Sao phim 'Thái sư Trần Thủ Độ' khoe vợ thon gọn sau hai tháng sinh con

25/01/2018 14:55 GMT+7

Vốn có cuộc sống kín tiếng, nên chỉ khi Thiên Bảo đưa vợ là Miss Bikini của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 Kim Yến đến tiệc và chia sẻ chuyện vừa 'lên chức' thì mọi người mới biết anh đã làm cha.

Cặp đôi Thiên Bảo - Kim Yến từng gây chú ý khi chênh nhau đến 15 tuổi và em nuôi của Hoài Linh cũng từng có một đời vợ. Bất chấp những lời bàn tán, cả hai quyết tâm đến với nhau và chứng tỏ hạnh phúc ngập tràn bằng nhóc tì ra đời vào cuối năm ngoái.
Vốn xuất thân là người mẫu và đạt được danh hiệu Miss Bikini ở một cuộc thi hoa hậu, Kim Yến có "bí quyết" giữ dáng. Trong sự kiện tất niên cùng giới nghệ sĩ, Thiên Bảo khoe vợ vô cùng thon gọn và rạng rỡ.
Bà xã của diễn viên Thiên Bảo bật mí cô sinh con gái đầu lòng gần hai tháng. Người mẫu Kim Yến thừa nhận mình giảm 15kg nhờ việc nuôi con bằng sữa mẹ. 
Trước khi lấy chồng, Kim Yến là người mẫu và diễn viên. Cả hai yêu nhau hơn 3 năm mới kết hôn, và cô thừa nhận là fan của ông xã khi còn nhỏ
Bữa tiệc còn có vợ chồng Lâm Khánh Chi
Vốn có mối quan hệ thân tình với nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz nên rất nhiều sao Việt đã có mặt tại sự kiện tất niên của Thanh Tú và Thùy Trang, gồm có vợ chồng Lâm Khánh Chi, Á vương Thuận Nguyễn, Nam vương Lương Gia Huy, người mẫu Thu Hiền, ca sĩ Mai Quốc Việt, Xuân Nghi The Voice…
Lâm Khánh Chi được ông xã “tháp tùng” đến sự kiện. Nữ ca sĩ chuyển giới diện bộ cánh dạ hội lộng lẫy
Hiện tại, Lâm Khánh Chi đang bị ốm nên vẫn chưa sắp xếp để đi hưởng tuần trăng mật cùng ông xã
Ca sĩ Mai Quốc Việt và bã xã Việt kiều

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.