Sao phim ‘Đặc vụ áo đen 3’ tiết lộ lý do không muốn có con

17/10/2016 13:24 GMT+7

Nữ ca sĩ, diễn viên Nicole Scherzinger mới đây đã tiết lộ lý do cô chưa muốn có con cùng bạn trai, tay vợt nổi tiếng Grigor Dimitrov, theo Mirror .

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với báo giới, nữ diễn viên nóng bỏng của phim Men in black 3 (Đặc vụ áo đen 3) phủ nhận những tin đồn về việc cô đã có con cùng với tay vợt trẻ Grigor Dimitrov. Cô nói rằng mình vẫn chưa sẵn sàng cho việc có em bé vì vẫn muốn dành thời gian cho gia đình và tập trung phát triển sự nghiệp.
Cựu thủ lĩnh xinh đẹp của nhóm Pussycat Dolls chia sẻ: “Tôi có một gia đình lớn hạnh phúc ở Hawaii và có những đứa cháu rất tuyệt vời. Đối với tôi, tất cả những gì xảy đến đều phải có duyên số”.
Người đẹp 38 tuổi bắt đầu hẹn hò với tay vợt 24 tuổi vào cuối năm ngoái sau khi Dimitrov chia tay với “búp bê Nga” Maria Sharapova. Mặc dù công khai hẹn hò nhưng hai người vẫn hạn chế xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.
Nữ giám khảo X-Factor nói rằng cô đang rất hạnh phúc với người tình trẻ và dự định sẽ kết hôn trong thời gian tới. “Tôi sẽ rất mất thời gian cho những dự án âm nhạc sắp tới của mình nhưng tôi rất háo hức đợi đến đám cưới cùng với Grigor Dimitrov. Anh ấy thật sự rất tuyệt vời”, nữ ca sĩ chia sẻ. Tuy nhiên nhiều người cho rằng tay vợt trẻ này là một người đào hoa có tiếng của làng quần vợt thế giới khi anh từng cặp kè với nhiều người trong khoảng thời gian rất ngắn.
Nicole Scherzinger từng là bạn gái cũ của tay đua nổi tiếng Lewis Hamilton. Trước khi chia tay mối tình hai năm của mình, cô thừa nhận rằng mình đã bỏ lỡ rất nhiều điều trong cuộc sống khi hy sinh quá nhiều cho công việc. “Tôi đã đòi hỏi sự chịu đựng quá lớn từ bạn trai cũ”, Nicole chia sẻ.
Hiện tại Nicole Scherzinger chuẩn bị ra mắt khán giả dưới vai trò hoàn toàn mới khi lồng tiếng trong bộ phim hoạt hình mới nhất của hãng Disney - Moana.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.