Sao nhí ‘The Flash’ đột ngột qua đời ở tuổi 16

04/04/2020 15:30 GMT+7

Ở tuổi 16, Logan Williams được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao lớn trong tương lai nhưng tất cả đã chấm dứt khi diễn viên nhí đột ngột qua đời vào ngày 2.4 vừa qua.

Theo tờ Mirror, sao nhí Logan Williams từng tham gia phim The Flash đã qua đời ở tuổi 16 vào ngày 2.4 nhưng tin tức chỉ vừa mới được công bố sau một ngày. Mẹ của Logan - Marlyse Williams chia sẻ với tờ báo địa phương rằng bà rất đau khổ khi con trai ra đi đột ngột. "Tôi không thể trao cái ôm an ủi cho cha mẹ mình. Họ đã mất đi đứa cháu duy nhất. Mọi thứ thật khó khăn. Với ngoại hình và tài năng, thằng bé được nhận xét có tố chất trở thành một ngôi sao", bà Marlyse Williams đau buồn nói.
Nguyên nhân tử vong của sao nhí này vẫn chưa được tiết lộ. Bên cạnh đó, tang lễ của Logan sẽ không có sự tham dự đầy đủ của người thân trong bối cảnh dịch bệnh gây ra do virus SARS-CoV-2 đang hoành hành dữ dội ở Canada.

Logan Williams trong The Flash.

Ảnh: Warner Bros. Television

Khi biết được tin dữ, nhiều đồng nghiệp đã bày tỏ sự thương tiếc khi Logan từ giã cõi đời lúc tuổi còn quá trẻ. Nam diễn viên Jesse L. Martin đăng ảnh chụp cùng Logan Williams lên mạng xã hội kèm dòng chia sẻ: "Đây là bức ảnh chúng tôi trên trường quay The Flash. Tôi không chỉ ấn tượng bởi tài năng của Logan Williams mà còn là sự chuyên nghiệp của cậu bé trên trường quay". Diễn viên chính của sêri đình đám The Flash của nhà đài CW - Grant Gustin cũng bày tỏ: "Vừa mới nghe tin tức đau lòng rằng Logan Williams đã qua đời đột ngột. Bức ảnh này được chụp trong quá trình quay tập phim The Flash đầu tiên hồi năm 2014. Tôi sẽ cầu nguyện cho cậu và gia đình cậu. Đây chắc chắn là thời gian khó khăn đối với họ".
Sao nhí ‘The Flash’ đột ngột qua đời ở tuổi 16

Grant Gustin cho biết anh rất đau lòng khi đồng nghiệp qua đời.

Ảnh: chụp màn hình

Logan Williams sinh ngày 9 tháng 4 năm 2003 tại Vancouver, Canada, là con một trong gia đình. Logan bắt đầu chạm ngõ điện ảnh lúc 10 tuổi trong bộ phim truyền hình The Color of Rain. Từ 2014-2015, Williams đã hoá thân vào nhân vật The Flash phiên bản nhí trong sêri cùng tên của nhà đài CW. Nam diễn viên quá cố từng đoạt giải thưởng Joey dành cho những tài năng diễn xuất trẻ. Ngoài The Flash, Logan Williams còn tham gia các phim như When calls the heart, Supernatural, The whispers...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.