Sao phim khiêu dâm Mỹ đột ngột qua đời sau khi bất tỉnh tại nhà riêng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
19/09/2019 12:48 GMT+7

TMZ đưa tin hôm 18.9 (giờ địa phương), nữ diên viên phim người lớn Jessica Jaymes vừa được bạn phát hiện bất tỉnh tại nhà riêng. Cô không qua khỏi cơn nguy kịch mà trút hơi thở cuối trước khi đội ngũ cấp cứu kịp đến hiện trường.

Trang tin trên tiết lộ hôm 17.9, một người bạn đã đến nhà riêng của Jessica Jaymes tại Thung lũng San Fernando (Los Angeles, Mỹ) tìm cô sau khi không liên lạc được với nữ diễn viên. Tại đây, người đàn ông này đã phát hiện ngôi sao 43 tuổi đang bất tỉnh và tim bắt đầu ngừng đập. Anh lập tức gọi điện cho cấp cứu, tuy nhiên, người đẹp đã tử vong trước khi lực lượng y tế có mặt. Hiện nguyên nhân cái chết của Jessica Jaymes đang được cảnh sát Los Angeles điều tra. Được biết, sao phim khiêu dâm người Mỹ có tiền sử bị động kinh. Tại nhà riêng của cô, cơ quan điều tra đã tìm thấy các loại thuốc kê toa khác nhau.

Trên trang Instagram vừa đạt 1 triệu người theo dõi cách đây ít lâu, dòng trạng thái cuối cùng của Jessica Jaymes xuất hiện vào 6 ngày trước. Trong ảnh, nữ diễn viên khỏa thân chụp hình khi đang làm tóc, bên dưới bài đăng cô cũng gửi lời chúc đến người hâm mộ đồng thời thông báo sẽ nghỉ ngơi vài hôm. Những ngày cuối đời, Jessica Jaymes vẫn đều đặn đăng những hình ảnh nóng bỏng của mình lên trang cá nhân và thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường vui vẻ bên bạn bè.

Jessica Jaymes từng học quân sự, làm giáo viên tiểu học nhiều năm trước khi trở nên nổi tiếng với vai trò diễn viên phim người lớn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước khi đột ngột qua đời ở tuổi 43, Jessica Jaymes là một diễn viên phim khiêu dâm đình đám. Dẫu là ngôi sao được biết đến với những cảnh giường chiếu nóng bỏng, thế nhưng, xuất phát điểm của người đẹp lại không giống như nhiều đồng nghiệp khác. Ngôi sao 18+ này xuất thân từ gia đình có mẹ mang hai dòng máu Czech và Pháp trong khi cha là một đặc vụ bí mật của Lực lượng chống ma túy (DEA) thuộc bộ Tư pháp Hoa kỳ. Jessica Jaymes từng theo học Học viện quân sự New Mexico tại Roswell, bang New Mexico (Mỹ) rồi kết thúc chương trình đào tạo tại Trường cao đẳng Cộng đồng Rio Salado. Cô có nhiều năm dạy tiểu học trước khi quyết định từ bỏ sự nghiệp giáo dục để gia nhập ngành công nghiệp điện ảnh người lớn.

Hồi năm 2004, sau hai năm làm tân binh, người đẹp bắt đầu thu hút sự chú ý khi được ký hợp đồng với Hustler - tạp chí khiêu dâm dành cho đàn ông rồi nhanh chóng được biết đến với những bộ phim 18+ nổi tiếng. Trong 17 năm hoạt động, Jessica Jaymes đã xuất hiện trong hơn 200 bộ phim người lớn khác nhau và là diễn viên “tích cực” nhất trên trang web khiêu dâm do cô sở hữu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.