Sao phim 'Game of Thrones' Oona Chaplin sẽ thủ vai chính của 'Avatar'

22/06/2017 15:07 GMT+7

Nữ diễn viên Oona Chaplin, người từng tham gia bộ phim Game of Thrones (tựa Việt: Trò chơi Vương quyền ) sẽ trở thành diễn viên chính trong loạt phim Avatar của đạo diễn James Cameron .

Nguồn tin của Independent cho biết nữ diễn viên 31 tuổi từng được biết đến với vai diễn hoàng hậu Talisa Stark trong bộ phim truyền hình ăn khách Game of Thrones sẽ vào vai Varang, một nhân vật trung tâm đầy khí lực xuyên suốt dự án phim Avatar phần 2, 3, 4 và 5.
Cùng với Oona Chaplin, ba ngôi sao điện ảnh khác gồm hai nữ diễn viên Zoe Saldana, Sigourney Weaver và nam diễn viên Sam Worthington cũng sẽ quay trở lại để góp mặt trong phim.
Tuy nhiên, nội dung của loạt phim Avatar của đạo diễn người Mỹ gốc Canada không được tiết lộ. Đạo diễn Cameron chỉ chia sẻ rằng mỗi nhân vật trong 4 nhân vật chính kể trên sẽ diễn xuất độc lập nhưng lại tạo nên một sự bùng nổ.
Oona Chaplin được biết đến nhiều qua các phim truyền hình Ảnh: chụp từ phim
Tờ Variety trước đó cũng cho biết ''cha đẻ'' của bộ phim khoa học viễn tưởng đình đám Avatar ra mắt hồi năm 2009 là James Cameron đã hoàn tất khâu viết kịch bản cho 4 phần phim sau đó. Và cả 4 phần phim này sẽ khởi quay cùng một lúc.
Theo THR, lịch chiếu các phần tiếp theo của Avartar cũng đã được hãng 20th Century Fox công bố. Cụ thể Avatar 2 dự kiến sẽ chiếu rạp từ ngày 18.12.2020, Avatar 3 là ngày 17.12.2021, Avatar 4 vào ngày 20.12.2024 và Avatar 5 vào ngày 19.12.2025.
Phần đầu của Avatar ra rạp hồi cuối năm 2009 là một trong 10 bộ phim bom tấn cán mốc doanh thu cao nhất, giúp 20th Century Fox thu về 2,8 tỉ USD.
Nói thêm về nữ diễn viên chính của Avatar, Oona Chaplin cũng từng tham gia vai chính trong sê ri chương trình truyền hình Taboo của diễn viên Anh Tom Hardy, phim truyền hình Black Mirror của đạo diễn Charlie Brooker. Cô cũng để lại ấn tượng trên màn ảnh rộng trong bộ phim lãng mạn The Longest Ride (tựa Việt: Con đường bất tận) ra mắt hồi năm 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.