Sao phim Star Trek - Chris Pine hầu tòa vì tội say rượu lái xe

17/03/2014 11:01 GMT+7

(iHay) Mỹ nam của Hollywood đã bị cấm lái xe trong vòng sáu tháng và nộp phạt 340 USD.

(iHay) Ngôi sao Hollywood Chris Pine hôm nay (17.3) đã phải hầu tòa tại New Zealand vì tội lái xe trong lúc say rượu, hãng thông tấn Reuters cho hay.

>> Điểm danh sao Hollywood xộ khám vì say rượu, đua xe
>> Justin Bieber bị bắt vì say rượu, đua xe


Nam diễn viên Chris Pine có mặt tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng hôm 12.1.2014 - Ảnh: Reuters

Nguồn tin cho biết, Chris Pine đã bị cảnh sát “huýt còi” vào ngày 1.3 tại thị trấn Methven, New Zealand vì lái xe trong tình trạng uống rượu và nồng độ cồn vượt mức cho phép. Được biết, nam diễn viên này đã quá chén khi tổ chức ăn mừng vì quay xong phim Z for Zachariah.

Luật sư của Chris Pine đã yêu cầu phía tòa “nương tay” đối với thân chủ do lo sợ sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp điện ảnh của anh. Tuy nhiên, thẩm phán Joanna Maze cho biết, Chris Pine sẽ bị xử phạt công bằng như những người phạm pháp khác.

Theo Reuters, Chris Pine đã bị tòa tuyên bố cấm lái xe trong vòng sáu tháng và nộp phạt 340 USD. Ngoài ra, phía tòa còn lệnh anh phải nộp thêm 93 USD án phí.

Thẩm phán Joanna Maze cho biết trên Reuters, Chris Pine đã rất hối hận về hành vi vi phạm của mình và anh ấy đã đứng yên lặng trong suốt phiên điều trần.

Chris Pine được biết đến là một nam diễn viên không chỉ xuất sắc mà còn quyến rũ nhất Hollywood do tạp chí People bình chọn năm 2013. Chris Pine được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim như Just my luck đóng cùng Lindsay Lohan hay phim The Princess’s Diary 2.

Tuệ Minh

>> Vừa rinh Quả cầu vàng, J.Lawrence và L.Dicaprio lại được đề cử Oscar
>> Dân mạng ‘chế giễu’ chiếc váy của Jennifer Lawrence tại Quả cầu vàng
>> Jennifer Lawrence, Leonardo Dicaprio rinh giải Quả cầu vàng 2014
>> ‘Bà bầu’ tỏa sáng trên thảm đỏ Quả cầu vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.