Sao phim 'Người hầu gái' chia tay đạo diễn lớn tuổi

12/03/2018 08:48 GMT+7

Sau một năm công khai mối quan hệ yêu đương ngoài hôn nhân đầy sóng gió, đạo diễn Hong Sang Soo và nữ diễn viên Kim Min Hee đã 'đường ai nấy đi'.

Sports World trích lời một nguồn tin thân cận với vị đạo diễn 57 tuổi cho biết: "Hai người đã chia tay cách nay một tháng. Hong Sang Soo lo lắng cho tương lai của người tình trẻ rất nhiều". Hiện cả hai không còn sống chung với nhau nữa.

Những tin đồn về mối tình lệch tuổi này xuất hiện lần đầu tiên khi Hong Sang Soo quay bộ phim Right Now, Wrong Then năm 2015 với sự tham gia của nữ diễn viên 36 tuổi. Nhưng đến tháng 3 năm ngoái, cả hai mới xác nhận mối quan hệ của họ trong cuộc họp báo mừng bộ phim On the Beach at Night Alone của ông đoạt giải.
Nữ diễn viên Kim Min Hee trong phim On the Beach at Night Alone Ảnh: filmlinc.org
Mối tình đạo diễn - diễn viên này đã bị dư luận Hàn Quốc chỉ trích thậm tệ vì thời điểm đó, Hong Sang Soo đã có vợ. Nữ diễn viên Người hầu gái bị khán giả tẩy chay, đánh mất nhiều vai diễn lẫn hợp đồng quảng cáo... vì là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của vị đạo diễn lớn tuổi.
Đạo diễn Hong Sang Soo hiện đang trong quá trình ly hôn với vợ.
Ngoài hai bộ phim Right Now, Wrong ThenOn the Beach at Night Alone kể trên, Hong Sang Soo và Kim Min Hee còn hợp tác với nhau trong ba dự án nữa, bao gồm The Day After, Claire’s CameraGrass. Grass là bộ phim mới nhất của đạo diễn Hong, đã được mời tham dự Liên hoan phim Quốc tế Berlin (Đức) lần thứ 68 vào tháng trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.