Sao phim 'Nhật ký thiểu thư Jones' bỏ Hollywood để du lịch bụi xuyên Việt

12/06/2016 14:16 GMT+7

Đã 6 năm kể từ bộ phim cuối cùng My own love song có sự tham gia của Renee Zellweger, nữ diễn viên 47 tuổi đã dành phần lớn thời gian nghỉ 'xả hơi' để du lịch bụi khắp các tỉnh thành của Việt Nam cùng bạn bè.

Trong một bài phỏng vấn mới đây với tạp chí Vogue phiên bản tiếng Anh, nữ diễn viên gắn liền với hình ảnh của nhân vật Bridget Jones trong bộ phim hài đình đám Nhật Ký tiểu thư Jones (Bridget Jones’s Diary) đã bật mí về quãng thời gian hơn nửa thập niên cô mất hút khỏi phim trường và tạm rời xa hào quang của Hollywood.
“Những năm qua có quá nhiều niềm vui. Tôi đã đi du lịch tới châu Á cùng một người bạn. Chúng tôi đã đi khắp Việt Nam bằng tàu lửa và thậm chí đi bộ để qua biên giới Campuchia”, nữ diễn viên hào hứng kể.
Ngôi sao từng đoạt giải Oscar chia sẻ, không như những người nổi tiếng, cô chọn cách du lịch bụi chứ không phải những kỳ nghỉ thư giãn trong các khách sạn 5 sao sang trọng cùng điều kiện vật chất xa xỉ.
Renee cũng được biết đến là một ngôi sao có phong cách giản dị và gần gũi. Năm 2011, cô tới Liberia để ủng hộ một quỹ từ thiện về bình đẳng giới. “Cô đứng tại sảnh khách sạn với chiếc balo nhỏ làm hành lý, mặc chiếc quần jean khoác áo thoải mái và không có bất cứ một vệ sĩ nào đi theo”, một người bạn của Renee chia sẻ.
Sao phim ‘Nhật ký thiểu thư Jones’ bỏ Hollywood để du lịch bụi xuyên Việt 2
Bộ ba (từ trái qua) Colin Firth, Renee Zellweger và Hugh Grant trong Nhật ký tiểu thư Jones đình đám năm nào Ảnh: Reuters
Ngoài việc chu du tới các nước để trải nghiệm, Renee Zellweger còn dành nhiều thời gian bên gia đình và bạn trai là nhạc sĩ Doyle Bramhall II tại Los Angeles (Mỹ). Được biết, cô quen biết Doyle Bramhall II từ thời học đại học và chính thức yêu nhau cách đây 4 năm.
Vai diễn nổi tiếng trong Nhật ký tiểu thư Jones đã mang về cho Renee Zellweger đề cử Oscar hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 2001. Tuy trượt tượng vàng nhưng cô không phải buồn lâu, tại Oscar 2003 nữ diễn viên 47 tuổi một lần nữa nhận đề cử và được xướng tên tại giải thưởng danh giá này với bộ phim Cold Mountain.
Sắp tới, Renee Zellweger sẽ trở lại màn ảnh rộng trong phần mới nhất của loạt phim Nhật ký tiểu thư Jones kể từ khi phần hai có tựa đề Bridget Jones: The Edge of Reason (Nhật ký tiểu thư Jones: Bên kề lý luận) ra mắt năm 2004. Phần ba mang tên Bridget Jones’s Baby (tạm dịch: Đứa bé của tiểu thư Jones) sẽ có sự trở lại của bộ đôi làm nên tên tuổi của tác phẩm: Colin Firth và Renée Zellweger. Trong khi đó, tài tử Patrick Dempsey là gương mặt mới thay thế cho nam diễn viên Hugh Grant ở hai phần đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.