Sao nữ tự sát vì bị soi mói đời tư

21/06/2017 13:09 GMT+7

Tờ Allkpop hôm 21.6 đưa tin cựu nghệ sĩ người Mỹ gốc Hàn Amy đã tự tử tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ) vì một chương trình truyền hình 'đào bới' lại scandal cũ.

Năm 2015, nữ diễn viên Amy (tên thật là Lee Yoon Ji) bị bắt vì tội sử dụng ma túy. Do có quốc tịch Mỹ nên Cục quản lý xuất nhập cảnh Seoul đã đưa ra hình phạt trục xuất cô 10 năm không được quay trở lại Hàn Quốc.
Mới đây, chương trình Heard it through the Grapevine phát sóng ngày 19.6 mang nội dung "những người nổi tiếng có vấn đề đã biến ngành giải trí thành lộn xộn” và nhắc về Amy. Đây là một chương trình tạp kỹ thảo luận về các tin đồn xung quanh những người nổi tiếng trong ngành giải trí Hàn Quốc. Trong tập này, khách mời đã ''mổ xẻ'' thông tin cho rằng Amy đã vay 200.000 won (khoảng 175 USD) từ một phóng viên, yêu cầu gặp cô tại nơi giam giữ, và nhân viên sản xuất nói rằng cô không ổn định về cảm xúc.
Ngày 20.6, thông tin từ Mỹ cho biết Amy cố tự tử ở nhà riêng sau khi xem được đoạn phát sóng này, sau đó cô được đưa tới bệnh viện. Đại diện của Amy cho hay những cú sốc về việc quá khứ bị phát tán không công bằng trong chương trình là nguyên nhân dẫn đến việc thiếu suy nghĩ của cô.
Khi bị trục xuất về Mỹ, nữ diễn viên từng dính tin đồn tình ái với tài tử Lee Byung Hun đã không ngừng hối hận về quá khứ. Trên trang cá nhân, Amy viết những dòng u buồn như "Bây giờ tôi cảm thấy mệt mỏi. Không có nơi nào để đi" hay "Tôi muốn đi đâu đó tôi không thể buồn. Rồi sẽ ra đi. Tôi đã quên cách cười. Nước mắt tôi đã khô. Để mạnh mẽ thời điểm này là quá khó khăn. Tôi bỏ cuộc. Sự thật chỉ xuất hiện khi ai đó chết đi. Tôi cảm thấy xấu hổ cho gia đình tôi. Cảm ơn những người đã tin tưởng tôi. Tôi hi vọng tất cả mọi người sẽ được hạnh phúc".
Ngay sau sự việc, chương trình Heard it Through the Grapevine đã đưa ra lời xin lỗi chính thức với Amy. "Chúng tôi nhận ra rằng nội dung của tập phát sóng hôm 19.6 đã gây tổn thương sâu sắc cho Amy. Nhân viên sản xuất của chúng tôi rất tiếc về sự cố và xin lỗi chân thành với Amy. Chúng tôi hi vọng rằng cô ấy sẽ hồi phục hoàn toàn sớm nhất”.
Đây không phải là lần đầu tiên mà Heard it Through the Grapevine đã bị cuốn vào tranh cãi bởi luôn vịn vào quá khứ đau đớn của nghệ sĩ để ăn theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.