Sao phim ‘Tình yêu không có lỗi’ tiết lộ từng trải qua khó khăn như Jonghyun

22/12/2017 08:34 GMT+7

Là ngôi sao hoạt động hơn 10 năm tại làng giải trí Thái, nam diễn viên Golf Pichaya bật mí anh từng có những lúc rơi vào trạng thái như Jonghyun và Nunnpus Muengma - hai nghệ sĩ vừa mới tự tử vì trầm cảm gần đây.

Từ xưa đến nay, làng giải trí vốn là một môi trường khắc nghiệt, nơi mà những con người luôn phải làm việc hết mình cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ với mong mỏi được công chúng biết đến. Mỗi lần xuất hiện với vẻ ngoài rực rỡ dưới ánh đèn, họ phải luôn trong trạng thái tuyệt vời từ đầu đến chân bất chấp đôi khi mệt mỏi muốn gục ngã. Không chỉ đối mặt với lịch trình dày đặc, những “luật lệ” ngầm trong giới, các màn cạnh tranh hay sự “đổi ngôi” lẫn nhau, mà nghệ sĩ giờ đây còn phải chịu áp lực từ chính khán giả. Yêu cầu về hình tượng “sạch sẽ” hay thị hiếu thay đổi “chóng mặt” với các sản phẩm nghệ thuật là những điều vô hình chung đã góp phần đẩy các ngôi sao vào hố sâu áp lực.
Tất cả những yếu tố trên được cho là nguyên nhân sâu xa dẫn đến cái chết thương tâm của nam ca sĩ Jonghyun (nhóm SHINee, Hàn Quốc) và nữ người mẫu Nunnpus Muengma (Thái Lan) cách đây vài ngày. Là ngôi sao hoạt động hơn một thập kỷ tại Thái Lan, nam diễn viên Golf Pichaya cho biết bản thân anh cũng từng trải qua các cảm xúc tương tự như hai nghệ sĩ xấu số. Tuy nhiên, may mắn là anh đã gặp những nguồn động lực trợ giúp trước khi quá muộn.
Tiết lộ trên của Golf Pichaya là một trong số những chia sẻ đáng chú ý trong bài phỏng vấn độc quyền với Thanh Niên mới đây.
Nam diễn viên trong cuộc phỏng vấn với Thanh Niên
* Xin chào Golf Pichaya, đây là lần thứ ba sang Việt Nam, đợt này anh có chuẩn bị gì đặc biệt không?
- Nam diễn viên Golf Pichaya: Xin chào Thanh Niên! Tôi rất vui khi lại được đến đất nước của các bạn một lần nữa và trong lần này, tôi có chuẩn bị trang phục nè (cười), tôi chỉ đùa thôi. Tôi có mang theo một thứ khá đặc biệt trong lần này, đó chính là tác phẩm điện ảnh tuyệt vời mới nhất của mình - Lãnh địa ma.
* Cơ duyên nào đưa anh đến với bộ phim này?
- Đó là khi tôi được nhà sản xuất Din Altit liên hệ. Chúng tôi đã trao đổi và tôi phát hiện kịch bản rất thú vị. Nó cũng từng thắng giải thưởng ở Canada nữa, nên tôi nghĩ là tại sao mình lại không thử chứ!
* Anh có ấn tượng gì nhất về Việt Nam?
- Lần thứ ba có mặt tại Việt Nam thì chuyện cứ hiện lên trong tâm trí tôi là có rất nhiều fan đứng đón tôi tại sân bay. Sự hiếu khách của các bạn là điều luôn làm tôi nhớ đến và lặp đi lặp lại trong suy nghĩ của mình.
Golf Pichaya được chào đón nồng nhiệt tại sân bay
* Sau ba lần đến đây, anh thấy Việt Nam và Thái Lan có điểm gì khác nhau?
- Chúng ta có điểm giống và cũng có điểm khác nữa. Như các tòa nhà, đường phố, người dân nữa… thì khác nhau rồi. Mà điểm giống nhất chính là tình trạng kẹt xe (cười). Thái Lan cũng có rất đông xe cộ. Ngoài ra, Việt Nam và Thái Lan còn chung múi giờ nên tôi không thấy nhiều điều khác biệt.
* Anh có biết nghệ sĩ Việt Nam nào không và có ý định tấn công thị trường này không?
- Tôi thật sự không quen nhiều nghệ sĩ Việt Nam, nhưng tôi có một người bạn người mẫu là Jun Vũ. Về việc sang Việt Nam làm việc, nếu có ai liên hệ, đó chắc chắn sẽ là một niềm vinh dự lớn của tôi để được tham gia. Thế nhưng, hiện giờ, tôi vẫn chưa hiểu rõ ngành công nghiệp giải trí của các bạn vận hành như thế nào. Nhưng nếu có cơ hội, tôi rất sẵn lòng.
