Sao phim 'Cô nàng ngổ ngáo' rút khỏi tất cả chương trình sau bê bối cá độ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
17/03/2019 10:41 GMT+7

Sau khi KBS News tiết lộ loạt tin nhắn cá độ chơi golf cùng Jung Joon Young, sáng 17.3, Cha Tae Hyun đã tuyên bố rút ra khỏi tất cả các chương trình truyền hình đang tham gia và gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Trước đó, trong bản tin tối 16.3, KBS News cho biết khi cảnh sát điều tra các tin nhắn Kakaotalk của Jung Joon Young, mỹ nam đang dính bê bối clip sex phát tán trong nhóm chat của Seung Ri. Họ đã phát hiện nhiều đoạn trò chuyện cá độ của nam ca sĩ với Cha Tae Hyun và Kim Jun Ho.

Theo đó, những cuộc trò chuyện ngắn này đã có từ năm 2016, khi ấy, Cha Tae Hyun thường trao đổi về những trận cá độ golf (được cho là diễn ra tại Thái Lan) và khoe chiến tích với Jung Joon Young. Có những trận đấu được đặt cược lên đến hàng triệu won.

Cha Tae Hyun, Kim Jun ho, Jung Joon Young cùng gắn bó nhiều năm với chương trình 2 ngày 1 đêm. Sau khi Jung Joon Young dính bê bối quay lén clip sex, chương trình này tuyên bố ngừng sản xuất vô thời hạn ẢNH: KBS

Sáng 17.3, Cha Tae Hyun nhanh chóng phản hồi tin tức trên bằng một lá thư ngắn đăng tải trên Instagram. Theo đó, tài tử phim Ông ngoại tuổi 30 cho biết anh không cá độ chơi golf ở nước ngoài mà ở Hàn Quốc. Nam diễn viên 43 tuổi cho biết bản thân anh nghĩ cá độ chỉ là trò vui đùa và sau đó đã trả lại tiền ngay lập tức.

“Mặc dù đó chỉ là trò đùa vui chúng tôi nhưng sau khi nhìn thấy những gì tôi đã đăng lên cuộc trò chuyện khiến bản thân vô cùng xấu hổ. Là người của công chúng và luôn giành được sự yêu mến từ khán giả, tôi coi hành động của chính mình là điều không thể chấp nhận được”, sao phim Cô nàng ngổ ngáo tiếp tục.

Cha Tae Hyun sau đó đã chuyển lời đến người hâm mộ: “Tôi vô cùng xin lỗi những người hâm mộ của tôi, những người chắc hẳn đang rất thất vọng về chuyện này, những người đã dành sự yêu mến cho chương trình 2 ngày 1 đêm”. Nghệ sĩ sinh năm 1976 cũng xin lỗi các thành viên của chương trình 2 ngày 1 đêm vì những ảnh hưởng tiêu cực mà bê bối cá độ của anh bất ngờ đem lại. Cũng chính vì lý do này, ông bố ba con quyết định rút khỏi các chương trình có sự xuất hiện của mình.

Bê bối cá độ khiến nhiều người nuối tiếc cho sự nghiệp của Cha Tae Hyun, hơn nữa, trước đây anh vốn là nghệ sĩ có đời tư không ồn ào ẢNH: INSTAGRAM NV

Cha Tae Hyun dành những lời cuối cùng gửi đến gia đình: “Là cha của ba đứa trẻ, tôi vô cùng xin lỗi các con và gia đình. Tôi sẽ dành thời gian để suy ngẫm về hành động của chính mình. Một lần nữa, tôi chân thành xin lỗi tất cả”.

Cha Tae Hyun sinh năm 1976, là một trong những tài tử đình đám của màn ảnh xứ Hàn những năm 2000. Gia nhập làng giải trí vào năm 1995 nhưng mãi đến năm 2001, tài tử 43 tuổi mới thực sự vụt sáng thành sao khi đóng cặp cùng Jun Ji Hyun trong phim Cô nàng ngổ ngáo. Cũng nhờ bệ phóng từ tác phẩm này, Cha Tae Hyun tiếp tục xuất hiện với hàng loạt bộ phim đình đám khác như: Ông ngoại tuổi ba mươi, Bậc thầy pháp thuật, Thử thách thần chết… Những năm gần đây, nghệ sĩ này bắt đầu lấn sân sang các chương trình truyền hình và nổi tiếng với show 2 ngày 1 đêm vô cùng ăn khách của đài KBS.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.