Sao 'Ở nhà một mình' xuất hiện khỏe khoắn sau tin đồn nghiện ngập

10/05/2017 12:11 GMT+7

Trong lần hiếm hoi xuất hiện trên đường phố, nam diễn viên Macaulay Culkin khiến nhiều người bất ngờ với thân hình và thần sắc cải thiện rõ rệt.

Cuối tuần qua, sao nhí một thời Macaulay Culkin được cánh săn ảnh bắt gặp trên đường phố Manhattan, New York, Mỹ. Trái ngược hẳn với thân hình già nua, luộm thuộm gây bất ngờ trước đó, lần này nam diễn viên tăng cân rõ rệt, phong cách ăn mặc cũng được trau chuốt hơn.
Kể từ khi xuất hiện với thân hình ốm yếu, tàn tạ cách đây vài năm, Macaulay dính tin đồn nghiện ma túy nặng. Có nhiều tờ báo khẳng định nam diễn viên chi tới 6.000 USD hằng tháng để mua ma túy.
Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn hiếm hoi với tờ The Guardian năm 2016, anh phủ nhận thông tin này. “Tôi không dư tiền cho những chuyện như vậy. Những tờ báo lá cải luôn thêu dệt những câu chuyện dưới lớp vỏ quan tâm kỳ quái. Có lẽ họ chỉ muốn bán được báo”, nam diễn viên cho biết. Đồng thời trong buổi trò chuyện anh cũng tuyên bố nghỉ hưu từ thời điểm hiện tại.
Nam diễn viên thân thiết với con gái của Michael Jackson Ảnh: Instagram NV
Thời gian vừa qua, anh khá thân thiết với Paris Jackson, con gái 19 tuổi của “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bên nhau trên mạng xã hội. Được biết, Macaulay là cha đỡ đầu của cô bé.
Trong quá khứ, Macaulay Culkin từng có mối quan hệ mật thiết với Michael Jackson. Tuy nhiên, tình bạn vong niên này chính là nguồn cơn dẫn đến một Macaulay Culkin tàn tạ và bệ rạc sau này. Khi Michael Jackson bị tố lạm dụng tình dục trẻ em năm 2005, Culkin đã lên tiếng bảo vệ ông dù bản thân cũng bị liệt vào danh sách nạn nhân. Những tin đồn, những mối quan hệ rắc rối của Macaulay Culkin và thành viên gia đình Michael Jackson là một trong những nguyên nhân đẩy sao nhí ngày nào tới những bế tắc, nổi loạn tuổi dậy thì.
Dù đã mất đi hào quang trong quá khứ nhưng Macaulay Culkin dường như rất vui vẻ với đời sống hiện tại. Anh ít bị soi mói và có thời gian vui vẻ cùng bạn bè, người thân. Đã nhiều năm rồi, nam diễn viên không tham gia bất cứ dự án điện ảnh nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.