Sao phim 'Tình người duyên ma' bị tố chuốc thuốc nữ thực tập sinh

22/11/2019 22:17 GMT+7

Theo ET Today, nam diễn viên Nattapong Chartpong bị nghi đánh thuốc một đàn em cùng trực thuộc công ty quản lý. Tuy nhiên, anh đã phủ nhận mọi việc.

ET Today cho hay một nữ thực tập sinh (gọi tắt là A) cùng thuộc công ty với Nattapong Chartpong đã bức xúc công khai tố đàn anh "giờ trò" với mình. Trên trang cá nhân, A cho hay cô với tài tử 32 tuổi khá thân thiết và trò chuyện hợp tính nhau. Do đó, A vô tư nhận lời đi ăn tối cùng nam diễn viên. Thậm chí, A tin tưởng đối phương đến mức chẳng hề nghi ngờ gì mà nghe theo lời dặn dò không được rủ ai đi cùng.
A kể lại Nattapong Chartpong đã cho cô dùng "một món gì đó ngon ngon" tại bữa ăn. Sau đó, A cảm thấy tim đập nhanh, đầu óc trở nên lâng lâng và tầm nhìn mơ hồ. Cô cố gắng gọi điện cho bố, nhưng nam diễn viên đã ngăn lại. Dù vậy, A vẫn gọi xe cấp cứu và được đưa đến bệnh viện. Sau này, A mới nhận ra thứ mà cô được mời ăn là cần sa. 

Nattapong Chartpong phủ nhận mọi cáo buộc hướng về mình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Làng giải trí Thái Lan xôn xao với câu chuyện mà A chia sẻ. Người bị tố trong vụ việc, nam diễn viên Nattapong Chartpong thì nhanh chóng bác bỏ mọi cáo buộc. Anh tuyên bố những lời kể của nữ thực tập sinh này đã ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp của mình. Sao phim Tình người duyên ma cũng chấp nhận hợp tác với cảnh sát để làm rõ mọi chuyện.
Tuy nhiên, trong kết quả xét nghiệm nước tiểu hôm 19.11, Nattapong Chartpong lại bị dương tính với cần sa. Vào ngày 20.11, anh ta đã đến đồn cảnh sát. Hiện cảnh sát đang tích cực điều tra vụ nam nghệ sĩ dương tính với cần sa và cả chuyện anh bị tố bỏ chất kích thích vào đồ ăn của nữ thực tập sinh cùng công ty.

Nattapong Chartpong (thứ hai từ trái sang) trong phim Tình người duyên ma

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Tại Thái Lan, Nattapong Chartpong là một diễn viên "lá xanh" nổi tiếng. Anh thường đảm nhận các vai phụ trong phim truyền hình tình cảm hài. Tương tự như những nhân vật vui vẻ mà mình thể hiện trên màn ảnh, nam diễn viên cũng có tính cách hóm hỉnh, khiếu hài hước cao và hay pha trò ngoài đời. Trên trang cá nhân, Nattapong Chartpong thường chia sẻ hình ảnh đời thường vui nhộn và lúc tập luyện thể thao. 
Ở Việt Nam, anh được biết đến qua các phim Tình người duyên ma, 4bia, Phobia 2, London Sweeties, Công thức tình yêu của bếp trưởng... Tác phẩm gần đây nhất của Nattapong Chartpong là Thong Eak Mor Ya Tah Chaloang (Thầy lang trúng mánh), hợp tác cùng mỹ nam Mario Maurer.

Nattapong Chartpong (phải) và Mario Maurer từng nhiều lần đóng chung phim

ẢNH: INSTAGRAM NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.