Sao nữ nói chuyện World Cup

30/05/2014 17:20 GMT+7

(iHay) Nhiều nữ nghệ sĩ ở Việt Nam cũng không ở ngoài sức hút của môn thể thao vua và thi nhau dự đoán về đội bóng sẽ lên ngôi tại mùa World Cup năm nay.

(iHay) Nhiều nữ nghệ sĩ ở Việt Nam cũng không ở ngoài sức hút của môn thể thao vua và thi nhau dự đoán về đội bóng sẽ lên ngôi tại mùa World Cup năm nay.

>> Tuyển nữ Hà Lan vô địch... World Cup bikini
>> Trước thềm World Cup, Neymar tranh thủ 'ngồi bìa' cùng Gisele Bundchen

Kiện tướng dance sport Khánh Thi: Thích Beckham, mến mộ tài năng của Lionel Messi

 Kiện tướng dance sport Khánh Thi: Thích Beckham, mến mộ tài năng của Lionel Messi

“Tôi biết đến bóng đá do hâm mộ David Beckham từ World Cup 1998. Lúc ấy, tôi mới bắt đầu chú ý đến môn thể thao này và yêu đội tuyển Anh. Nhớ lại hồi World Cup 2002, đội Anh của tôi bị loại ở tứ kết bởi Brazil, tôi buồn suốt một tuần. Từ dạo David Beckham không còn thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh và La Liga, tôi ít xem bóng đá.

Gần đây, tôi bận rộn với những dự án âm nhạc và các lớp dạy dance sport... nên càng ít xem bóng đá mặc dù vẫn còn mê lắm”. Khánh Thi còn cho biết thêm, ngoài David Beckham, chị mến mộ tài năng của Lionel Messi. “Đó là mẫu cầu thủ mà bất kỳ đội bóng nào cũng muốn sở hữu. Hy vọng năm nay Lionel Messi sẽ giúp cho đội tuyển Argentina mang Cúp vàng về nước”.

Ca sĩ Ngọc Anh: Thích xem bóng đá với gia đình

 Ca sĩ Ngọc Anh: Thích xem bóng đá với gia đình

Ít ai biết ca sĩ Ngọc Anh cũng rất mê bóng đá. Ngọc Anh bày tỏ: “Xem bóng đá vui lắm! Mà xem là phải xem chung với bạn bè và gia đình. Vừa xem vừa bình luận mới thú vị, xem một mình buồn lắm”. Bên cạnh đó, ca sĩ Ngọc Anh còn là fan trung thành của câu lạc bộ Arsenal.

Cô nói rất rành về đội bóng “của mình”: “Arsenal có lối đá tấn công đẹp và hoa mỹ. Tôi yêu Arsenal vì hâm mộ tính cách cũng như học vấn của HLV Arsene Wenger”. Tuy thích câu lạc bộ Arsenal của Anh, nhưng tại đấu trường World Cup, ca sĩ Ngọc Anh lại ủng hộ những chàng trai áo thiên thanh đến từ Ý. “Bóng đá Ý vốn nổi tiếng hoa mỹ, tôi sẽ ủng hộ họ hết mình”.

Hoa khôi Ngô Thị Trúc Linh: Ủng hộ Bồ Đào Nha vì Cristiano Ronaldo

 Hoa khôi Ngô Thị Trúc Linh: Ủng hộ Bồ Đào Nha vì Cristiano Ronaldo

“Tôi bắt đầu yêu thích bóng đá từ khi học cấp 2. Mỗi lần xem bóng đá, các thành viên trong nhà tôi thường chia làm 2 đội: đội người lớn và đội trẻ con. Nếu đội người lớn thua sẽ dẫn đội trẻ con đi ăn kem, nếu đội trẻ con thua sẽ phải làm nước cho đội người lớn uống. Đó là ký ức vui vẻ, hạnh phúc của gia đình mà tôi không bao giờ quên.

Nhờ có bóng đá mà các thành viên trong gia đình của tôi xích lại gần nhau. Trong các cầu thủ ở nước ngoài, tôi hâm mộ Cristiano Ronaldo vì anh ấy có kỹ thuật xuất sắc và ngoại hình thu hút. Vì hâm mộ Cristiano Ronaldo nên tôi sẽ cổ vũ nhiệt tình cho đội Bồ Đào Nha”.

