Sao phim Transformers bị nhà hàng cấm cửa vì… tè bậy

29/06/2014 15:10 GMT+7

(iHay) Shia LaBeouf cần xem lại bản thân trước những hành động “thiếu muối” này.

(iHay) Nam diễn viên Transformers Shia LaBeouf lại khiến người hâm mộ thất vọng vì hành vi… tè bậy ở một nhà hàng và buộc ngôi sao này "một đi không trở lại".

>> Sao phim Transformers bị bắt vì mất trật tự tại Broadway  

 
Sau trận quậy đình đám ở Broadway cách đây vài ngày, Shia LaBeouf tiếp tục "nông nỗi" - Ảnh: Reuters

Theo MSN, Shia LaBeouf vừa bị một nhà hàng ở bang California (Mỹ) cấm cửa sau khi chủ nhà hàng tìm ra thủ phạm làm ố bức tường vì “giải quyết nỗi buồn”.

“Shia đã đến bãi đậu xe rồi đi tè ở bức tường gần đó. Sau khi giải quyết xong, anh ấy đã vào nhà hàng để gọi món nhưng người quản lý đã mời anh ta ra khỏi nhà hàng ngay lập tức. Shia LaBeouf cũng đã lên tiếng xin lỗi việc đó và thề không bao giờ quay lại đây”, một nguồn tin chia sẻ trên TMZ.

Sự việc xảy ra chỉ sau một ngày sao phim Transformers bị cảnh sát còng tay vì tội làm mất trật tự ở nhà hát Broadway (New York, Mỹ). Nhiều người hâm mộ đã rất thất vọng về những hành động “thiếu muối” của diễn viên tài năng.

Theo Daily Mail, Shia LaBeouf là “khách quen” của cảnh sát với nhiều lần bị bắt giữ như lái xe uống rượu say (2008), xâm phạm hình sự (2007), đánh nhau ở quán bar (2011)…

Còn nhớ, năm 2013, ngôi sao điện ảnh này đã phải công khai xin lỗi hành vi đạo văn, cụ thể là ăn cắp ý tưởng một cuốn tiểu thuyết để đưa vào bộ phim ngắn của mình.

Tuệ Minh

>> Sao phim Transformers bị bắt vì mất trật tự tại Broadway
>> Hoa hậu Jennifer Phạm 'đọ dáng' bên robot Transformers
>> Kiều nữ' Nicola Peltz gợi cảm ra mắt Transformers 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.