Sao phim 'Transformers' xin lỗi trên trang cá nhân sau khi bị bắt

13/07/2017 21:23 GMT+7

Trên trang Twitter, nam diễn viên Shia LaBeouf đã đăng tải những lời xin lỗi vì các sai lầm trong thời gian qua.

Mới đây, Shia LaBeouf bị bắt giam ở Savannah, bang Georgia (Mỹ), vì say rượu rồi gây rối, xúc phạm người khác nơi công cộng và chống người thi hành công vụ.
Trong những video mà E!News quay được, nam diễn viên được trông thấy la hét và chửi mắng các cảnh sát bằng vô số lời lẽ lăng mạ. Ngoài ra, đoạn clip còn hé lộ khoảnh khắc anh gây hấn với vài người trong một siêu thị.
Shia LaBeouf khi bị bắt ẢNH: Facebook sở cảnh sát Savannah
Sau khi bị chỉ trích, ngày 12.7, trên trang Twitter, Shia LaBeouf tỏ ra hối lỗi: “Tôi cực kỳ xấu hổ về hành vi của mình và sẽ không bào chữa cho nó". Anh nói thêm: "Tôi chắc chắn rằng hành động của tôi phải được giải thích bằng một lời xin lỗi chân thành đến các nhân viên bắt giữ mình và tôi rất biết ơn sự kiềm chế của họ”.
Bên cạnh đó, Shia LaBeouf còn thẳng thắn nói về sự thiếu tôn trọng của mình đối với cơ quan thẩm quyền địa phương và việc đang đấu tranh với các cơn nghiện. Đồng thời, anh hứa hẹn sẽ chủ động nhận sự giúp đỡ về mặt tâm lý cũng như hi vọng lỗi lầm của mình có thể được tha thứ.
Khi bị bắt ở Savannah ngày 8.7 (theo giờ địa phương), sao phim Transformers đang quay dự án The Peanut Butter Falcon. Nhà chức trách thành phố cho biết trên E!News rằng nam diễn viên bị còng tay tại một siêu thị địa phương sau khi gây rối. Mọi việc khởi nguồn từ việc ngôi sao lắm tài nhiều tật hỏi xin thuốc lá nhưng khi bị từ chối, Shia LaBeouf đã bắt đầu "sử dụng ngôn ngữ tục tĩu và thô tục”.
Shia LaBeouf đã được tại ngoại sau khi nộp phạt 7.000 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.