Sao phim 'King Dom' Bae Doona tiếp tục tham gia 'Secret Forest' phần 2

Hà Trang
Hà Trang
11/07/2020 05:00 GMT+7

Sau thành công của phần 1, Bae Doona và Jo Seung Woo tiếp tục hợp tác trong Secret Forest ( tạm dịch: Khu rừng bí mật) phần 2 khiến nhiều khán giả tò mò, trông đợi.

Theo Soompi, mới đây, Đài tvN của Hàn Quốc đã đưa hình ảnh hậu trường các diễn viên đọc kịch bản cho mùa thứ 2 bộ phim Secret Forest. Mùa đầu tiên của Secret Forest đã lên sóng vào năm 2017, kể câu chuyện về công tố viên Hwang Si Mok (Jo Seung Woo) và cảnh sát viên Han Yeo Jin (Bae Doona). Hai người có tính cách trái ngược nhau, cùng hợp tác để bắt một kẻ giết người hàng loạt và vạch trần vụ tham nhũng trong văn phòng công tố.
Trong buổi đọc kịch bản, nam diễn viên Jo Seung Woo chia sẻ: "Tôi có chút lo lắng xen lẫn phấn khích ngay từ hôm qua và tôi đã mất ngủ vì điều đó". Trong khi đó, nữ diễn viên Bae Doona nhận xét: "Tất cả chúng tôi rất ăn ý khi hợp tác với nhau".

Dàn diễn viên của Secret Forest phần 2 vui vẻ đọc kịch bản với nhau

Ảnh: Soompi

Lee Joon Hyuk, người vào vai công tố viên Seo Dong Jae - nhân vật luôn phải đối mặt với việc lựa chọn giữa danh vọng và lương tâm trong phim, bộc bạch: "Công tố viên Seo Dong Jae đã xuất hiện trong phần 1 và sẽ tiếp tục trở lại. Tương tự như phần 1, anh ấy sẽ là một nhân vật thú vị và quyến rũ". Nữ diễn viên Yoon Se Ah cho hay cô sẽ vào vai nữ chủ tịch mới của nhóm Hajo - Lee Yeon Jae, sau khi chia tay với người chồng quá cố Lee Chang Joon (Yoo Jae Myung).
Ngoài các diễn viên từ phần 1, phần tiếp theo của bộ phim còn có sự góp mặt của những gương mặt mới gồm Jeon Hye Jin trong vai Choi Bit - nữ trưởng phòng tình báo đầu tiên tại Cơ quan cảnh sát quốc gia và Choi Moo Sung trong vai Woo Tae Ha - nhân vật ưu tú của giới thượng lưu tại văn phòng công tố. Cả hai diễn viên đều bày tỏ sự lo lắng khi xuất hiện trong phần 2 của một bộ phim truyền hình nổi tiếng, nhưng họ cũng cảm thấy phấn khích khi có cơ hội góp mặt cùng các diễn viên tài năng khác để tạo nên tác phẩm hay cho khán giả.
Sao nữ phim King Dom (tựa Việt: Vương triều xác sống) Bae Doona bày tỏ: "Đây là cuộc hội ngộ đầu tiên của tôi trên màn ảnh trong 3 năm qua với Jo Seung Woo, người mà tôi nghĩ là bạn diễn ăn ý nhất của tôi". Jo Seung Woo cũng tán đồng ý kiến này và dự đoán rằng họ sẽ tạo nên sự tương tác tuyệt vời như từng làm trong phần 1.
Trước đó, phần 1 của Secret Forest đạt rating trung bình là 4.56%. Tác phẩm góp phần cứu Đài tvN khỏi tình trạng trì trệ sau thành công của GoblinReply 1988 trong năm 2016. Đây cũng là dự án đứng đầu bảng xếp hạng phim truyền hình hay nhất năm 2017 với 44 phiếu trong cuộc bình chọn có sự tham gia của 200 đại diện làm việc trong lĩnh vực giải trí Hàn Quốc. Ngoài ra, phim cũng lọt top 10 phim truyền hình quốc tế hay nhất năm 2017 do tờ New York Times bình chọn.
Jo Seung Woo sinh năm 1980. Anh ra mắt công chúng lần đầu với vai diễn trong bộ phim Chunhyang của đạo diễn Im Won Taek và nhận được cảm tình của khán giả. Năm 2003, vai diễn Joon Ha của tài tử trong tác phẩm điện ảnh Classic nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn, giúp nam diễn viên trở thành gương mặt sáng giá trên màn ảnh. Vai diễn bước ngoặt của Jo Seung Woo là chàng trai tự kỷ trong bộ phim Marathon năm 2005, giúp anh giành danh hiệu Ảnh đế tại giải Grand Bell Awards năm 2005.
Bae Doona sinh năm 1979, là diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Tên tuổi của cô không chỉ dừng lại ở các giải thưởng điện ảnh lớn của xứ sở kim chi mà còn vượt ra toàn thế giới với những tác phẩm như The Host (Quái vật sông Hàn), Air Doll (Búp bê nhân hình), A Girl At My Door (Cô gái nhà bên), King Dom 1,2... Bên cạnh nghề diễn viên, Bae Doona còn là một nhiếp ảnh gia và người mẫu ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.