Sao phim 19+ 'Người hầu gái' vẫn lén lút hẹn hò đạo diễn lớn tuổi

14/09/2016 12:43 GMT+7

SBS FunE tiết lộ, cặp đôi nữ diễn viên Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo vẫn đang tiếp tục bên nhau bất chấp nhiều tin đồn chia tay được đăng tải suốt mấy ngày qua.

Ngày 13.9 vừa qua, trang World Today bất ngờ tuyên bố: “Theo các nguồn tin trong ngành giải trí, nữ diễn viên Kim Min Hee đã quyết định chia tay đạo diễn Hong Sang Soo vì cô sắp trở lại màn ảnh”.
Trang này còn cho biết thêm: “Đạo diễn Hong Sang Soo gần đây đang chuẩn bị một dự án tại Mỹ. Hai tháng trước, ông đã không còn gọi điện cho người tình thường xuyên. Tuy nhiên, Kim Min Hee quyết định “đường ai nấy đi” vì nghĩ rằng đây là giải pháp tốt nhất cho tương lai của bản thân”.
Cặp đôi công khai chuyện tình cảm sai trái vào tháng 6.2016. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Chi tiết khiến công chúng bất ngờ nhất chính là lời chia sẻ được cho là từ nguồn tin thân cận của hai nghệ sĩ: “Mối quan hệ của cả hai không phải như mọi người nghĩ. Họ san sẻ tình bạn như những người làm trong ngành phim ảnh và chẳng có đám cưới bí mật và cũng không phải là chuyện ngoại tình. Hong Sang Soo và Kim Min Hee chỉ thân thiết hơn sau khi ông bỏ nhà đi và cô ấy chăm sóc cho ông ấy, họ không phải là tình nhân”.
Kim Min Hee gần đây đang tham gia thử vai trong một dự án điện ảnh của Pháp và có lẽ vì sắp tái ngộ khán giả nên nữ diễn viên 34 tuổi đã “dứt áo ra đi”.
Tuy nhiên, cách đây vài tiếng, bài báo độc quyền của SBS FunE lại khẳng định rằng Kim Min Hee và Hong Sang Soo vẫn chưa “tan đàn xẻ nghé” như tin đồn. Theo trang này, người bạn thân thiết của cặp đôi tiết lộ: “Cả hai vẫn đang tiếp tục lén lút gặp gỡ ở những nơi bí mật” và đang dự định cùng nhau trải qua dịp lễ Chuseok (lễ Trung thu của Hàn Quốc). Đồng thời, người này còn xác nhận thêm tình cảm mặn nồng của cặp diễn viên - đạo diễn cách nhau 20 tuổi: “Sau khi tin tức hẹn hò công khai, cả hai cắt đứt mọi liên hệ với gia đình mình. Có vẻ như cặp đôi không có ý định sẽ quay về cuộc sống cá nhân trước đây nữa”.
Kim Min Hee nổi tiếng tại Việt Nam với phim The Handmaiden. ẢNH: POSTER PHIM
Kim Min Hee là nữ diễn viên quyến rũ của Hàn Quốc chuyên trị dòng phim 18+. Bộ phim mới nhất của cô là The Handmaiden (tựa tiếng Việt: Người hầu gái) khi tham dự Liên hoan phim quốc tế Cannes được giới phê bình và khán giả đánh giá rất cao. Thế nhưng, chuyện đời tư của Kim Min Hee lại làm lu mờ đi tài năng của cô. Không chỉ sở hữu danh sách bạn trai nổi tiếng: Jo In Sung, Lee Soo Hyuk, Lee Jung Jae…, mỹ nữ họ Kim còn xen ngang cuộc hôn nhân 30 năm của đạo diễn Hong Sang Soo.
Được biết, cả hai đã cùng nhau hợp tác 4 bộ phim và bắt đầu quan hệ tình cảm từ năm 2015 khi cùng tham gia tác phẩm Right Now, Wrong Then. Bất chấp khoảng cách tuổi tác hay vị đạo diễn đã có vợ con cùng sự chỉ trích từ công chúng, đôi tình nhân vẫn đến với nhau và bị phanh phui chuyện ngoại tình vào tháng 6 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.