* Trong tương lai, anh có định mời người bạn Thái Lan nào sang Việt Nam?
- Đợt này, tôi đã thử mời Praya Lundberg và Air Phantila nhưng Praya đang quay phim tại New York còn Air thì bận rồi (Praya Lundberg và Air Phantila là hai nữ diễn viên chính trong Lãnh địa ma). Lần sau, tôi sẽ cố mời một người nào đó đến Việt Nam, có thể là Mike.
Sự ra đi của Jonghyun tới nay vẫn khiến nhiều người không thể tin được ẢNH: AFP
Người mẫu Thái Lan Nunnpus Muengma được phát hiện treo cổ tại nhà vào ngày 18.12 ẢNH: FACEBOOK NV
* Gần đây, làng giải trí châu Á đang rúng động trước hai sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ Jonghyun và người mẫu Nunnpus Muengma. Cũng là một nghệ sĩ được nhiều người yêu mến, anh nghĩ sao về nguyên nhân dẫn đến các cái chết thương tâm này?
- Ừm, có rất nhiều trường hợp tự tử diễn ra trong giới nghệ sĩ mà mới đây nhất là tại Hàn Quốc và Thái Lan. Tôi nghĩ rằng đôi khi con người ta buồn bã, thất vọng hay trầm cảm về cuộc sống và muốn chết, giải pháp không nên là tự sát, mà nên tìm kiếm và nói chuyện với người nào đó có thể giúp mình. Người mà bạn có thể tin tưởng như gia đình hay bạn thân. Tôi nghĩ gia đình và bạn bè sẽ ở bên cạnh họ mọi lúc, đưa ra các lời khuyên tốt, thứ gì đó tốt đẹp, có tính động viên, tìm giải pháp, đưa họ đến nơi nào đó có thể thoát khỏi rắc rối. Dù sao thì tôi cũng cảm thấy rất tiếc về sự ra đi này và hy vọng những điều tốt đẹp nhất đến với gia đình của họ.
* Anh có từng rơi vào tình trạng như Jonghyun hay Nunnpus Muengma chưa?
- Có chứ. Tôi cũng từng phải lao đao nhiều vì tôi ở trong ngành giải trí lâu rồi, khoảng 12 năm. Có thời điểm, tôi chạm đáy của sự vật lộn khi sự nghiệp và cuộc sống đi xuống, nhưng tôi đã vượt qua. Tôi nghĩ rằng chừng nào bạn có thể thức dậy và thở, có năng lượng làm nhiều điều thì bạn sẽ không thất bại, không được bỏ cuộc. Bạn cứ tiến lên dù thất bại đi nữa, học từ những thất bại đó và đứng lên lần nữa. Đó là lý do mà tôi có thể đứng tại đây hôm nay. Bạn hãy cứ mang theo cái nhìn tích cực nhé!
Anh vui vẻ ký tặng người hâm mộ...
...và giao lưu với các fan trong buổi ra mắt phim Lãnh địa ma vào tối 21.12
* Sau bộ phim này, anh có dự án gì sắp tới?
- Sau phim này, tôi có một bộ phim truyền hình vào năm sau có tên gọi là Bangkok Vampire. Đây là một thể loại mới ở thị trường phim ảnh Bangkok và Thái Lan. Tôi sẽ đóng cùng Apinya Sakuljaroensuk. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ sang nước ngoài phát triển công việc kinh doanh với thương hiệu sản phẩm thời trang của riêng mình.
Cảm ơn Việt Nam. Tôi yêu các bạn.
* Cảm ơn Golf Pichaya về cuộc trò chuyện!
Golf Pichaya tên đầy đủ là Golf Pichaya Nitipaisankul, được xem là một trong những nghệ sĩ hàng đầu tại Thái Lan. Gia đình nam ca sĩ kiêm diễn viên có truyền thống nghệ thuật. Anh cùng em trai Mike D.Angelo là hai gương mặt nổi bật tại xứ chùa vàng. Họ từng nổi tiếng khắp châu Á khi hoạt động dưới danh nghĩa nhóm nhạc Golf & Mike.
Ngoài khả năng ca hát, Golf Pichaya còn nổi tiếng với các bộ phim truyền hình như Rising Sun, Sai laep rak puon và gây sốt tại Việt Nam với Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân. Theo Golf tiết lộ, sắp tới anh sẽ một lần nữa tái hợp với cô bạn diễn Apinya Sakuljaroensuk của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân trong một dự án phim về ma cà rồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.