Sao phim 'Lạc lối ở Hồng Kông' bị bắt gặp ngoại tình

20/10/2016 16:36 GMT+7

Dù đã có một gia đình nhỏ với vợ đẹp và con xinh nhưng nam diễn viên, đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc Từ Tranh vẫn bí mật vụng trộm với phụ nữ khác, theo hãng tin Ifeng.

Mới đây, danh sách dài ngoằng tên các nam nghệ sĩ Hoa ngữ bị phanh phui chuyện lén vợ “ăn vụng” bên ngoài đã kết nạp thêm một cái tên mới, đó là nam diễn viên Từ Tranh.
Phong Hành, hãng thông tấn bậc nhất làng giải trí châu Á mới đây đã tung ra loạt ảnh cho thấy nam diễn viên đã qua đêm với một phụ nữ lạ mặt trong khách sạn. Theo thông tin mà người chụp ảnh cung cấp, bức ảnh được ghi lại vào khoảng 22 giờ tối 2.10 cho thấy nam diễn viên xuất hiện tại sảnh của một khách sạn hạng sang. Sau đó, người phụ nữ này cũng tiến lại phía thang máy rồi đi lên phòng của nam diễn viên.
Nhân chứng cho biết cả hai đã ở trong đó suốt đêm. Đến sáng hôm sau, cô gái này mới một mình rời khỏi phòng. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là ngay ngày hôm sau, Từ Tranh vẫn vui vẻ xuất hiện, đi dạo cùng bà xã Đào Hồng như chưa có chuyện gì xảy ra. Trông cô cũng không có biểu hiện tức giận gì.
Việc đi đêm với gái lạ của Từ Tranh đang khiến cộng đồng giải trí Hoa ngữ xôn xao bởi nam diễn viên 44 tuổi vốn đã có một gia đình hạnh phúc với vợ là nữ diễn viên xinh đẹp Đào Hồng và cô con gái sinh năm 2008.
Từ Tranh là một trong những nam diễn viên chuyên trị vai hài có tiếng nhất Trung Quốc. Anh nổi tiếng với những bộ phim như Tâm hoa lộ phóng, Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng, Thuật thôi miên đóng cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ.
Ngoài vai trò diễn viên, anh cũng thử sức ở công việc đạo diễn và gặt hái thành công ngoài mong đợi. Hai phim điện ảnh mà anh làm đạo diễn kiêm diễn viên là Lost in Thailand (Lạc lối ở Thái Lan) và Lost in Hong Kong (Lạc lối ở Hồng Kông) đều nằm trong top những bộ phim có doanh thu “khủng” nhất phòng vé Trung Quốc.
Về đời tư, anh và bà xã Đào Hồng quen nhau khi cả hai cùng tham gia diễn xuất trong phim truyền hình Chàng Trư si tình. Anh đảm nhận vai Trư Bát Giới còn Đào Hồng đóng vai Hằng Nga xinh đẹp. Được coi là cặp đôi “phim giả tình thật” đáng ngưỡng mộ của làng giải trí nên hành động phản bội vợ của Từ Tranh đã khiến anh mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.