Sao phim True Blood ly dị vợ vì người đẹp phim The Hunger Games

06/06/2014 09:58 GMT+7

(iHay) Jim Parrack quyết định bỏ vợ sau 6 năm chung sống để qua lại với nữ diễn viên xinh đẹp của The Hunger Games, Leven Rambin.

(iHay) Ngôi sao của kênh HBO, Jim Parrack và vợ đã hoàn tất các thủ tục ly hôn sau 6 năm “đầu ấp tay gối”.

>> ‘Soi’ học vấn cao ngất ngưởng của sao Hollywood
>> Top sao Hollywood 10 năm vẫn tươi trẻ kỳ lạ

 
Jim Parrack bỏ vợ theo cô đào trẻ Leven Rambin - Ảnh: Rex

Theo TMZ, mới đây vợ của nam diễn viên 33 tuổi đã gửi đơn xin ly hôn lên tòa án Los Angeles (Mỹ). Theo đó, cuộc hôn nhân của họ đã rạn nứt từ tháng chín năm ngoái và nguyên nhân là do những bất hòa không thể hóa giải được. Trong đơn, Ciera Parrack cũng cho biết vì có hợp đồng trước hôn nhân nên không có sự tranh chấp tài sản giữa hai người. Rất có thể chỉ là một cuộc hôn nhân hợp đồng nên sáu năm chung sống với nhau mà cặp vợ chồng này vẫn chưa hề có con.

Hiện tại Jim đang hẹn hò với nữ diễn viên của bom tấn The Hunger Games, Leven Rambin (24 tuổi). Cặp đôi thậm chí đã công khai tình cảm của mình trên các trang mạng xã hội bằng những tấm hình rất tình cảm trước cả khi Jim chưa chính thức ly dị vợ.

 
Những hình ảnh thân mật của Jim Parrack và Leven Rambin được công khai trên Twitter - Ảnh: Twitter

Người đẹp 9x từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Grey’s Anatomy, All My Children, Percy Jackson: Sea of Monsters và đặc biệt trở nên nổi tiếng hơn từ sau khi tham gia vào The Hunger Games.

Dù đã đính hôn với nhà sản xuất Geoffrey James Clark nhưng đến năm 2011, Leven vẫn chọn giải pháp “ra đi tìm tình mới”. Năm 2013, cô nàng cũng là cái tên được nhiều người nhắc đến khi hẹn hò với tình cũ của Britney Spears.

Gần đây, Jim Parrack đang được người hâm mộ cũng như giới chuyên môn đánh giá rất cao với vai diễn Slim trong Of Mice and Men của đạo diễn người Mỹ, John Steinbeck.

Nhật Hạ

>> Sao nữ nói chuyện World Cup
>> Rộ tin Tom Cruise bí mật yêu đương sao nữ theo đạo Scientology
>> Điểm danh Top 10 sao nữ đẹp nhất xứ Hàn
>> Sao nữ gợi cảm chết người đón Noel

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.