Sao nữ Thái Lan bị cảnh sát triệu tập vì các clip nhạy cảm

25/07/2019 15:06 GMT+7

Mới đây, người đẹp Jirarat 'Blue' Chanantho bị cảnh sát triệu tập và thẩm vấn liên quan đến nhóm chat chứa nhiều clip nhạy cảm của cô.

Theo AsiaOne, phòng chat của Jirarat “Blue” Chanantho có khoảng 200 - 300 người và là nơi mà cô chia sẻ các video nhạy cảm. Mỗi tháng, thành viên phải đóng 300 - 500 baht Thái (tương đương 230.000 - 380.000 đồng) để được xem các clip 18+ của cô.
Các trang tin tức Thái Lan nhận định nữ nghệ sĩ có thể đã vi phạm Đạo luật internet của chính phủ. Sáng 23.7, cô cùng luật sư đã đến trình diện và trả lời những câu hỏi của Đội Phòng chống tội phạm công nghệ thuộc Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan.
Sau cuộc thẩm vấn kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ, Jirarat “Blue” Chanantho tiết lộ với báo chí rằng cảnh sát chưa đưa ra cáo buộc nào chống lại cô mà chỉ yêu cầu cung cấp thông tin. Đồng thời, trước các cơ quan truyền thông, cô cũng khẳng định đây không phải là nhóm chat công khai. Đặc biệt, các thành viên trong nhóm chat đều trải qua quá trình sàn lọc kỹ lưỡng, như xác nhận độ tuổi, việc chi trả phí…

Nữ nghệ sĩ khẳng định nhóm chat có chứa clip sexy là nơi để cô giao lưu cùng fan

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOTINCLAIMON

Jirarat “Blue” Chanantho cho biết đã tạm dừng nhóm chat gây tranh cãi và chờ cơ quan chức năng kiểm tra cũng như sẽ điều chỉnh nội dung của nhóm để đảm bảo tính hợp pháp. Ngoài ra, cô tiết lộ lý do lập phòng chat chỉ là để giao tiếp với người hâm mộ của mình. Dù vậy, người đẹp thừa nhận bản thân trong những clip này đã mặc trang phục hở hang, nhưng là chỉ vì mục đích “nghệ thuật”. Luật sư của cô tuyên bố thân chủ hành động với niềm tin đang làm “nghệ thuật” và không biết có thể sẽ phạm luật.
Việc bị cảnh sát triệu tập cũng khiến Jirarat “Blue” Chanantho lo lắng. Cô sợ mình sẽ bị phán tội và chịu hình phạt nặng. Được biết, người phạm tội tuyên truyền sản phẩm khiêu dâm qua hệ thống máy tính/mạng tại Thái Lan có thể ngồi tù tối đa 5 năm và/hoặc nộp phạt không quá 100.000 baht Thái (hơn 75 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.