Sao ‘Ở nhà một mình’ đóng cảnh nóng cùng nữ diễn viên 71 tuổi trong phim mới

07/05/2020 22:45 GMT+7

Macaulay Culkin, sao nhí gây sốt một thời với phim Ở nhà một mình , sắp tái xuất màn ảnh với phần 10 của loạt phim American Horror Story . Đáng nói, anh sẽ có cảnh nóng với nữ diễn viên hơn mình 32 tuổi.

Trong cuộc phỏng vấn với E! News hôm 6.5 (giờ Mỹ), Ryan Murphy - nhà sáng tạo của loạt phim nổi tiếng American Horror Story (tựa Việt: Truyện kinh dị Mỹ) xác nhận Macaulay Culkin sẽ xuất hiện trong phần 10 của thương hiệu đình đám này. Dẫu câu chuyện về phần mới vẫn chưa được hé lộ, nhà làm phim này đã khiến fan của loạt phim há hốc khi tiết lộ một thông tin gây sốc liên quan đến vai trò của cựu sao nhí Ở nhà một mình.

Ryan Murphy mời Macaulay Culkin đóng phần mới của Truyện kinh dị Mỹ vì yêu thích những gì mà nam diễn viên từng thể hiện trong Ở nhà một mình cũng như nhiều bộ phim khác

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Nhà sáng tạo của American Horror Story bật mí rằng Macaulay Culkin sẽ có mộ phân cảnh nhạy cảm trong phim, điều này khiến ông phải nói thẳng với nam diễn viên trước khi nhận được cái gật đầu của anh. “Tôi có một phân cảnh cực kỳ điên rồ và tôi đã yêu cầu được nói chuyện với cậu ấy và đã được đồng ý”, nhà làm phim 54 tuổi chia sẻ. Ryan Murphy tiếp tục: “Tôi nói với cậu ấy rằng cậu ấy sẽ có một cảnh nóng điên cuồng, gợi tình với Kathy Bates và cần thể hiện nhiều thứ khác nữa. Cậu ấy đã ngưng trong giây lát rồi trả lời: ‘Nghe có vẻ như tôi được sinh ra để thể hiện vai diễn này vậy’ rồi nhận lời ngay tại thời điểm đó”.
Thông tin sao nhí đình đám một thời của màn ảnh Hollywood sắp tái xuất màn ảnh thu hút sự quan tâm của truyền thông cũng như người hâm mộ. Đáng nói, việc Macaulay Culkin sẽ có cảnh nóng trong phim càng khiến khán giả đứng ngồi không yên. Nguyên nhân là bởi Kathy Bates, bạn diễn của anh trong phim năm nay đã 71 tuổi. Cách biệt tuổi tác khiến màn kết hợp giữa họ khiến nhiều người không khỏi tò mò, mong đợi. Trái với sự phấn khích từ khán giả, đây sẽ là cơ hội lớn nhưng cũng là thách thức với Macaulay Culkin bởi Kathy Bates là nữ diễn viên có bề dày kinh nghiệm diễn xuất. Đáng nói, bà đã tham gia 5/9 mùa của Truyện kinh dị Mỹ và giành 1 giải Emmy cho màn trình diễn trong phim. 

Ngoài Macaulay Culkin và Kathy Bates, mùa 10 của phim sẽ có sự tham gia của nhiều ngôi sao như: Sarah Paulson, Evan Peters, Billie Lourd, Leslie Grossman, Lily Rabe… Phần mới được dự đoán sẽ phát sóng vào mùa thu 2020 trên FX song vì tình hình dịch bệnh, thời gian ra mắt tác phẩm có thể sẽ bị trì hoãn ít nhiều

ẢNH: FX

Ryan Murphy tiết lộ kịch bản của phần 10 American Horror Story đã được viết song việc sản xuất bộ phim đang bị gián đoạn vì dịch Covid-19: “Chúng tôi đang đợi dịch bệnh kết thúc bởi tất cả kịch bản đều đã được viết và tôi thật sự phấn khích khi có Macaulay Culkin đóng vai đó”. Ryan Murphy dành lời có cánh của nam diễn viên 39 tuổi: “Bản thân tôi thấy cậu ấy là một người rất đam mê, hứng thú với công việc này cũng như mang một linh hồn của nghề diễn”. Nhà làm phim nổi tiếng nói thêm: “Trong cậu ấy tồn tại cả ánh sáng lẫn bóng tối, đây chính là điều khiến tôi bị cậu ấy thu hút”.
American Horror Story là loạt phim truyền hình được sản xuất bởi Ryan Murphy - Brad Falchuk, phát sóng mùa đầu vào tháng 10.2011. Mỗi mùa của phim là các bối cảnh, cốt truyện độc lập và dàn diễn viên thường xuyên được thay mới. Phim được giới phê bình đánh giá cao về mặt cốt truyện lẫn diễn xuất của các diễn viên và đem về nhiều giải thưởng danh giá. 

Macaulay Culkin là sao nhí nổi đình nổi đám trên màn ảnh Hollywood thập niên 1990. Anh từng gây sốt với hai phần của phim Ở nhà một mình lần lượt ra mắt năm 1990 và 1992 rồi trở thành tên tuổi đắt giá với các bộ phim: The Good Son, The Nutcracker, Getting Evan with Dad, Richie Rich… Nam diễn viên sa sút sự nghiệp, sức khỏe vì tuổi trẻ ăn chơi, nổi loạn. Những năm gần đây, Macaulay Culkin vẫn nỗ lực hoạt động nghệ thuật nhưng các dự án của anh không còn gây được tiếng vang như trước

ẢNH: FOX

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.