Sao phim Big Man bị fan tung ảnh ‘giường chiếu’

11/07/2014 16:57 GMT+7

(iHay) Một cô gái người Philippines đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh riêng tư cùng Kang Ji Hwan.

(iHay) Bức ảnh nam diễn viên Kang Ji Hwan nằm ngủ say sưa bên cạnh một cô gái Philippines đang trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng Hàn Quốc hôm 11.7.

>> Chris Brown lại bị 'đá đít' vì tung 'ảnh nóng' của bạn gái
>> Demi Lovato bị lộ ảnh 'nóng' với tình cũ

Sao phim Big Man bị fan tung ảnh ‘giường chiếu’ 1
Ảnh “giường chiếu” của Kang Ji Hwan và cô gái Philippines

Một cô gái người Philippines đã đăng tải bức ảnh cô nằm cạnh nam diễn viên Kang Ji Hwan lên trang Facebook của mình với dòng chủ thích: “Ngủ cùng với diễn viên Hàn Quốc - Kang Ji Hwan”. Là một diễn viên hạng A có tiếng tại Hàn Quốc nên bức ảnh này ngay lập tức trở thành chủ đề nóng.

Từ đây nhiều người suy luận nam diễn viên 37 tuổi đang có quan hệ tình cảm với cô gái trong ảnh, thậm chí còn nhiều hơn thế.

Sáng nay 11.7, đại diện của Kang Ji Hwan đã ngay lập tức lên tiếng về sự việc trên: “Kang Ji Hwan hiện đang ở Philippines để chụp ảnh quảng cáo cho tạp chí Sure. Đó chỉ là bức ảnh mang tính chất trêu đùa khi Ji Hwan uống say”.

Công ty quản lý của Ji Hwan khẳng định rằng cô gái trong ảnh chính là vợ của người phiên dịch viên cho Ji Hwan và giữa họ hoàn toàn không có bất cứ quan hệ gì.

Sao phim Big Man bị fan tung ảnh ‘giường chiếu’ 3
 Danh tiếng của nam diễn viên sẽ bị ảnh hưởng vì vụ bê bối này

Trang tin E- Daily cho biết thêm công ty quản lý của Kang Ji Hwan không hề có ý định kiện cô gái và mong sự việc nhanh chóng qua đi.

Theo Allkpop, hiện tại cô gái đang rất hối hận vì hành động của mình và đã đăng tải một dòng trạng thái giải thích về bức ảnh trên trang Facebook của mình với nội dung như sau: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới Kang Ji Hwan vì đây chỉ là những bức ảnh đã chỉnh sửa. Tôi hy vọng có thể nhận được sự tha thứ vì anh ấy là thần tượng của tôi”.

Dòng trạng thái này của cô gái lại tiếp tục dấy lên những nghi ngờ khác. Trong khi người đại diện của nam diễn viên nói đó chỉ là trò đùa thì cô gái lại nói rằng đó là những bức ảnh chỉnh sửa.

Sở hữu gương mặt điển trai và chiều cao 1,84 m, nam diễn viên Kang Ji Hwan đã khiến trái tim nhiều fan nữ xốn xang. Anh từng tham gia nhiêu bộ phim như: Anh hùng Hong Gil Dong (2007); Nữ thám tử xinh đẹp (2009); Tiệm cà phê (2010); Người đẹp nói dối (2011); Thám tử Cha (2012), Big Man (2014)...

Dù bê bối lần này chỉ là trò đùa hay là ảnh chỉnh sửa thì ít nhiều hình ảnh của anh cũng bị ảnh hưởng.

Nhật Hạ
Ảnh: Allkpop/Getty

>> Vợ chồng Will Smith bị ‘sờ gáy’ vì ảnh giường chiếu của con gái
>> Vợ Will Smith lên tiếng về ảnh 'giường chiếu' của con gái 13 tuổi
>> Người yêu' tung ảnh giường chiếu của Cao Thái Sơn
>> Thu Minh bất ngờ tung ảnh “giường chiếu “ với Thanh Bùi
>> Hotboy, hotgirl câu "like" bằng ảnh "giường chiếu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.