Sao phim ‘Sắc đẹp ngàn cân’ vi phạm luật giao thông gây tai nạn

28/07/2018 10:29 GMT+7

Vụ tai nạn giao thông khiến nạn nhân nhập viện do nữ diễn viên Kim Ah Joong gây ra từ hôm 22.7, nhưng đến nay, sự cố mới được công khai với nhiều chi tiết đáng chú ý.

Mới đây, Sở cảnh sát Gangnam thông báo vào ngày 22.7, trong lúc đang lưu thông gần ngã tư Hakdong ở khu Gangnam (Seoul, Hàn Quốc), chiếc xe của Kim Ah Joong đã tông một người lái xe máy đang băng qua đường. Nạn nhân là một người 55 tuổi đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện điều trị. Tình hình sức khỏe của người này không được cập nhật thêm.
Nguồn tin từ cảnh sát tiết lộ nguyên nhân của va chạm không phải do người điều khiển phương tiện say rượu lúc lái xe. Cơ quan điều tra cũng công bố với truyền thông rằng minh tinh sinh năm 1982 đã nhận lỗi thuộc về mình và cũng nói rằng bản thân đã không tuân theo tín hiệu đèn giao thông.
Nhân vật của Kim Ah Joong trong Sắc đẹp ngàn cân cũng từng gây tai nạn khi không chú ý tín hiệu giao thông ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Naver cho hay ngay sau khi cung cấp đầy đủ thông tin, hoàn thành các thủ tục cần thiết, Kim Ah Joong đã rời khỏi hiện trường vì lịch làm việc bận rộn. Cô được yêu cầu đến đồn cảnh sát vào tuần sau để thẩm vấn cũng như hỗ trợ thêm điều tra về tai nạn.
Việc sao phim Sắc đẹp ngàn cân vi phạm luật giao thông và tông người đi đường khiến công chúng Hàn khó chịu. Nhiều người cho rằng cô vì tất bật công việc cá nhân nên cố tình phạm luật, gây ảnh hưởng đến người khác. Song song đó, cũng có vài ý kiến động viên nữ diễn viên và mong nạn nhân không bị nhiều chấn thương.
Hình ảnh người đẹp tại Đà Nẵng vào năm 2015 ẢNH: INSTAGRAM NV
Đây không phải là scandal đầu tiên của Kim Ah Joong, hồi năm 2011 cô từng bị phanh phui trốn thuế và bị cấm lên sóng truyền hình gần 3 năm trời. Trước đó, người đẹp 36 tuổi gây xôn xao với loạt bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ mà cư dân mạng đưa ra, nhưng cô lại quyết định giữ im lặng.
Bên cạnh thành công với bộ phim Sắc đẹp ngàn cân, Kim Ah Joong còn được biết đến qua các tác phẩm Đối đầu (Punch), Truy lùng, Lang y lừng danh… Cô mới xác nhận tham gia dự án điện ảnh Bad guys: The movie, dự kiến khởi quay vào tháng 9 năm nay. Năm 2015, Kim Ah Joong từng đến Hội An, Đà Nẵng chụp ảnh tạp chí và đi du lịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.