Siêu mẫu Xuân Lan: Hy vọng bóng đá Đức lên ngôi

 Siêu mẫu Xuân Lan: Hy vọng bóng đá Đức lên ngôi

“Tôi không nhớ rõ mình bắt đầu mê bóng đá từ lúc nào! Có lẽ là thời mà ba tôi xem bóng đá bằng ti vi trắng đen. Tôi vẫn còn nhớ như in những ngày đó, cứ vào mùa World Cup là cả nhà cùng thức để xem. Lúc ấy, tôi có biết gì về bóng đá đâu, nhưng vẫn thức và vỗ tay theo mọi người. Bây giờ mỗi lần cả nhà tụ họp, chúng tôi vẫn thường xuyên nhắc về những lần hét khản cả cổ khi cổ vũ hay những giọt nước mắt hối tiếc nếu đội bóng yêu thích của mình thua cuộc”. Siêu mẫu Xuân Lan là một trong số ít sao nữ tại Việt Nam đã lên truyền hình bình luận về bóng đá.

Trả lời về việc đã “trau dồi kiến thức” như thế nào để có thể tự tin bình luận, Xuân Lan cho biết: “Tôi xem bóng đá nhiều, hầu như không bỏ sót những trận đấu quan trọng. Tôi theo dõi từng đội hình có ngôi sao nào và tin tức về chiến thuật của các đội bóng, rồi cả chuyện đội nào “kỵ” với đội nào. Từ yêu thích, mình mới quan tâm và tìm hiểu”. Chị tiết lộ thêm: “Tôi thích đội tuyển Tây Ban Nha, Đức và Brazil. Tôi đang có cảm tình với bóng đá Đức nên hy vọng họ sẽ lên ngôi tại mùa World Cup này”.

Ca sĩ Thanh Thảo: Quên cả... giữ giọng

 Ca sĩ Thanh Thảo: Quên cả... giữ giọng

Thanh Thảo cũng là một trong số các sao nữ Việt Nam là fan cuồng của bóng đá. Khi được hỏi về tình yêu đối với bóng đá, chị tâm sự: “Mặc dù công việc khá bận rộn nhưng tôi vẫn dành một ít thời gian để theo dõi tình hình bóng đá trong và ngoài nước. Mùa World Cup trước, vì mải mê cổ vũ đội Brazil mà tôi quên mất ngày hôm sau có buổi biểu diễn tại phòng trà. Đáng lẽ phải giữ giọng để biểu diễn, tôi lại hò hét khản cả cổ. May nhờ có nước chanh - mật ong “cứu nguy” nên ngày hôm sau cổ họng tôi mới hồi phục”.

Theo dự đoán của ca sĩ Thanh Thảo, năm nay Brazil - đội bóng yêu thích của chị sẽ lên ngôi, bởi: “Dàn cầu thủ tài năng như Neymar, Oscar, Willian, Daniel Alves, Thiago Silva chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng. Quan trọng nhất là Brazil có lợi thế sân nhà”.

Diễn viên  -  ca sĩ Miu Lê: Mẹ thường chuẩn bị thức ăn khi xem bóng đá

 Diễn viên  -  ca sĩ Miu Lê: Mẹ thường chuẩn bị thức ăn khi xem bóng đá
Ảnh do nhân vật cung cấp

Miu Lê không đam mê bóng đá cuồng nhiệt như các đấng mày râu nhưng cô vẫn theo dõi đều đặn các trận đấu bởi: “Tôi có một vài người bạn thân từ thời bé. Các bạn ấy là fan cuồng của môn thể thao vua này, nên tôi cũng thường xuyên theo dõi tin tức và xem trực tiếp. Nếu không bận công việc, chúng tôi thường tụ tập tại nhà của tôi để cùng nhau thưởng thức những trận đấu quan trọng.

Vừa xem vừa ngồi bình luận vui lắm! Những lúc đó, mẹ sẽ vào bếp để làm một ít thức ăn nhẹ đãi mọi người. Tôi sẽ cố gắng “đồng hành” cùng với bạn mình trong suốt mùa giải năm nay để ủng hộ đội tuyển Anh. Dù năm nay đội hình của đội Anh chỉ có mỗi Wayne Rooney là đáng gọi ngôi sao, lại lọt vào bảng đấu toàn những đội mạnh nhưng dưới sự dẫn đắt của HLV Roy Hodgson, chắc họ sẽ làm nên chuyện”.

Diễm Thư
Ảnh: Khánh Dung

>> Cristiano Ronaldo là thương hiệu có giá nhất làng bóng đá
>> Usain Bolt có thể chơi cho tuyển bóng đá Jamaica
>> Tanaka Koji sẽ làm Trưởng giải bóng đá Việt 1 năm
>> Iran siết chặt kiểm tra giới tính vì tuyển bóng đá nữ có... nam
>> Những chàng trai vàng của Bóng đá Việt Nam
>> Làm sao để tránh bong da trong những ngày lạnh?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.