Sao 'Ở nhà một mình' muốn thoát khỏi cái bóng của quá khứ

07/04/2016 21:18 GMT+7

Nam diễn viên Macaulay Culkin khẳng định sự nghiệp diễn xuất đối với anh đã là quá khứ. Hiện tại, anh chỉ muốn có một cuộc sống tự do và làm những gì mình thích, theo Inquisitr ngày 7.4.

Nam diễn viên Macaulay Culkin khẳng định sự nghiệp diễn xuất đối với anh đã là quá khứ. Hiện tại, anh chỉ muốn có một cuộc sống tự do và làm những gì mình thích, theo Inquisitr ngày 7.4.

Nam diễn viên Macaulay Culkin ở tuổi 35 - Ảnh chụp từ clipNam diễn viên Macaulay Culkin ở tuổi 35 - Ảnh chụp từ clip
Trong cuộc phỏng vấn với Inquisitr, ngôi sao nhí một thời của loạt phim Ở nhà một mình thừa nhận anh cảm thấy rất mệt mỏi và áp lực vì bị soi mói quá nhiều. Tuy hạn chế xuất hiện trước truyền thông song anh vẫn thường xuyên bị chú ý mỗi khi ra ngoài. “Tôi thường đi bộ vào lúc 4 giờ sáng, vì lúc đó không có ai trên đường phố và tôi cũng không bị chú ý", Macaulay Culkin nói.
Chia sẻ về những dự định tương lai, anh cho biết: “Tôi hiện là người đàn ông 35 tuổi và cơ bản đã về hưu. Tôi muốn sống cuộc sống tự do, hằng ngày vẽ vời, viết lách và làm bất cứ thứ gì mình thích".
Macaulay Culkin nổi tiếng qua phim Ở nhà một mình khi mới 10 tuổi - Ảnh chụp từ clipMacaulay Culkin nổi tiếng qua phim Ở nhà một mình khi mới 10 tuổi - Ảnh chụp từ clip
Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng thừa nhận muốn rời New York (Mỹ) để thoát khỏi cái bóng của quá khứ. Hiện tại, anh thường di chuyển giữa hai nước Mỹ và Pháp. Đặc biệt, anh rất thích Paris (Pháp) vì cảm thấy thoải mái và không bị làm phiền tại đây: “Họ vẫn nhận ra nhưng không quan tâm đến tôi. Và tôi cần điều này”.
Macaulay Culkin trở thành một trong những sao nhí nổi tiếng nhất Hollywood vào đầu thập niên 1990 thông qua vai diễn cậu bé Kevin McCallister trong hai phần phim Ở nhà một mình. Anh kết hôn với diễn viên Rachel Miner vào năm 1998 và tuyên bố ly hôn 4 năm sau đó. Những năm gần đây, anh không tham gia dự án điện ảnh nào nổi bật. Macaulay từng xuất bản cuốn tiểu thuyết Junior và tham gia lưu diễn cùng ban nhạc Pizza.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.