Sao nhí 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' đồng loạt nhận đề cử Ngôi sao xanh

08/12/2015 20:40 GMT+7

Bộ ba sao nhí của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh gồm Thịnh Vinh, Trọng Khang và Thanh Mỹ đều nhận được đề cử tại giải thưởng Ngôi sao xanh 2015 trong lĩnh vực điện ảnh.

Bộ ba sao nhí của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh gồm Thịnh Vinh, Trọng Khang và Thanh Mỹ đều nhận được đề cử tại giải thưởng Ngôi sao xanh 2015 trong lĩnh vực điện ảnh.

Từ trái sang: Trọng Khang, Thanh Mỹ và Thịnh Vinh của 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'Từ trái sang: Trọng Khang, Thanh Mỹ và Thịnh Vinh của 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'
Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ có thể xem là một "hiện tượng" phim chiếu rạp trong năm 2015 bởi sức hút quá lớn của nó. Không chỉ mang về doanh thu "khủng", mới đây bộ phim này còn bội thu giải thưởng tại LHP Việt Nam lần thứ 19. Thành công này không thể không kể đến ba "thiên thần nhí" Thịnh Vinh, Trọng Khang và Thanh Mỹ.
Tại giải thưởng Ngôi sao xanh 2015, cả ba diễn viên nhí cùng được đề cử trong lĩnh vực điện ảnh. Trong đó, Thịnh Vinh (vai Thiều) và Trọng Khang (vai Tường) lần lượt nhận được đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất và Nam diễn viên được yêu thích nhất.
Riêng Thanh Mỹ, người vào vai cô bé Mận hiền lành, đáng yêu cùng lúc nhận được hai đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Với lối diễn xuất dễ thương nhưng cũng rất chuyên nghiệp, cô bé 10 tuổi này không chỉ nhận được sự đánh giá cao từ giới làm phim mà còn nhận được sự yêu mến của khán giả.
Cô bé Thanh Mỹ cho biết: "Đây là lần thứ hai con được đề cử giải thưởng Ngôi sao xanh (năm ngoái là đề cử Gương mặt triển vọng - PV) nhưng lại là lần đầu tiên con được nhận cùng lúc hai đề cử do Hội đồng nghệ thuật bình chọn và khán giả bình chọn. Con rất vui và hạnh phúc. Con cũng hy vọng mình sẽ có cơ hội chạm tay vào chiếc cúp Ngôi sao xanh. Ba mẹ con sẽ rất vui nếu như con được nhận giải thưởng năm nay".
Bộ ba sao nhí của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh hội ngộ trong buổi họp báo công bố danh sách đề cử giải thưởng hôm 8.12 tại TP.HCM
Ngôi sao xanh là giải thưởng thường niên trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, do Kênh truyền hình TodayTV và Tạp chí Thế giới Điện ảnh phối hợp tổ chức. Năm nay, giải thưởng có 18 hạng mục, trong đó có 7 hạng mục cho điện ảnh, 10 hạng mục cho truyền hình và 1 giải Gương mặt ảnh bìa ấn tượng. 
Có 10 giải do Hội đồng nghệ thuật bình chọn và 8 giải do khán giả bình chọn. Hội đồng nghệ thuật gồm 7 thành viên: NSND Như Quỳnh, NSƯT - đạo diễn Lê Hoàng, NSƯT - đạo diễn Lê Cung Bắc, NSND - đạo diễn Đào Bá Sơn, nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát - Phó chủ tịch thường trực Hội Điện ảnh Việt Nam, nhà báo Đinh Trọng Tuấn - Tổng biên tập Tạp chí Thế giới Điện ảnh và nhà phê bình Đoàn Minh Tuấn - Phó tổng biên tập Tạp chí Thế giới Điện ảnh.
Diễn viên Kiều Trinh và con gái Thanh Tú (diễn viên phim Dịu dàng)
Nữ diễn viên Kim Tuyến
Nhà sản xuất - diễn viên Mai Thu Huyền
Đạo diễn - diễn viên Đức Thịnh
Diễn viên Trương Quỳnh Anh
Buổi họp báo sáng 8.12 tại TP.HCM có sự tham gia của rất đông nghệ sĩ như: diễn viên Kiều Trinh và con gái Thanh Tú, diễn viên Trương Quỳnh Anh, B Trần, Kim Tuyến, Mai Thu Huyền, Kim Nhã, Đức Thịnh, Huy Cường, Phương Quỳnh…
Dù tự nhận là người kém duyên với các giải thưởng nhưng năm nay, Trương Quỳnh Anh nhận được cùng lúc hai đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Điều đó khiến cô rất bất ngờ và hạnh phúc
Đêm gala trao giải Ngôi sao xanh sẽ được tổ chức vào lúc 18 giờ ngày 8.1.2016 tại Nhà hát Lớn TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.