Sao phim '300' Gerard Butler chia tay bạn gái sau 6 năm mặn nồng

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
20/08/2020 12:14 GMT+7

Theo tạp chí People , tài tử Gerard Butler và nhà thiết kế nội thất Morgan Brown đã chia tay sau hơn 6 năm bên nhau.

Gerard Butler (50 tuổi) và Morgan Brown lần đầu tiên được báo giới phát hiện tay trong tay trong một buổi hẹn hò trên bãi biển Malibu, California (Mỹ) vào tháng 9.2014. Mối tình lãng mạn của họ càng bền chặt khi tháng 7.2017 hai người chụp ảnh tình tứ bên nhau trên bãi biển Tulum, Mexico.
Tuy nhiên đến tháng 10.2017, Gerard Butler nói với tờ People rằng anh thích cuộc sống độc thân và tiết lộ việc dành thời gian để hẹn hò là một thử thách. Anh thừa nhận: “Thật khó để hoàn thành nhiều việc cùng lúc”. Nguyên do lịch trình làm việc rất bận rộn của sao phim 300 khiến anh không thể toàn tâm cho chuyện tình cảm. Nhưng sau đó, chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn tiến triển. Gần đây, cặp đôi được công chúng nhìn thấy cùng nhau đi mua tạp hóa vào đầu tháng 7.2020.
Chưa rõ khi nào cặp đôi này tái hợp sau lần chia tay này, vì trước đây cả hai từng nhiều lần tuyên bố “đường ai nấy đi” nhưng rồi lại được phát hiện bên nhau.

Cặp đôi đi mua sắm vào tháng 7.2020

ẢNH: DAILYMAIL

Tháng 8.2019, Gerard Butler và Morgan Brown xuất hiện trên thảm đỏ buổi ra mắt phim Angel Has Fallen. Đây là phim Gerard Butler thủ vai chính, do Ric Roman Waugh đạo diễn, có kinh phí sản xuất chỉ 40 triệu USD nhưng thu về đến 146 triệu USD toàn cầu. Mặc một bộ vest nâu trông Gerard Butler thật bảnh bao hôm ra mắt phim. Anh ôm hôn bạn gái Morgan Brown sau khi nở nụ cười thật tươi trước rừng máy ảnh.
Năm 2017, Gerard Butler từng mở lòng với khán giả về việc muốn trở thành một người cha trong tương lai không xa. Anh nói: “Trong 5 năm nữa, tôi muốn có một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Tôi rất muốn có một hoặc hai đứa con. Đã đến lúc tôi muốn có một gia đình”.

Gerard Butler đã hẹn hò nhiều bóng hồng như ca sĩ Anh Rita Ora, diễn viên Mỹ Brandi Glanville, người đẹp Romania Madalina Diana Ghenea. Đến giờ đại diện của Gerard Butler chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về việc nam tài tử chia tay bạn gái.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.