Sao nhí Tô Trung Tín hào hứng thử sức với hài kịch

01/06/2017 23:09 GMT+7

Cậu bé mê nhảy Tô Trung Tín gây ấn tượng với vũ đạo 'cực siêu' và giành giải Á quân Thử tài siêu nhí 2016 . Năm nay, cậu bé quyết định thử sức diễn hài và đăng ký tham gia Tiếu lâm tứ trụ nhí 2017.

Tuy cha mẹ không làm nghệ thuật nhưng từ nhỏ Tô Trung Tín đã thích nhảy múa do ảnh hưởng của người chị lớn Tô Kim Thư - giải đồng Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015. Cũng giống như chị gái và em gái Tô Anh Thư, Tô Trung Tín bắt đầu làm quen với vũ đạo từ năm ba tuổi và bé rất thích nhảy múa. Bé đã học nhiều môn nhảy khác nhau và mê nhất là hip hop. Năm 2016, hai anh em Tô Trung Tín và Tô Anh Thư thử sức nhảy múa với Thử tài siêu nhí và khiến khán giả "phát sốt" với những động tác kỹ thuật điêu luyện, đòi hỏi độ khó cao trong các bài nhảy. Giải quán quân năm đó thuộc về giọng ca Quách Phú Thành còn cặp đôi của Tô Trung Tín đoạt giải Á quân.
Ba chị em Tô Kim Thư, Tô Trung Tín và Tô Anh Thư đều sở hữu vũ đạo điêu luyện
Năm 2017, cậu bé lớp 6 Trường THCS Phan Văn Trị (Q.Gò Vấp, TP.HCM) bất ngờ đòi mẹ cho đi thi Tiếu lâm tứ trụ nhí. Lý do của bé là mê xem các chú Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang… diễn hài nên cũng muốn thử sức ở lĩnh vực hài kịch.
Từ ngày tham gia chương trình, bé đã trở nên dạn dĩ hơn, thoải mái giao lưu với mọi người. Nhờ sự hướng dẫn nhiệt tình của các huấn luyện viên là diễn viên Gia Bảo - Thanh Hiền, Tô Trung Tín có nhiều tiến bộ qua từng vòng thi. Mỗi tiểu phẩm là một bài học ý nghĩa với cậu bé về kỹ thuật diễn xuất, đài từ.
Hiện nay, Tô Trung Tín đang dốc sức cho cuộc thi và tham gia một số chương trình nghệ thuật khi có thời gian rảnh rỗi. Mẹ của bé cho biết ưu tiên hàng đầu của bé vẫn là việc học. Theo đó, gia đình chỉ cho bé tham gia các chương trình truyền hình vào cuối tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.