể xem pháo hoa vào đêm 30 Tết. Gia đình Trường thường có thông lệ đêm giao thừa phải về nhà trước 12 giờ để uống trà cùng nhau, cúng theo tục lệ ông bà rồi xem pháo hoa. Mùng 1 thì đi thăm bên nội ngoại. Mùng 2 là bạn bè, thầy cô và sau đó là dòng họ bà con… Tết thường Trường dành thời gian để đi thăm ông bà và đặc biệt là bạn bè. Trường đi đâu thì gia đình cũng đi chung à và chơi thân nhau trong nhóm chung luôn. Khi càng lớn thì Tết cũng không còn đặc biệt nữa vì mình bận rộn với việc mưu sinh thì Tết cũng bình thường. Với thật ra truyền thống Tết hiện nay bị mất nhiều, kỷ niệm của Trường Tết phải có đốt pháo này kia, có không khí ghê lắm, ngửi được mùi pháo thôi đã thấy không khí Tết rồi. Nhưng có điều đặc biệt mà Trường luôn làm là cứ đến Tết thì Trường cố gắng lì xì cho mọi người trong gia đình nhiều hơn năm trước. Trường cố tình như vậy để tạo niềm vui cho mọi người.

Diễn viên Lương Thanh về Thanh Hóa đón Tết cùng ông bà vì cô thích không khí Tết ở quê

Ảnh: NVCC

“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga: Đón ông bà ngoại về ở chung

“Tết năm nay chắc chắn sẽ không buồn như năm ngoái. Công việc của Nga đã ổn định hơn và phát triển theo hướng tích cực nên Tết năm nay sẽ ý nghĩa hơn. Ngày Tết Nga thường dành cho gia đình. Trọn vẹn hơn thì Nga đã đón được ông bà ngoại về ở chung. Vì trước đây ông bà ở với cô chú nhưng giờ đón về ở chung với bố mẹ và Nga. Cả gia đình được sum họp trọn vẹn có ông bà, bố mẹ… Nga thường ở nhà nấu cỗ, sang nhà người thân để thăm hỏi. Năm ngoái Nga toàn trốn vì sợ người thân hỏi han chuyện buồn của mình. Hiện tại thì phim Sinh tử đang phát và dự án phim Nga vừa quay xong ở trong Sài Gòn quay với diễn viên miền Nam sẽ được mọi người đón nhận”.

Quỳnh Nga đón ông bà ngoại về ở chung với mình và bố mẹ sau khi ly hôn trở lại cuộc sống độc thân. Với cô đây là cái Tết trọn vẹn hơn

Ảnh: NVCC

Diễn viên Oanh Kiều: Lì xì cho nhau vào sáng mùng một

Tết Kiều thường dành thời gian cho gia đình, anh em ai cũng đi làm cả năm, tết là dịp cả nhà quây quần bên nhau. Có một điều Kiều rất thích ở ngày Tết đối với gia đình mình đó là cả nhà sum vầy vào ngày cuối năm, cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, làm các món ăn truyền thống như thịt kho hột vịt, mắm củ kiệu, bánh, mứt, gói bánh chưng bánh tét, rồi quây quần bên bếp lửa đợi nồi bánh chín... Ba của Kiều là người luôn giữ nét truyền thống của người Việt nên ba tự tay làm mọi thứ và chỉ dạy cho các con để các con không quên những điều thiêng liêng tuyệt vời đó. Kiều thích nhất cái không khí của những ngày trước Tết, mọi người vui vẻ quây quần, cảm giác nôn nao háo hức… Tết cũng là dịp Kiều nghỉ ngơi, nhìn lại hành trình một năm qua đã làm được gì, chưa làm được gì và đặt ra mục tiêu, kế hoạch cho năm mới.
Nhà Kiều ở Đà Lạt, một thung lũng bình yên, xa xa mới có một căn nhà. Tết chỉ anh em cùng về nhà mới rộn rã tiếng cười. Nhà Kiều thường sẽ nấu bánh chưng bánh tét tới lúc đón giao thừa. Ba sẽ vớt bánh lên, cả nhà cùng thắp nhang cúng ông bà. Tết là dịp mọi người dành cho nhau, nhà Kiều cũng vậy thôi, cả nhà đi chùa mong một năm tất cả bình ăn. Rồi đi thăm người thân, bạn bè, thầy cô. Nhà Kiều còn có một thói quen đặc biệt vào sáng mùng 1 nữa đó là cả nhà cùng lì xì cho nhau, từ người lớn đến em út... Và dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Đó cũng là những giây phút vui vẻ nhất, hạnh phúc nhất, vì vừa được lộc lại còn được chúc phúc
Trước đây cũng từng có một cái Tết Kiều ở lại Sài Gòn để đi diễn, đó là một cái Tết buồn và Kiều hứa với lòng sẽ không bao giờ nhận show ngày Tết nữa. Lúc đó, nhìn mọi người quây quần bên nhau, vui vẻ hạnh phúc, còn mình đi diễn xong lủi thủi về nhà trọ một mình, Sài Gòn thì vắng tanh, Kiều đã bật khóc khi em trai gọi điện và mở cho nghe bài Xuân này con không về. Từ đó, Kiều rất sợ ngày Tết mà không được về nhà cùng gia đình. Và cũng từ đó, trước khi Tết đến Kiều sẽ sắp xếp mọi công việc ổn nhất để dành trọn vẹn những ngày Tết cho gia đình của mình thôi. Với Kiều, Tết chỉ một năm một lần, gia đình cũng chỉ có một, còn công việc thì cả đời, vậy nên những gì hiếm hoi thì mình không nên bỏ lỡ. Còn tình yêu trong năm mới thì thực sự phụ nữ ai cũng cần một bờ vai để tựa, Kiều cũng mong manh yếu đuối lắm, thậm chí cũng có lúc tủi thân nữa... Nhưng không vì thế mà Kiều vội vã, Kiều vẫn cố gắng tốt cho công việc mình, nếu như trên đường đi gặp ai có thể thấu hiểu và chia sẻ Kiều sẽ nắm tay đi cùng.

Diễn viên Oanh Kiều sẽ đón Tết ở Đà Lạt cùng gia đình

Ảnh: NVCC

Diễn viên Lương Thanh: Về quê đón Tết cùng ông bà

Thanh sẽ cùng bố mẹ về quê ở Thanh Hóa đón Tết cùng ông bà. Thường cả nhà sẽ quây quần bên nhau cúng giao thừa, chúc tụng nhau mừng năm mới. Tết thường Thanh sẽ phụ bố mẹ, ông bà nấu cỗ cúng và những món ăn trong dịp Tết. Thanh thích không khí Tết ở quê nên hầu như năm nào cũng về quê đón Tết. Năm mới là dịp gia đình đoàn tụ, sum họp nên Thanh thường dành trọn thời gian cho người thân, bạn bè… Nên dịp năm mới Thanh ít chọn đi chơi đâu xa. Có đi du lịch nước ngoài thì kế hoạch của Thanh thường qua Tết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.