Sao phim khiêu dâm Nhật Bản công bố đã kết hôn

02/01/2018 09:36 GMT+7

Nữ diễn viên đóng phim khiêu dâm kiêm người mẫu nude Aoi Sora vừa công bố tin vui đã lập gia đình hồi đầu năm. Chồng cô không đẹp trai, cũng không giàu có nhưng chấp nhận quá khứ của vợ.

Tối 1.1, ngôi sao phim người lớn Nhật Bản Aoi Sora, 34 tuổi đã công bố trên mạng xã hội về tin đã yên bề gia thất. Ngoài việc ca ngợi chồng hết mực vì chịu chấp nhận quá khứ đóng phim khiêu dâm của vợ, Aoi Sora cũng tuyên bố không hề ân hận về nghề nghiệp đã chọn.
Được biết, chồng của Aoi Sora không hề đẹp trai, cũng không giàu có, làm nghề DJ tại một hộp đêm. Cả hai quen biết nhau trong một lần hợp tác biểu diễn âm nhạc và nảy sinh tình cảm.
Aoi cũng khoe nhẫn cưới lấp lánh cùng mái tóc dài suôn thẳng rất trong sáng, cô cũng khoe hình hai vợ chồng đang ngồi uống rượu rất đầm ấm, thân mật.
Aoi Sora từng được coi là ngôi sao trong loạt phim người lớn của điện ảnh Nhật Bản với giá cát sê thuộc dạng khủng nhất và số lượng fan rất hùng hậu. Tuy nhiên từ năm 2010, Aoi Sora tuyên bố bỏ nghề đóng phim khiêu dâm và chuyển sang làm DJ, người mẫu game, tham gia các show truyền hình...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.