Sao nữ điêu đứng vì bị mạo danh trên web khiêu dâm

22/10/2015 11:51 GMT+7

(iHay) Trước Lâm Tâm Như, Taylor Swift, Kim Tae Hee, Lee Dae Hae, Mina (AOA) đều từng là nạn nhân bị các trang web đen lợi dụng câu khách.

(iHay) Trước Lâm Tâm Như, Taylor Swift, Kim Tae Hee, Lee Dae Hae, Mina (AOA) đều từng là nạn nhân bị các trang web đen lợi dụng hình ảnh, tên tuổi nhằm quảng cáo câu khách.

Lâm Tâm Như bị mạo danh trên web người lớn
Sao nữ điêu đứng vì bị mạo danh trên web khiêu dâm - ảnh 1
Phía đại diện Lâm Tâm Như cho biết sẽ viện đến pháp luật để dẹp bỏ hành vi bôi nhọ hình ảnh của nữ diễn viên trên các web khiêu dâm - Ảnh: Weibo/Chụp màn hình
Angelababy mới lên tiếng vụ lộ clip khỏa thân thì mạng xã hội lại xôn xao tin ảnh nóng của Lâm Tâm Như bị phát tán trên trang web đồi trụy.
Người thân, bạn bè liên tục gọi điện hỏi han sự tình khiến nữ diễn viên khá mệt mỏi. Trước tình hình này, ngày 21.10, đại diện của Lâm Tâm Như đã ra thông cáo về việc hình ảnh của cô bị sử dụng bừa bãi, thu hút khách trên web đen.
Họ coi việc các web sex hay tài khoản cá nhân đăng phần giới thiệu gồm ảnh khiêu dâm thô tục của một cô gái lạ nhưng lại gán tên nữ diễn viên nổi tiếng “là hành động không thể chấp nhận được”.
Theo đó, công ty quản lý nữ diễn viên sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật và sớm tiến hành các biện pháp cụ thể để ngăn hành vi lợi dụng nói trên.
Taylor Swift bị gái gọi nhái phong cách, web đen lợi dụng tên tuổi
Sao nữ điêu đứng vì bị mạo danh trên web khiêu dâm - ảnh 2Taylor Swift bị các trang web người lớn và một số người hành nghề gái gọi lợi dụng tên tuổi, nhái phong cách để thu hút 'khách' - Ảnh: Reuters/Chụp màn hình
Với sức ảnh hưởng vượt biên giới của mình, Taylor Swift cũng không nằm ngoài mục tiêu lợi dụng của các trang web đen. Những kẻ này dùng các thông tin không có thật về cô như lộ video giường chiếu, lộ ảnh khỏa thân… của Taylor Swift để thu hút ‘khách hàng’.
Một số người hành nghề gái gọi không ngại quảng bá mình bằng cách miêu tả bản thân giống như ca sĩ nổi tiếng, nhái phong cách trang điểm, ăn mặc như Taylor Swift.
Taylor Swift rất cẩn trọng và ý thức việc giữ gìn hình ảnh lành mạnh. Thậm chí, trước đây, cô còn từng mua hai tên miền có đuôi nhạy cảm: TaylorSwift.porn và TaylorSwift.adult trước khi chúng xuất hiện công khai. Động thái này nhằm ngăn chặn trước hành vi xấu của kẻ có ý lợi dụng Taylor Swift để trục lợi trên internet. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không thể nào kiểm soát hết các trang web người lớn còn lại.
Kim Tae Hee, Lee Dae Hae bỗng dưng có hồ sơ trên trang web gái gọi
Sao nữ điêu đứng vì bị mạo danh trên web khiêu dâm - ảnh 3
Chân dung Kim Tae Hee từng bị đưa lên web đen làm ảnh minh họa cho các cô gái gọi gốc Á tại Anh - Ảnh: Poster phim Yong Pal
Ngôi sao bộ phim truyền hình đình đám Yong Pal cũng từng là nạn nhân của các trang web đen. Hình ảnh của Kim Tae Hee được đăng tải lên trang web gái gọi cao cấp bất hợp pháp tại Anh.
Kèm theo ảnh toàn thân, chân dung với những bộ đồ bó sát quyến rũ chụp cho tạp chí của Kim Tae Hee là những thông tin chi tiết đính kèm như chiều cao, số đo 3 vòng, tuổi… của một người phụ nữ khác.
Sao nữ điêu đứng vì bị mạo danh trên web khiêu dâm - ảnh 4
Sau khi ảnh Lee Dae Hae bị đưa lên web đen kèm theo thông tin không đúng, công ty đại diện của cô đã nhanh chóng vào cuộc, thu xếp ổn thỏa để giữ hình ảnh lành mạnh cho nữ diễn viên - Ảnh: FB
Cũng lâm vào tình huống không mong muốn như đồng nghiệp, hình ảnh Lee Dae Hae bị gán với hồ sơ của một gái gọi người Hồng Kông.
Trước sự phẫn nộ của các fan khi hai ngọc nữ Hàn bị bôi nhọ, đại diện Lee Dae Hae lên tiếng cho biết họ đã tìm ra hướng giải quyết và kết thúc mọi chuyện một cách thỏa đáng nhất.
Mina (AOA) xuất hiện trên web phim đen
Sao nữ điêu đứng vì bị mạo danh trên web khiêu dâm - ảnh 5
Mina cũng từng bị đưa ảnh lên web phim sex - Ảnh: Twitter/Chụp màn hình
Năm 2014, các fan K-pop cũng từng bức xúc ra mặt khi hình ảnh ca sĩ Mina (nhóm nhạc AOA) bị sử dụng trên trang web phim người lớn của Mỹ. Không chỉ dùng ảnh chụp Mina cắt ra từ clip âm nhạc cách đó hai năm, trang web phim đen này còn chuyển đổi quốc tịch của cô khi đăng lời mời chào: “Bạn thích phụ nữ Trung Quốc chứ?”.
Khán giả đã hi vọng công ty quản lý nhóm AOA - FNC Entertainment - sẽ kiện trang web đó nhưng rồi sự việc nhanh chóng bị chìm lắng.

Tạ Ban

>> Hàng loạt sao được 'dụ dỗ' đóng phim người lớn với thù lao triệu đô
>> Cảnh sex 3D trong 'Love' làm khán giả Pháp xấu hổ
>> Sao khiêu dâm hứa cởi đồ nếu Juventus vô địch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.