Sao nữ xứ Đài thừa nhận môi giới mại dâm

13/05/2016 12:56 GMT+7

Người mẫu có tiếng của Đài Loan Lưu Kiều An vừa thừa nhận hành vi bán dâm và môi giới mại dâm tại phiên tòa xét xử ngày 12.5.

Theo thông tin từ báo chí địa phương, nữ diễn viên, người mẫu 31 tuổi cùng hai phụ nữ là Chung Nghi Tư và “má mì” khét tiếng Đới Quân Nghi đã thừa nhận thực hiện hành vi môi giới bán dâm xuyên quốc gia, dẫn dắt các chân dài cho các đại gia có nhu cầu tới từ Trung Quốc, Đài Loan, Mỹ và Singapore. Lưu Kiều An cho biết ngoài bán dâm, cô đã hai lần tham gia môi giới bán dâm.
Ngoài danh tính của ba “má mì” trên thì tên tuổi của các diễn viên, người mẫu nằm trong đường dây này sẽ không được tiết lộ nhằm đảm bảo an toàn cho công tác điều tra. Tuy nhiên, phía cảnh sát cho biết có khoảng 20 người đẹp có mặt trong danh sách bị triệu tập.
Sao nữ xứ Đài thừa nhận môi giới mại dâm
Vẻ tươi tắn của Lưu Kiều An Ảnh: Chụp màn hình World Journal
Tòa án Đài Loan đã ban bố lệnh cấm xuất cảnh đối với ba người trên. Sau khi kết thúc phiên tòa, Lưu Kiều An đã có buổi trao đổi với báo chí về thông tin trên. Người đẹp chia sẻ vì hoàn cảnh gia đình khó khăn do phải nuôi cha mẹ và con nhỏ 4 tuổi, công việc ở Đại lục lại không ổn định nên người đẹp đã dại dột bị những đồng tiền phi pháp làm mờ mắt. Cô vô cùng ân hận và gửi lời xin lỗi tới mọi người.
Hiện, luật sư của Lưu Kiều An đang xem xét để đệ đơn lên tòa án xin gỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh cho cô. Bởi cô đang là nghệ sĩ của một công ty giải trí và là người giám hộ của một đứa trẻ, nếu bị cấm xuất cảnh, cô sẽ không thể qua Trung Quốc làm việc và nguy cơ thất nghiệp là rất cao.
Lưu Kiều An là một diễn viên, chân dài có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô được ví là "nữ thần mặt trời" bởi vẻ tươi tắn và nụ cười tỏa nắng. Cuối năm 2014, làng giải trí tại Đài Loan một phen chấn động khi clip ngã giá giữa cô và một vị đại gia có nhu cầu mua dâm bị phát tán. Sau đó, cô đồng ý quan hệ với người đàn ông này với giá 70.000 HKD (gần 200 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.