Sao nữ Hồng Kông tố bị tấn công ở khu biểu tình

07/10/2019 19:48 GMT+7

Theo On , nữ diễn viên Mã Đề Lộ cho biết bị tấn công tại khu Vượng Giác (Hồng Kông) khi cố gắng quay lại cảnh nhiều người đang phá trụ ATM trên đường.

Trang On dẫn lời các nhân chứng cho biết Mã Đề Lộ bị đám đông hành hung khi có mặt tại khu biểu tình ở Vượng Giác (Hồng Kông). Mọi rắc rối bắt đầu khi nữ diễn viên lấy điện thoại ra quay lại cảnh đám đông đập phá một trụ ATM trên đường. Hành động này khiến đám đông tức giận và lao vào cướp điện thoại của cô.
Trong video ghi lại cảnh tượng hỗn loạn trên, Mã Đề Lộ bức xúc hét lớn vào mặt đám đông: "Tôi đã đánh ai chưa hả? Tới đây nào!". Sau cuộc xung đột, nữ diễn viên 52 tuổi chịu thương tích không nhỏ. Khóe môi, cằm, cổ, tai của cô chảy nhiều máu. 

Mã Đề Lộ sau cuộc chạm trán với người biểu tình hôm 6.10

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

On cho hay Mã Đề Lộ được một phóng viên nước ngoài đưa đến đồn cảnh sát Vượng Giác. Tại đây, cô kể: "Mấy người đó phá trụ ATM nên tôi lấy điện thoại ra quay lại. Họ đã cướp điện thoại và phun sơn vào người tôi". Nữ nghệ sĩ sau đó cũng lấy lại được điện thoại, nhưng nó đã hỏng.
Được biết, Mã Đề Lộ từng công khai quan điểm về tình hình chính trị căng thẳng của xứ Cảng thơm. Cô khẳng định ủng hộ cảnh sát Hồng Kông trước những cuộc biểu tình. Trên mạng xã hội, sao phim Nghĩa nặng tình thâm còn nhấn mạnh Hồng Kông là một phần của Trung Quốc cũng như chia sẻ loạt clip về những vấn đề chính trị nhạy cảm trong quá khứ như Cuộc chiến tranh nha phiến, Hồng Kông bàn giao cho người Anh...
Cảnh sát Vượng Giác nhấn mạnh đang điều tra và liên lạc với các bên liên quan để làm rõ vụ việc.

Nữ diễn viên thường được giao các dạng vai ác độc, lắm chuyện, chanh chua

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TVB

Sinh năm 1967, Mã Đề Lộ (tên thật Lương Dĩnh Nhạn) là nữ diễn viên quen thuộc của TVB. Cô nổi tiếng với ngoại hình kém sắc và luôn đảm nhận các dạng vai ác độc, lắm chuyện, chanh chua... trên màn ảnh nhỏ. Do thể hiện loại nhân vật phản diện quá tốt, nên có thời gian nữ nghệ sĩ bị khán giả ghét cay ghét đắng ngoài đời. 
Dù chỉ đóng vai phụ, nhận đồng lương ít ỏi và chịu sự ác cảm của người xem, Mã Đề Lộ vẫn đầy tâm huyết với nghề. Về sau, trước lối diễn xuất tự nhiên, sinh động và duyên dáng, cô dần chiếm được cảm tình lớn từ khán giả. Tuy nhiên, lúc công việc diễn xuất có bước khởi sắc thì cô lại bị đóng băng vì vướng scandal vạ miệng.
Mã Đề Lộ gây ấn tượng nhờ những vai phụ trong loạt phim ăn khách như Tứ đại tài tử, Phụng Hoàng Lâu, Mẹ chồng khó tính, Gia đình vui vẻ, Thử thách nghiệt ngã, Bí ẩn trong nhà hát, Lực lượng phản ứng, Mái ấm gia đình… Ở tuổi 52, nữ nghệ sĩ vẫn độc thân tận hưởng cuộc sống cá nhân và theo đuổi đam mê diễn xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.