Sao phim 'Glee' chết vì ngộ độc heroin pha rượu

17/07/2013 16:35 GMT+7

(TNO) Nguyên nhân cái chết của ngôi sao phim Glee Cory Monteith vừa được xác nhận là do ngộ độc hỗn hợp heroin pha rượu.

(TNO) Nguyên nhân cái chết của ngôi sao phim Glee Cory Monteith vừa được xác nhận là do ngộ độc hỗn hợp heroin pha rượu, tờ Huffington Post đưa tin.

>> Diễn viên phim truyền hình Glee đột tử
>> Sao phim “Glee” vào trại cai nghiện

Thông tin này được cơ quan điều tra công bố sau khi khám nghiệm tử thi ngày 16.7 (giờ địa phương). Cuộc điều tra về cái chết của ngôi sao 31 tuổi vẫn đang tiếp tục.

Đại diện cơ quan điều tra Constable Brian Montague lưu ý rằng cái chết của Cory không có dấu hiệu tội phạm. “Đó không gì khác hơn một tai nạn bi thảm” , ông này nói. Tuy nhiên, ông Montague từ chối đi vào chi tiết cụ thể.

Theo Daily Mail, nguyên nhân cái chết của Cory ít nhiều khiến gia đình và người hâm mộ anh thấy sốc. Mặc dù trong quá khứ Cory từng sử dụng ma túy. Tuy nhiên hồi cuối tháng 3, nam diễn viên này đã tự nguyện vào trại cai nghiện.

Đại diện của nữ diễn viên Lea Michele (bạn gái của Cory), trên tờ People, cũng vừa yêu cầu công chúng tôn trọng sự riêng tư của Lea và gia đình Cory.

Trước đó, trưa 13.7, thi thể Cory Monteith được phát hiện tại khách sạn Pacific Rim ở Vancouver, Canada. Theo cảnh sát địa phương, nam diễn viên đã tắt thở trong phòng riêng ở khách sạn vài giờ trước khi nhân viên y tế đến hiện trường.

Thùy Dung

>> Hoa hậu hoàn vũ Peru đột tử
>> Kéo co, 1 người đột tử
>> “Người sống sót” hủy show vì thí sinh đột tử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.