Sao phim ‘Kong: Skull Island’ khám phá ẩm thực Việt bằng xe máy

20/03/2016 10:24 GMT+7

Sau khi kết thúc các cảnh quay tại vịnh Hạ Long, địa điểm quay cuối cùng của phim Kong: Skull Island tại Việt Nam, các thành viên trong đoàn làm phim đã lần lượt chia sẻ những hoạt động thú vị.

Sau khi kết thúc các cảnh quay tại vịnh Hạ Long, địa điểm quay cuối cùng của phim Kong: Skull Island tại Việt Nam, các thành viên trong đoàn làm phim đã lần lượt chia sẻ những hoạt động thú vị.

Brie Larson thích thú ngồi xe máy khám phá ẩm thực Việt - Ảnh: Instagram Brie LarsonBrie Larson thích thú ngồi xe máy khám phá ẩm thực Việt - Ảnh: Instagram Brie Larson
Nữ diễn viên đoạt giải Oscar Brie Larson - nữ chính của Kong: Skull Island mới đây đã khoe bức ảnh dạo phố buổi tối bằng xe máy ở Việt Nam trên trang cá nhân. Nữ diễn viên 26 tuổi hóm hỉnh viết: “Tôi đang ngồi sau tay lái của một bạn người Việt để hoàn thành sứ mệnh “oanh tạc” 8 quán ăn lề đường trong một buổi tối”.
Người đẹp này có lẽ là thành viên “chăm chỉ” ăn uống nhất đoàn bởi đi đến đâu, cô cũng đăng tải các hình ảnh đồ ăn, thức uống tại Việt Nam. Từ phở, bánh mì và mới đây nhất là khoảnh khắc cô đang hào hứng chọn mua bánh kẹo tại một của hàng mà cô cho là “thiên đường bánh kẹo tại Việt Nam”.
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cùng các thành viên mặc đồng phục chụp hình kỷ niệm tại Tuần Châu, Quảng Ninh - Ảnh: Instagram Jordan Vogt-RobertsĐạo diễn Jordan Vogt-Roberts cùng các thành viên mặc đồng phục chụp hình kỷ niệm tại Tuần Châu, Quảng Ninh - Ảnh: Instagram Jordan Vogt-Roberts

Trong khi đó, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và diễn viên Thomas Mann cùng chia sẻ bức ảnh ê-kíp diện đồng phục làm phim ở khu du lịch Tuần Châu, Quảng Ninh để kỷ niệm thời gian làm việc ở đây. Còn nam diễn viên Corey Hawkins đăng tải tấm ảnh anh đang ở sân bay để chuẩn bị đáp chuyến bay rời Việt Nam sau khi kết thúc công việc. Đồng thời, anh cũng không quên gửi lời cám ơn tới dàn diễn viên và ê-kíp của bộ phim cũng như người dân ở Úc, Hawaii (Mỹ) và Việt Nam vì đã tạo điều kiện để quá trình quay phim tiến hành thuận lợi..
Như vậy, sau một tháng có mặt tại Việt Nam, ngày 18.3, đoàn phim Kong: Skull Island đã chính thức kết thúc các cảnh quay cuối cùng tại khu vực Cống Lá - Ba Hang (vịnh Hạ Long), Tùng Gấu, Cát Bà (Hải Phòng) và chia thành từng nhóm nhỏ di chuyển về Hà Nội để đáp chuyến bay rời khỏi đây.
Nam diễn viên Corey Hawkins gửi lời cảm ơn tới người dân Úc, Mỹ và Việt Nam đã giúp đỡ đoàn phim nhiệt tình - Ảnh: Instagram Corey HawkinsNam diễn viên Corey Hawkins gửi lời cảm ơn tới người dân Úc, Mỹ và Việt Nam đã giúp đỡ đoàn phim nhiệt tình - Ảnh: Instagram Corey Hawkins

Trước đó, đoàn làm phim cũng đã có thời gian dừng chân tại hai tỉnh Quảng Bình và Ninh Bình để thực hiện các cảnh quay và bị ấn tượng mạnh với quang cảnh hùng vĩ nơi đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.